Bleeding Love [yaoi] - นิยาย Bleeding Love [yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    Bleeding Love [yaoi]

    ลีออนพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาเพื่อพบกับปัญหา 4 ป. ป. ที่หนึ่ง ปวดหัวชิบเป๋ง ป. ที่สอง ชายแปลกหน้าบนเตียง ป. ที่สาม เปลือยเปล่าทั้งคู่ ป. ที่สี่.... เปรตเอ๊ย! ไม่จริงหรอกใช่ไหม!?

    ผู้เข้าชมรวม

    224,909

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    108

    ผู้เข้าชมรวม


    224.9K

    ความคิดเห็น


    6.63K

    คนติดตาม


    2.8K
    จำนวนตอน : 61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 61 / 15:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     




     สนใจสั่งซื้อหนังสือ ติดต่อทางหน้าแฟนเพจ 
    https://www.facebook.com/jingwriter

    หรือสั่งซื้อในรูปแบบE-Book ได้ที่

    http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=19586

    คำเตือน : สำหรับเวอร์ชั่นที่ลงในเด็กดี จะไม่มีฉากเลิฟซีนนะคะ จะมีเฉพาะอีบุ้คและหนังสือเท่านั้น (ถ้าลงอาจโดนแบนทั้งเรื่องเลย) แนะนำว่าถ้าใครต้องการอ่านฉบับสมบูรณ์เพิ่มเงินอีกนิดแล้วซื้อเป็นอีบุ้คดีกว่าค่ะ แต่ถ้าไม่คิดมาก ก็อ่านจากแพ็คเก็ตของเด็กดีได้ เพราะเรื่องนี้เลิฟซีนไม่ได้ดุเดือดอะไรนักแทบไม่มีผลอะไรกับเนื้อเรื่อง
      
     

     
      

     
     
    free counters

    Mush Room. <

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สุดๆๆ แห่งนิยาย yaoi"

    (แจ้งลบ)

    Wow ++++++++++++ เข้มข้นจริงๆเลยเจ้าค่ะ สนุกมาก เนื้อหาไปเลื่อยๆได้ใจความดี มีกดดันบ้างบางอารมณ์ แต่ชอบมากเลยที่ตรงเนื้อหาคำพูดของตัวละครเอกทั้งสองคน ดูเป็นคนมีความคิด ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการตัดสินใจ แต่ก็ใช้อารมณืบ้างตามธรรมชาติของมนุษณ์ ซึ่งทำให้รีดเดอร์เหมือนนั่งดูหนังเลย สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สู้นะเจ้าคะ แล้วมาต่อเลื่อยนะ จะต ... อ่านเพิ่มเติม

    Wow ++++++++++++ เข้มข้นจริงๆเลยเจ้าค่ะ สนุกมาก เนื้อหาไปเลื่อยๆได้ใจความดี มีกดดันบ้างบางอารมณ์ แต่ชอบมากเลยที่ตรงเนื้อหาคำพูดของตัวละครเอกทั้งสองคน ดูเป็นคนมีความคิด ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการตัดสินใจ แต่ก็ใช้อารมณืบ้างตามธรรมชาติของมนุษณ์ ซึ่งทำให้รีดเดอร์เหมือนนั่งดูหนังเลย สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สู้นะเจ้าคะ แล้วมาต่อเลื่อยนะ จะติดตามต่อไปเจ้าคะ   อ่านน้อยลง

