ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1st Confuse รักวุ่นๆของหนุ่มกางเกงดำ

    ลำดับตอนที่ #1 : 01 -My End-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      30 ม.ค. 58

     
    1st Confuse
    รักวุ่นๆของหนุ่มกางเกงดำ

    - My End -





    “เฮ้ย ไอ่ทามเย็นนี้พวกกูว่าจะไปฉลองวันเกิดไอ่นนท์ที่ร้านเจ๊เบนอ่ะ มึงว่าไง?”


     “เอาเลยมึง กูไม่นิยมของมึนเมาว่ะ ฮ่าๆ”
         เสียงถุยของพวกแม่งก็ดังกันระงมเชียว -//- ใช่แล้วครับ ท่านผู้ชม ทามที่พวกมันถามถึงเมื่อกี้ ก็คือผมเองนี่แหละ ฮ่าๆ


     

     “กูว่านะไอ่ทามแม่งนัดกับเมียไว้ชัวร์ ฮ่าๆๆ”
         โหห ไอ่ห่าเดลรู้ดีจังนะมึง


     

     “นั่นดิ สงสัยแม่งเป็นโรคเกลียมัว ฮ่าๆ” เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะพวกมึง


     

     “พวกมึงนี่แม่ง งั้นกูฝากแฮปปี้เบิร์ดเดย์ไอ่นนท์มันด้วยล่ะกันๆ”


     

     “เออๆ เดี๋ยวพวกกูบอกให้ๆ”


     

     ~ ติ้ดๆ ติ้ดๆ ~
    นั่นไงครับไม่ทันขาดคำ ตายยากจริงแฟนผมม -3- 


     

     “เฮ้ยย มึงงั้นกูไปก่อนนะๆ” พวกมันพยักหน้า ผมรีบโบกมือตัดบทจากพวกมัน แล้วก็รีบเดินออกมานอกห้องเรียนทันที 


     

     “ว่าไงครับ มิน” พอรับปุ๊ป ผมก็รีบทำเสียงอ้อนทันที ฮ่าๆ


     

     “ทำอะไรอยู่อ่ะทาม ทำไมรับสายเราช้าจัง” นั่นไงโดนงอนเลย --'


     

     “ก็เราปิดเสียงไว้อ่ะ เลยรับช้าๆ” เรื่องแถนี่ขอให้บอก อิอิ


     

     “เย็นนี้ว่างมั้ยอ่ะทาม ไปซื้อของเป็นเพื่อนเราหน่อยสิ นะๆ เรามีเรื่องจะคุยด้วยพอดี” โถ ใครจะกล้าขัดใจล่ะคับผม ฮ่าๆ


     

     “เราว่างเสมอแหละ สำหรับมินอ่ะ” 


     

     “เย้ๆ งั้นเจอกันที่สยามนะ ถึงแล้วโทรหาเราด้วย” น่ารักจริงๆ แฟนใครครัชเนี่ย -//-


     

     “ครับๆ งั้นไว้ถึงแล้วเดี๋ยวเราโทรหานะ บายๆ” เฮ้อออออ ทันทีที่วางผมก็ทอนหายใจยาวๆ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่ามีแฟนก็เหนื่อยไม่ใช่เล่น แต่สำหรับคนนี้ผมสู้ตายครับบ! ^^



     

     

            ผมก้าวลงจากแท็กซี่ยังไม่ทันจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหามิน เสียงเล็กๆที่คุ้นหู
    ก็ตะโกนมาแต่ไกล


     

     “ทามมมๆ อยู่ทางนี้ๆ”      ผมหันตามเสียงไป เห็นมินกำลังยืนโบกไม้โบกมือ ผมกำลังจะโบกมือกลับแต่ก็ต้องเอะใจ เพราะข้างๆเธอมีผู้ชายตัวสูงๆ คนนึงใส่ชุดนร.ปกเสื้อปักดาว 2 ดวง กำลังยืนอยู่ด้วยกัน สงสัยคงเป็นเพื่อนล่ะมั้งครับ
     

     

    “ป่ะ ไปซื้อของกันๆ”    ยังไม่ทันที่ผมจะถามว่าไอ่นั่นเป็นใคร มินก็ลากผมกับมันไปซื้อของซ่ะแล้วครับ ตลอดการซื้อของ มินไม่ค่อยพูดกับผมเลย เห็นมัวคุยอยู่กับไอ่หน้าจืดนั่น ผมก็ทำได้แค่เดินตามอ่ะครับ -*-

     

