ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย/พรีเมี่ยม/ของที่ระลึก แจ่มใส,เอ็นเทอร์,PC,พูนิก้า

    ลำดับตอนที่ #1 : ขายหนังสือมือสอง หลากหลายเรื่องค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 301
      0
      26 ส.ค. 55

    1. Lucifer Family ครอบครัวพันธุ์ปีศาจ
    เรื่องย่อ : หอพักที่ดูภายนอกแสนจะธรรมดา คือแหล่งอาศัยของเหล่าอมนุษย์ต่างสายพันธุ์ ที่พร้อมใจกันปฏิบัติตามกฎเหล็กเพื่ออยู่ร่วมกับบรรดา               มนุษย์ชาวเอิร์ลด้วยความสันติ
                 ทว่าความสงบสุขที่สู้รักษามาได้ถึงเจ็ดปีก็มีอันพังพินาศ เมื่อแวมไพร์ตนหนึ่งปรากฏกายในที่พักของพวกเขา ด้วยร่างกายที่ทั้งสะบักสะบอมทั้งหิวโหย...และการตายอย่างเป็นปริศนาของเด็กมนุษย์ทั้งสาม... ในสภาพชวนสยดสยอง!!
                 เขาคือผู้ต้องสงสัยรายแรกและรายเดียวที่เหล่าสมาชิกคาดโทษและต้องการชำระความ หากแต่ผู้นำคนสำคัญของกลุ่มกลับเลือกที่จะปกป้องเขาไว้... จนนำมาซึ่งความแตกแยกออกเป็นสองฝ่ายเพราะไม่พอใจที่คนชั่วในสายตาพวกเขายังลอยนวล
                 การฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในดินแดนปีศาจคาริเดีย... การต่อสู้ห้ำหั่นเพื่อช่วงชิงบัลลังก์ราชา... และคำสาปตราประทับเลือด... ทั้งหมดนี้ล้วนเกี่ยวพันกับเขา แต่มันเกี่ยวข้องกันอย่างไร นั่นคือสิ่งที่สมาชิกทั้งหลายต้องค้นหาคำตอบด้วยตนเอง
    ราคาขาย : 100 บาท (เล่มเดียวจบ)




    2. ฯพณฯ แห่งกาลเวลา
    เรื่องย่อ : ในโลกที่ ‘เวลา’ คือทุกสิ่งอย่าง มนุษย์ถูกสังเคราะห์ขึ้นโดยกระบวนการพันธุวิศวกรรม ถูกกำหนดให้มีบทบาทอย่างหนึ่งอย่างใดตั้งแต่เกิดจนตาย ถูกปลูกฝังไม่ให้คิดเกินกรอบของตน และถูกครอบด้วยตารางเวลาที่หากไม่เป็นไปตามนั้น ‘ฯพณฯ แห่งกาลเวลา’ จะตัดสินโทษตาย... ง่ายดายเพียงกะพริบตา ฐานะของ ฯพณฯ แห่งกาลเวลาคือพระเจ้า หลายร้อยปีไม่มีผู้ใดกล้าล่วงละเมิด จนกระทั่งยามนี้ เมื่อความกลัวไม่อาจปกครองคนกลุ่มหนึ่งได้อีกต่อไป เมื่อความสงสัยฉีกทึ้งกรอบที่ครอบไว้ และเมื่อความปรารถนาจะเป็นอิสระคือแรงผลักดันให้พวกเขาก่อกบฏ! เหล่าผู้ปลดแอกมิหวังสิ่งใด เพียงต้องการสิทธิ์ความเป็นมนุษย์ที่แท้จริงคืน แต่นั่นคือการทำลายระบบซึ่ง ฯพณฯ แห่งกาลเวลายอมให้เกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด!
    ราคาขาย : 80 บาท (เล่มเดียวจบ)




