ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven all season

    ลำดับตอนที่ #149 : โซนพิเศษ รสนิยม ผู้ชาย/ผู้หญิงของแต่ละคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.09K
      7
      25 ม.ค. 55

     

               หลายๆ คนคงจะเคยทราบกันดีว่าคนไร้สาระอย่างไรเตอร์ (และบางคน)
    = =; คงจะต้องเคยชอบผู้ชาย (หรือผู้หญิงในกรณีที่รีดเดอร์เป็นผู้ชาย) ในอนิเมะมากันบางอย่างน้อยก็ไม่ต่ำกว่า 3 คนแน่นอน (เยอะขนาดนี้เลยเรอะ =[]=) และพอหันไปมองในโลกความเป็นจริงกันบ้างก็จะพบว่าบางคน มีต่อมมองผู้ชายที่ผิดเพี้ยนไปจากที่ควรจะเป็น

    เช่น บางคนที่ดูอนิเมะมากๆ ติดงอมแงมหายใจเข้าออกก็มีแต่อนิเมะ กินข้าวก็อนิเมะ อาบน้ำก็เกม อยู่โรงเรียนก็การ์ตูน (เข้าขั้นบ้า...เหมือนเข้าตัวเองแหะ - -,) พอไปดูดาราเกาหลีอย่างซูเปอร์ จูเนียร์ (ไม่ๆ ๆ วงนี้ไม่ค่อยจะดี จำสมาชิกไม่ได้สักคน) เอาเป็นว่า 2PM หรือ SHINEE ก็แล้วกัน

    จะเกิดอาการว่า...หน้าหวานจัง เพื่อนบอกว่า “กรี๊ดดดดๆ ๆ หล่ออ่ะ คนนี้หล่อมากเลยยยยย!!” แล้วเพื่อนคนนี้ก็จะกระชากเราไปด้วย แต่เนื่องจากที่ว่าตัวละครในอนิเมะ มัน PERFECT! หล่อเมพ! แล้วยังโมเอะ! เลยทำให้รสนิยมเรื่องหน้าตาของผู้ชายของเหล่าแม่ยกหรือคนติดอนิเมะระยะสุดท้าย สูงผิดปกติจากคนทั่วไป

    “ก็ธรรมดานิ ไม่มีอะไรมากหรอก ก็คนๆ เหมือนกัน” (ขออภัยคนชอบดารานี่เป็นความจริงของ บางคนเท่านั้น)

    อย่างดาราไทยก็เหมือนกัน ถึงเข้าขั้นว่า “หน้าตาบ้านๆ ช่างเถอะๆ” อย่างนี้เลย 0[]0 กรี๊ดดดด! นี้มันอาการเข้าขั้นโคม่าแล้วน้า!!! เพราะอย่างนั้นเวลาคนกลุ่มนี้โดนเหล่าเพื่อนๆ ถามเรื่องคนชอบ มักจะไม่ค่อยมีเสมอ เพราะมาตรฐานสูงเกินไปเนื่องจากอนิเมะ (โทษมันๆ แต่ก็ยังดู ^ ^;)

    เอาล่ะ พล่ามมามากแล้ว เข้าเรื่องจริงกันหน่อยดีกว่า เอาเป็นว่ารสนิยมหน้าตาของผู้ชาย/ผู้หญิงในฝันเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย (ออกมามีแต่อนิเมะ - -*) จะให้ถามรสนิยมคนอื่นต้องบอกของตัวเองก่อนสินะ

    อืม...รสนิยมของไรเตอร์ไม่เรื่องมากสุดๆ หรอก (แค่เรื่องมากเอง +_+) ไรเตอร์ชอบผู้ชายแว่นตาสีดำ (อะไรนะ!!) เนิร์ดๆ หรอกตาพอใช้ได้พอ (ไม่เลือกมาก) ติ๋มๆ น่ารักๆ กรี๊ดดดด! คาวาอิ! ขอผมดำด้วยนะ 555+ 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×