    Dream High | 22 มี.ค. 54

    • 64

    • 0

    "ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนจะวิจารณ์ เราอยากบอกว่า เข้ามาอ่านเรื่องนี้ด้วยความบังเอิญ ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้สะดุดตาเเละน่าสนใจ อาจเป็นเพราะคำย่อเรื่องที่ชวนติดตาม มันเย้ายวนชวนใจให้คลิ๊กเข้ามาอ่าน ตัวละครทั้งคู่มีความเป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ ตรงนี้ชอบมาก ภาษาที่ใช้กำลังพอดี อ่านไปห้ามลัดแม้แต่บรรทัด ไม่อยากพลาดแม้แต่ตอนเดียว ไม่งั้นล่ะน่าเสียดายมากๆ พอได้อ่านปุ๊บ ก็อยากอ่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนจะวิจารณ์ เราอยากบอกว่า เข้ามาอ่านเรื่องนี้ด้วยความบังเอิญ ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้สะดุดตาเเละน่าสนใจ อาจเป็นเพราะคำย่อเรื่องที่ชวนติดตาม มันเย้ายวนชวนใจให้คลิ๊กเข้ามาอ่าน ตัวละครทั้งคู่มีความเป็นผู้ใหญ่ดีค่ะ ตรงนี้ชอบมาก ภาษาที่ใช้กำลังพอดี อ่านไปห้ามลัดแม้แต่บรรทัด ไม่อยากพลาดแม้แต่ตอนเดียว ไม่งั้นล่ะน่าเสียดายมากๆ พอได้อ่านปุ๊บ ก็อยากอ่านต่อไปๆๆๆๆๆๆๆ เรื่อยๆอีก (ไม่ได้อ่านต้องดิ้นงอแงเหมือนเด็กอยากได้ของเ ล่นแหงๆ) การดำเนินเรื่องเรียบเรียงติดต่อกัน อย่างสมบูรณ์แบบมาก กระตุ้นต่อมอยากรู้อยากเห็น(ฮา) ณ วินาทีนี้ รักลีออนกับไวซ์ มากถึงมากที่สุดเลยค่ะ !!! ^________________________________^ (ทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มหวานๆ)   อ่านน้อยลง

    llPeppill | 20 เม.ย. 54

    • 17

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รักมั่นคงของไวซ์-ลีออน น่าติดตามมาก"

    (แจ้งลบ)

    พูดถึงชื่อเรื่องก่อน ถ้าแปลตามตัวภาษาอังกฤษ และตีความนิดหน่อยก็น่าจะหมายถึง ความรักที่ไหลเวียนห้อมล้อมอยู่รอบตัวของคนสองคน ก็คือพระ-นายของเรื่องนี้ ก็ตรงดี ไม่ต้องใช้คำไทยแปล ก็เข้าใจความหมายและตรงกับเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่อง ได้อ่านเนื้อเรื่องแล้ว น่าติดตามนะ ที่คนๆหนึ่งเข้ามาเจอกับบาร์เทนเดอร์ตัวเล็กๆ ความสดใสเจอกับความนิ่งๆ ดูน่าติดตา ... อ่านเพิ่มเติม

