ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic.D.gray-man Yaoi] วุ่นวายนัก รักนักเรียนปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : รัตติกาลที่ 1 : Start

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 757
      1
      14 พ.ค. 51

     

    รัตติกาลที่ 1 Start


    ท่ามกลางวันเวลาที่แปรเปลี่ยนอยู่ทุกวินาที  วิทยาศาสตร์ในโลกปัจจุบันก็ถูกพัฒนาขึ้นอยู่ตลอด  แต่..จะมีซักกี่คน  ที่รู้ว่ายังมีสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจอยู่ในโลกกลมๆ ใบนี้  เค้าว่าโลกแคบ  แต่จะมีซักกี่คนที่จะได้โคจรมาพบกับมนุษย์พวกนี้  แล้วอะไรละ  ที่จะสามารถพาคนสองคนให้สามารถมาพบกันได้ 


    เอาเป็นว่ายินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สถานศึกษาที่มีชื่อเรียกเป็นภาษาไทยว่า
    โรงเรียนปีศาจก็แล้วกัน


     

    ณ.ค่ำคืนที่หิมะตก


    บ้านสีขาวบริสุทธิ์  ถูกตั้งอยู่ท่ามกลางสุสานอันกว้างใหญ่  ร่างสูงเจ้าของเรือนผมสีรัตติกาลก้าวผ่านรั่วมาอย่างไม่หวั่นเกรงบรรยากาศอันหนาวเย็นรอบข้าง  พลันนัยน์ตาสีรัตติกาลมองไปเจออะไรทองๆ


    ตาสีนิลหรี่ลงเมื่อปรับภาพให้เห็นเด่นชัดขึ้น  วัตถุสีทอง..บินได้  เขาเดินเข้าไปใกล้มัน  กลมๆ..มีปีก..มีหาง..และ


    ตุบ


    ยังไม่ทันได้ร้องเพราะอะไรบางอย่างทำให้ร่างสูงสะดุดล้มลงไปจูบพื้นหิมะเย็น  ถึงแม้ว่าแวมไพร์อย่างเขาจะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ตาม  แต่ก็ไม่ได้อยากจะลงไปกองกับพื้นซักเท่าไหร่นี่หว่า..
    !!


    นัยน์ตาสีรัตติกาลมองกลับมาหาสาเหตุที่ทำให้เขาต้องล้ม..


    เรือนผมสีขาวแทบกลืนไปกลับหิมะสีขาวถ้าไม่ทันได้สังเกตเสื้อคลุมตัวบางสีดำที่เด็กชายใส่เอาไว้..


    เด็กนี้..บ้ารึเปล่า  หนาวอย่างนี้ยังจะใส่เสื้อผ้าบางไว้อีก


    ร่างสูงคิด  ก่อนจะลุกเดินต่อไปถ้าไม่ได้ยินเสียงหนึ่งขัดขึ้น


    ชะ...ช่วย..ด้วย



     

    เมื่อถึงหน้าประตูบ้านที่มีลายสลักวิจิตแบบสไตล์ยุโรป  เจ้าตัวก็ยกมือขึ้นมาวางบนแท่นวางมือด้านข้าง แสงสแกนฉายขึ้นลง  ก่อนที่ประตูจะเปิดออก  และปิดลงทันทีร่างสูง และร่างของเด็กหนุ่ม กับไอ้วัตถุสีทองกลมๆที่บินได้ผ่านเข้าไป


    ไฟนิออนสีส้มเหลืองเปิดขึ้นตามทางที่มีคนเดินผ่าน  พอเจ้าของเรือนผมสีรัตติกาลถึงห้องรับแขกปุ๊บ..วางเจ้าตัวเล็กปั๊บ..เจ้าตัวก็ถึงกับวีนแตก


    สภาสูงน่ารำคาญบัดซบ...มันน่าฝังเขี้ยวฆ่าทิ้งให้หมดสภาเลยสิว้อย..พรุ่งนี้ก็ต้องกลับไปเรียนอีกเบื่อๆๆ เซ็งๆๆ  คำบ่นของแวมไพรหนุ่มดังลั่นห้องอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด จนกระทั่งโกเล็มของเขาบินเข้ามา