     ซักพักมินก็ลากผมกันไอ่นั่นเข้ามาในร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นร้านนึงครับ เธอเดินตรงดิ่งไปยังโต๊ะตัวในสุดของร้าน
         เธอดึงให้ผมนั่งข้างๆเธอโดยที่ไอ่ส่วนเกินอีกตัวนั่งอยู่ตรงกันข้ามกับเธอ 

    พอเราตักอาหารมาครบแล้ว ผมก็เลยโซ้ยแหลกเลยครับ ด้วยความหิว โดยที่ไม่ทันสังเกตุเลยครับว่า

    มินกับไอ่นั่นมัวแต่คุยกัน จนแทบไม่ได้แตะอาหาร --'


     

    “มิน อาหารเย็นหมดแล้วนะครับ ทานก่อนก็ได้ๆ” 


     

    “…………” ไม่มีสัญญาณตอบรับครับผม ผมเลยทำได้แค่นั่งกินต่อไป


     

         พอซักพักทั้งโต๊ะก็เงียบกริบ จากที่มีเสียงคุยของคนทั้งสองคน ผมเงยหน้าจากซูชิแซลมอนของโปรด สายตาของทั้งสองคนจ้องอยู่ที่ผม แล้วทั้งคู่ก็ละสายตาจากผมไป

         ทุกอย่างก็ตกอยู่ในความเงียบ เป็นอย่างนั่นอยู่ประมาณ 5 นาที ผมจึงตัดสินใจทำลายความเงียบ ด้วยการเริ่มบทสนทนากับมิน



     

    “เอิ่มม มิน ที่บอกว่ามีเรื่องจะคุยกับเราอ่ะ เรื่องอะไรหรอ?”      มินวางช้อนลงค่อยๆ สายตาของเธอมองมาที่ผม แววตาทีเคยสดใสเมื่อตอนหนึ่งชั่วโมงก่อน เปลี่ยนเป็นแววตาที่มีแต่ความวิตกกังวล            ในขณะที่หมอนั่นก็จากอาหารญี่ปุ่นมามองหน้าในแววตาที่เย็นชาสุด จนผมทำตัวไม่ถูกทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง 


     

    “ทาม” เสียงของเธฮสั่นเครือ ในขณะที่ผมก็เต็มไปด้วยความสงสัย


     

    “ครับ?”



    “คือเรา..”


     

    “……”


     

    “เรา…เรามีเรื่องจะบอกอ่ะ ที่นัดมาวันนี้อ่ะ คือเราจะบอกว่า... ”

           ตาของมินเริ่มแดงกล้ำ น้ำใสๆคลออยู่ที่ตาของเธอ  เธอเอื้อมไปคว้ามือของหมอนั่นมาจับไว้ เท่านี้ผมก็พอจะเข้าใจทุกอย่างแล้ว 



     

    “ไม่ต้องพูดหรอก เราพอจะเข้าใจแล้วล่ะ”


          ผมพยายามจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหลออกมา ผมตัดสินใจลุกออกมาโดยไม่ฟังคำขอโทษ คำลา หรือคำอะไรทั้งนั่น 

         ตอนนี้ผมไม่อยากรู้อะไรอีกแล้ว สุดท้ายความพยายามที่จะกลั้นน้ำตาไว้ก็หมดลง 

    แก้มของผมถูกอาบไปด้วยน้ำตา สายตาของผมเริ่มพร่ามัวเพราะน้ำตา จนมองทุกอย่างเบลอไปหมด

     

     ‘พลั้กก!’ 

     

         ผมเหมือนโดนชนจากอะไรซักอย่าง ผมเช็ดน้ำตาด้วยแขนเสื้อนักเรียน ภาพตรงหน้าผมค่อยๆชัดขึ้น เด็กนักเรียนร่างสูงใหญ่กว่าผมแต่มองหน้าได้ไม่ชัดเท่าไหร่
         ผมขอโทษเค้าไปแล้วเดินต่อมาโดยไม่ฟังเสียงใดๆทั้งสิ้น
    โอ้ยยแม่ง นี่มันวันอะไรของกูว่ะเนี่ยยยย! ผมอยากจะตะโกนออกไปดังๆแต่ก็ทำได้แค่ตะโกนในใจ

    หมดกันคนที่ผมตามจีบมาเป็นปี กลับบอกเลิกผมหน้าตาเฉย ผมรีบกดโทรศัพพท์หาไอ่เดม

     

    “มึง กูอยากอยากเมา”

     

    …………………………………

     

     

         เป็นยังไงกันบ้างครับกับตอนแรก ฮ่าๆ เพิ่งฝึกแต่งอ่ะครับ ขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามาอ่าน ผิดพลาดประการใดก็ติชมกันได้นะครับ ^^

     

                                                           “Gumbies”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×