    3. ข้านี่แหล่ะ จอมโจรแห่งตำนาน
    เรื่องย่อ : จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคนธรรมดาอย่าง "เออร์เนส รินเซ่" ดันมีเป้าหมายในชีวิตที่ไม่ธรรมดา เมื่อได้รับมอบหมายให้ออกเดินทางค้นหาความฝันและต้องประสบความสำเร็จภายใน สามปี แต่ "รินเซ่" ผู้รักความสบายยิ่งชีพ เกิดความคิดพิเรนทร์อยากเป็น "จอมโจรแห่งตำนาน!" แถมยังมีเป้าหมายในการปล้นเป็นถึงพระราชา "รินเซ่" จะงัดเอาเล่ห์เหลี่ยม และกลโกงแบบใดออกมาใช้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในครั้งนี้ ติดตามเรื่องราวการทำความฝันของเขา ที่ไม่เหมือนใครได้แล้วใน "ข้านี่แหละ...จอมโจรแห่งตำนาน!"
    ราคาขาย : 200 บาท (ทั้งหมด 3 เล่มจบ แต่เรามีแค่เล่ม 1 และเล่ม 2 เท่านั้น)



    1.   4. Sanctity Knight พันธุ์อัศวินป่วนโลก 

    เรื่องย่อ : เมื่อการรอคอย "แซงทิตี้ไนท์" อัศวินศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นความหวังของชาวเมืองเบอร์เรี่ยน ต้องกลายมาเป็นความปั่นป่วนอย่างฉุดไม่อยู่เพราะดิวดร็อฟคนเร่ร่อนที่เดินทางมาเพื่อรับเงินรางวัล แต่กลับถูกเลือกให้เป็นแซงทิลี่ไนท์ซึ่งมีหน้าที่คอยปกป้องชาวเมืองจากอันตรายที่ไม่มีอัศวินคนไหนจัดการได้ (อาชีพรับจ้างตายฟรีแบบไม่มีเงื่อนไข) พร้อมกับการปราบมังกรอสูรที่เริ่มเผาทำลายหมู่บ้านและจ้องจะเข้ามาอาละวาดภายในเมืองหลวง ชีวิตที่ดิวดร็อฟคิดว่ากำลังจะสุขสบายอย่างราชาจึงเปลี่ยนเป็นทาสรับใช้คนทั้งโลกภายในชั่วอึดใจเดียว

    ราคาขาย : 270 บาท (ทั้งหมด 3 เล่มจบ)



    5. การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์
    เรื่องย่อ : การิน เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้ในศาสตร์มืด และต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของมนุษย์ แต่ถึงแม้จะทุ่มเททุกวิถีทาง เขาก็ไม่อาจเข้าสู่โลกแห่งความมืดอย่างที่เขาต้องการได้ จนกระทั่งเขาได้พบกับลัลทริมา เด็กสาวผู้ต้องการเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดา แต่เธอกลับเป็นคนครอบครองพลังที่เรียกว่า "ญาณอาถรรพ์" พลังต้องคำสาปที่สามารถดึงดูดอาถรรพ์และความเลวร้ายเข้าสู่ตัวผู้เป็นเจ้าของ รวมไปถึงสามารถอ่านใจคนอื่น และกระตุ้นด้านมืดของมนุษย์ ให้ลุกขึ้นเข่นฆ่ากันเองอย่างไร้ซึ่งมนุษยธรรม ทางเดินที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของทั้งสอง กลับถูกบิดเบนให้เข้าหากันด้วยความริษยาของการิน ผู้ต้องการญาณอาถรรพ์มาเป็นของตนเอง การินเข้ามารังควานชีวิตลัลทริมา เพื่อใช้เธอเป็นเครื่องมือดึงดูดโศกนาฏกรรม วิญญาณ และอาถรรพ์ ซึ่งเป็นทุกสิ่งที่เขาหลงใหลให้เข้ามา และบรรลุเป้าหมายของตนเอง
    ราคาขาย : 750 บาท (ทั้งหมด 7 เล่ม)

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×