    มาถึงก็บ่นเลยนะยู  น้ำเสียงกวนๆ ดังมาจากโกเล็ม


    อย่ามาเรียกชื่อชั้นง่ายๆ นะว้อย..!!”  ร่างสูงว่ากลับ


    โธ่..ก็คันดะมันยาวนี้ เสียงในโกเล็มกลับมาอีก


    อีกแค่สองพยางค์แกเรียกไม่ได้รึไงฮะราวี่..!!”  เจ้าของชื่อคันดะ ยูบ่น


    ..อะอ๊าง..ยูจังโกรธซะและ 


    ..อย่ามาทำให้ชั้นต้องหงุดหงิดเพิ่มได้มั้ย..เจอกันคราวหน้าชั้นจะสูบเลือดแกให้หมดตัวเลยสิ..!!”  คันดะกำดาบในมือแน่นเตรียมตัวจะได้ฟันคนปลายทางโกเล็มปากเสียนั้น


    ..งั้นเหรอกำลังหงุดหงิดอยู่เหรอ..เรามาดูไพ่ยิฟซีกันดีกว่า


    ยิปซีบ้าบออะไร..


    มีให้เลือก ใบ นายจะเลือกใบไหน สามใบ  ราวี่พูดต่อ


    “1-2-3”  คันดะพูดอย่างไม่ใส่ใจ


    อดีตคุณของคุณมีแต่ความสุข ไพ่คิงเชียวนะเนี้ย  ปลายสายโกเล็มพูดอย่างร่าเริง


    ..ความสุขบ้าอะไรวะ..


    ปัจจุบันชีวิตนายจะยุ่งพัวพันบัดซบ 


    พอเถอะ..อีกใบละ  คันดะถามต่อเมื่อเห็นว่าคำทำนายเริ่มแย่ลงๆ


    ใบสุดท้ายอนาคต..ไพ่เลิฟเวอร์จ๊า..


    ความหมายละ..?”


    เลิฟเวอร์ก็น่าจะรู้อยู่แล้วนี่..ว่ามันคือความรักนะ  นายได้แบบนี้แล้วชั้นไม่ค่อยกล้าทายเลยวะ..กลัวผิดอย่างนายเนี้ยนะจะรัก ?”  ราวี่พูดเชิงวิเคราะห์


    ..


    แล้วทำไมนายไม่ลองรักใครบ้างละ


    เพราะฉันไม่เชื่อว่าความรักมีจริงนะสิ  เสียงทุ้มเปรยเบาๆ สร้างความประหลาดใจให้กับปลายสายได้


    คนอย่างยู..คิดอย่างนี้ได้ด้วยเหรอ
    ? (อ้าว)


    ทำไมจะไม่มีให้รักเล่า..พ่อแวมไพร์เนื้อหอม  ราวี่แซวมา


    อย่าพูดถึงแม่ผู้หญิงพวกนั้นได้ไหม..รำคาญ  คันดะว่ากลับ


    อ้าว..ไม่ให้พูดถึงผู้หญิงแล้วจะให้พูดถึงผู้ชายที่ไหนเล่า!!  หรือว่าต้องย้ำด้วยว่าเป็นรินารี่


    ชั้นรักรินารี่แล้วได้อะไร 


    คำถามโลกแตกเลยนะเนี้ย..  ราวี่พูด


    ก็เงียบไปซะ  คันดะตวาดเป็นครั้งสุดท้าย  ก่อนจะหันกลับไปหาร่างบางที่นอนนิ่งอยู่บนโซฟา


    งือ..ชะ..ช่วยด้วย  เสียงหวานครางใส


    เฮ้..นี้นายกำลังทำอะไรอยู่นะยู !!”  เสียงของราวี่ดังต่อ  เมื่อได้ยินเสียงประหลาด


    ...  ขณะที่คันดะยังคงเงียบสนิท  เพื่อรอฟังประโยคต่อไป


    มานา..อะ..อาจารย์..อาจารย์ครอส


    ..
    !!!..


    ศิษย์ครอสเหรอ !! เดี๋ยวชั้นจะไปหานะยู  ราวี่ส่งเสียงมา  ก่อนจะเงียบหายไป  ขณะที่คันดะยังคงนั่งนิ่ง


    ครอส  มาเรี่ยน..


    ใช่แน่ๆ..ต้องใช่เขาแน่ๆ ..
    !!

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ฝากไว้อีกเรื่อง  ที่อยากจะแต่งไปพร้อมๆ กับการเปิดเทอม

    ส่วนเรื่องเก่าคงมีดอง..= =  เฮ้อ..ปล่อยไปเถอะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×