ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดาราเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #7 : คิมเซิงวู..พระเอกเรื่องเช็คอินหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 411
      2
      1 มิ.ย. 49

    คิมเซิงวู
    พระเอกเรื่องเช็คอินหัวใจ
    คอลัมน์รู้ไปโม้ด โดยน้าชาติ ประชาชื่น


    สวัสดีค่ะน้าชาติ ขอทราบประวัติของดาราเกาหลี พระนางทั้งสี่คนของละครเรื่องเช็คอินหัวใจ ช่อง itv ด้วยค่ะ หวังว่าน้าชาติคงไม่ใจร้ายนะคะ /หลานก้อย

    ถึง น้าชาติ หนูอยากทราบชื่อของนักแสดงละครเกาหลีของ itv เรื่อง เช็คอินหัวใจ Hotellier มากค่ะ อยากทราบประวัติของนักแสดงนำทั้ง 4 คนด้วย ตอนนี้ละครจะจบแล้ว ยังไม่รู้เลยว่านักแสดงเขาชื่ออะไรกันบ้าง และมีผลงานที่ผ่านมามีอะไรบ้าง และถ้าหนูอยากได้เพลงที่ประกอบละครเรื่องนี้จะพอหาซื้อได้หรือเปล่าคะยังไงขอความกรุณาน้าชาติด้วยนะคะ /JK

    ตอบ กว่าจะเช็คอินคำถามเข้ามา ละครก็เกือบจะเช็กเอาต์ซะแล้ว

    พระเอก คิม เซิง วู มีชื่อเล่นว่า เจ้าหิน เกิดวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2512 กรุ๊ปเลือดเอ สูง 180 เซนติเมตร หนัก 70 กิโลกรัม อยู่กับพ่อแม่ และมีน้องชายหนึ่งคน

    เป็นคนที่ชอบร่วมกิจกรรมโรงเรียนมาตั้งแต่เด็ก เพราะชอบทำงานกับคนหมู่มาก และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูงและผู้ร่วมงาน พอเข้ามหาวิทยาลัยซูวอน เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย และเป็นหัวหน้าประธานงานสำคัญของมหาวิทยาลัยบ่อยครั้ง ก่อนจะเรียนจบวิชาพลศึกษา

    นิสัยที่ว่าบวกกับแรงบันดาลใจที่ไปชมหนังของสตีเฟ่น สปีลเบิร์ก พ่อมดฮอลลีวู้ดหลายเรื่อง ทำให้ตัดสินใจว่าจะต้องเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ให้ได้ในอนาคต พอเรียนจบจึงไปร่วมคัดเลือกตัวนักแสดง เพราะคิดว่าการเป็นผู้กำกับฯ ที่ดีน่าจะเริ่มจากการเป็นนักแสดงก่อน

    แม้ว่าจะไม่ได้เรียนวิชาการแสดงมาก่อน แต่พระเอกคิมก็ผ่านการคัดเลือก และได้รับบทนักแสดงสมทบในเรื่อง Sangkal เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก

    ผลงานจอเงินที่ผ่านมา ได้แก่ The son of the General, The Woman who will not divorce, 101th proposal, The son of the General 3, Run away with the money, Corset, Do You Believe in Jazz, Ghost Mom, The Man Holding Flower, Deep Sorrow, The Fragrance of a Man, The Grand Opening, The Secret, Yesterday และ Spark a ligter


    ส่วนผลงานทางจอแก้ว ได้แก่ The Basics of Romance, Their Embrace, The Scent of Apple Blossoms, Cinderella, Memories, Mr.Duke และ Hotelier

    มาถึงรสนิยมส่วนตัว เป็นคนชอบสีฟ้า เพราะเป็นสีที่สื่อได้ทั้งอารมณ์ชื่นบานและเศร้าซึม กีฬาที่ชอบคือกอล์ฟ ซึ่งพ่อเป็นคนชวนให้ดูและเล่น ส่วนเวลาว่างๆ นิยมนอนพักผ่อน ที่อยู่ติดต่อ Kim Seung Woo Entertaimetn group SIDUS Hasung Building 1F, 88, Samsung-dong, Kangnam-gu Seoul, Korea 135-090
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×