    พูดถึงชื่อเรื่องก่อน ถ้าแปลตามตัวภาษาอังกฤษ และตีความนิดหน่อยก็น่าจะหมายถึง ความรักที่ไหลเวียนห้อมล้อมอยู่รอบตัวของคนสองคน ก็คือพระ-นายของเรื่องนี้ ก็ตรงดี ไม่ต้องใช้คำไทยแปล ก็เข้าใจความหมายและตรงกับเนื้อเรื่อง เนื้อเรื่อง ได้อ่านเนื้อเรื่องแล้ว น่าติดตามนะ ที่คนๆหนึ่งเข้ามาเจอกับบาร์เทนเดอร์ตัวเล็กๆ ความสดใสเจอกับความนิ่งๆ ดูน่าติดตามชีวิตของพวกเขา มันจะเดินไปในทางใด คนหนึ่งคล้ายจะหนี อีกคนไล่ตาม ก็คอยกังวล ลีออนยอมๆ ไวซ์ซะทีเถอะ แต่ก็ดีที่ไม่วิ่งไล่กันนาน โอเคๆ^^ การบรรยาย ไปแบบไม่ช้าไม่เร็ว ค่อยๆตามเก็บตามเคลียร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้คนอ่านนั่งลุ้น นั่งรอเฉลย การบรรยายถึงความรู้สึกของไวซ์ถึงความรักที่มีต่อลีออน ก็ดีมองเห็นความรู้สึก อาจจะด้วยการบรรยายการแสดงออกของเขาที่ทุ่มเททั้งใจล่ะมั้ง ส่วนฉาก... อันนี้ผ่านราบเรียบ ไม่ต้องมีลิงค์ไปอ่านเอ็นซี่ที่อื่น บรรยายส่วนนี้โอเคนะ^^// แต่ไปตามอ่านแบบเต็มก็คงจะกู้ด ส่วนการยกคนอื่นเข้ามาสร้างขัดแย้ง และสร้างอุปสรรคให้ตั้งหลายคน ทำให้เรื่องดูมีน้ำหนักขึ้น ไม่ต้องแสดงความเลวร้ายแบบที่สุดออกมา แต่ก็ทำให้คนอ่านรู้สึกไม่ชอบเธอหรือเขาคนนั้นได้ ตัวละคร พูดถึงตัวละคร อ่านแล้วเห็นว่า แต่ละคนไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็มีเหตุผลรับรอง แม้ว่าจะเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น แต่ที่จริงก็ฟังขึ้นอยู่บ้าง อย่างลีออน ถึงจะหงุดหงิดนิดๆ ที่คิดอะไรไม่ปรึกษาพระเอก แต่เพราะเหตุผลไงล่ะ ทำเพื่อปกป้องไวซ์ หรือตอนเจอพ่อไวซ์ เขาก็ตัดความช่วยเหลือไม่ให้เขายุ่งเกี่ยว ก็แบบไม่ใช่พวกตะโกนแบบไร้เหตุผล ^^P ส่วนไวซ์ เขาดูเป็นคนหนักแน่น คิดยังไงก็ต้องทำยังนั้นดี ไม่ต้องมาโลเล ใครคิดยังไงก็ช่าง แต่ฉันทำเพื่อลีออน อ่ะ พูดถึงเดวิทหน่อย ว่าแล้วต้องมีความเป็นมาจริงๆด้วย แต่เวลาเขาออกมาพร้อมกับแว่นสีดำ (แม้จะไม่ค่อยโผล่ออกมาบ่อย) แต่ดูเท่เนอะ (จินตนการเอาก็คิดว่างั้น^-^) ส่วนธีมบทความ หน้าหลักนิยาย เป็นธีมสีฟ้าดูสดใส สดชื่นดีจัง   อ่านน้อยลง

    เดซี่สีเงิน | 3 ม.ค. 56

    • 6

    • 0

    "กลับมาอ่านอีกครั้ง"

    (แจ้งลบ)

    พูดเลยว่า อ่านไปเมื่อตอนปิดเทอมเดือนที่แล้ว แล้วเราก็กลับมาอ่านอีกครั้ง อยากได้แบบเป็นรูปเล่มมากๆค่ะ เปิดให้จัยจองเป็นเจ้าของอีกรอบได้ไหม เนื้อเรื่องเนื้อหาของเรื่องนี้ เราหลงใหลมากๆ หลงใหลพระเอกนายเอกเลยค่ะ รักมากกกกกกกกกกกกกกกก รักจนอยากให้มีจริงๆบนโลกกกกกกกกกกกก โอ้ยยยยยยยย ชอบสุด คำเดียวจริงๆว่า กินใจ! อ่านเพิ่มเติม

    พูดเลยว่า อ่านไปเมื่อตอนปิดเทอมเดือนที่แล้ว แล้วเราก็กลับมาอ่านอีกครั้ง อยากได้แบบเป็นรูปเล่มมากๆค่ะ เปิดให้จัยจองเป็นเจ้าของอีกรอบได้ไหม เนื้อเรื่องเนื้อหาของเรื่องนี้ เราหลงใหลมากๆ หลงใหลพระเอกนายเอกเลยค่ะ รักมากกกกกกกกกกกกกกกก รักจนอยากให้มีจริงๆบนโลกกกกกกกกกกกก โอ้ยยยยยยยย ชอบสุด คำเดียวจริงๆว่า กินใจ!  

    OPOR_YUNHO | 3 พ.ย. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น