ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฮิตเรื่องตลก ทะลึ่ง มุขตลก ขำขัน ขำแตก ขำกลิ้ง

    ลำดับตอนที่ #60 : มุขนี้เจ๋ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.85K
      8
      13 พ.ค. 49

    >> >กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ที่เคารพ
    > >คุณพ่อคะ คุณแม่คะ
    >>เป็นอย่างไรบ้างสบายดีหรือเปล่าคะ
    >> >ผ่านมาเกือบครึ่งปีตั้งแต่หนูเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ
    >> >หนูไม่ได้ติดต่อคุณพ่อคุณแม่เลย
    >> >หนูอยู่ที่นี่สบายดี...พี่มากเค้ารักหนูและดูแลหนูเป็นอย่างดี
    >> >สงสัยหรือคะว่าพี่มากคือใคร
    >> >จำได้มั้ยคะวันที่หนูจากคุณพ่อคุณแม่ที่สถานีรถทัวร์เข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ
    >> >รถทัวร์ที่หนูนั่งมาเกิดอุบัติเหตุใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ
    >> >หลังเกิดอุบัติเหตุ มีคนมาล้อมหน้าล้อมหลังหนูเต็มไปหมดเลยค่ะ
    >> >และมีคนขโมยกระเป๋าเดินทางและกระเป๋าตังค์ไป
    >> >พี่มากเค้าเป็นเด็กปั๊มที่นั่นค่ะ
    >>พอรถชนกันเค้าก็เข้าไปช่วยปฐมพยาบาล
    >> >เราเจอกันที่นั่นค่ะคุณพ่อเค้าเป็นคนดีมาก
    >เราพูดคุยกันซักครู่ใหญ่
    >>รู้สึกถูกคอกันมากคุณแม่ขา
    >นี่แหละมั้งคะที่เรียกว่ารักแรกพบ
    >> >พอเค้ารู้ว่าหนูยังไม่มีที่พักไม่มีญาติในกรุงเทพฯ
    >> >และยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนแถมยังบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ
    >> >พี่มากเลยชวนหนูไปอยู่ด้วยกันที่หอพักใกล้ๆปั๊มน้ำมันนั้น
    >> >ด้วยความตกใจและไม่มีที่พึ่งทำให้หนูรับปากพี่เค้าไปโดยไม่รู้ตัว
    >> >แต่ว่าคุณพ่อคะพี่มากเป็นคนดีมากค่ะ เค้าไม่เคยแตะต้องตัวหนูเลย
    >> >เราอยู่ด้วยกันปร ะมาณ2เดือน พี่มากจึงขอหนูแต่งงานค่ะ
    >> >หนูขอโทษที่ไม่ได้บอกคุณพ่อคุณแม่ก่อน
    >> >แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้หนูไม่สามารถยั้งใจไว้ได้
    >> >จึงได้บอกตกลงพี่มากเค้าไป
    > >อภัยให้เรานะคะนึกว่าเห็นแก่เด็กตาดำๆ
    >>ที่จะเกิดมาดูโลกนี้อีกไม่นานเท่าไร
    >หนูกำลังมีหลานให้คุณแม่ค่ะ
    >> >คาดว่าการเรียนเทอมแรกนี้คงต้องพักไว้ก่อน
    >>หรือไม่ก็ต้องเลิกเรียนไปเลย
    >> >เพราะว่าหนูคงต้องช่วยพี่มากหาเงินก่อนที่ท้องจะใหญ่ไปกว่านี้
    >> >พอลูกคลอดแล้วก็คงต้องอยู่เลี้ยงลูกอีก คงไปเรียนไม่ได้
    >> >เงินทองก็หมดไปทุกวันๆแต่หนูก็ยังสุขใจดีค่ะ ไม่ต้องห่วง
    >> >คุณพ่อคุณแม่อย่าโกรธหนูนะคะ
    >มันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ
    >> >แต่หนูคิดว่าคุณพ่อคุณแม่คงจะให้อภัย
    >> >เมื่อคลอดลูกแล้วหนูจะพาพี่มากและลูกไปกราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านนะคะ
    >> > >ที่หนูเขียนจดหมายมาหาคุณพ่อคุณแม่วันนี้
    >>มีข่าวดีและข่าวร้ายมาบอกค่ะ
    >ข่าวดีก็คือที่หนูเล่ามาทั้งหมดนั่น
    >>เป็นเรื่องไม่จริงค่ะหนูล้อเล่นค่ะ!!
    >> >ส่วนข่าวร้ายก็คือเทอมแรกหนูสอบได้F 3 วิชาD 2 วิชา และ C อีก1วิชา
    >> > >เห็นมั้ยคะ มันไม่ได้ร้ายแรงไปกว่าที่หนูเล่ามาตั้งแต่ต้นหรอก
    >> >ดีกว่าซะอีกจริงมั้ยคะ ฉะนั้นอย่าโกรธหนูนะคะ
    >> >ด้วยรักและเคารพอย่างสูง
    > >หนูดาที่รักของคุณพ่อคุณแม่
    >> >ป.ล.เงินที่คุณพ่อให้มาหมดแล้วล่ะค่ะ
    >> >ถ้าคุณพ่อจะเห็นใจช่วยโอนเงินเข้าให้หนูด้วยนะคะ" >
    >> >--------------------------- > >สวัสดีจ้ะลูกรักของพ่อ
    >> >ที่ลูกเล่ามาทั้งหมดตั้งแต่แรกนั่นน่ะ ทำเอาพ่อใจไม่ดีไปเลยเชียว
    >> >พ่ออ่านจดหมายลูกได้แค่ครึ่งเดียวก็โกรธจัดจนไม่ได้อ่านต่อ
    >> >เพราะว่าบันดาลโทสะทำให้พ่อกับแม่ทะเลาะกันยกใหญ่
    >> >แม่เค้าไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงเพราะเค้ารักลูกมาก
    >> >คิดว่าลูกคงจะไม่ทำให้เค้าผิดหวัง
    >> >แต่พ่อก็โมโหซะจนลืมตัวทะเลาะกับแม่อย่างแรง
    >> >ลูกก็รู้ว่าแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่
    >> >พ่อผิดเองที่ไม่รู้จักคิดรู้จักยั้งความโกรธ เราทะเลาะกันแรงมาก
    >> >จนแม่เค้า......ล้มลงหัวใจวาย ยาที่เคยมีอยู่ในบ้านก็หาไม่เจอ
    >> >พ่อพาแม่แกส่งโรงพยาบาลก็สายไปซะแล้ว
    >> >พ่อกำลังเศร้ามากคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
    >> >มันเกิดจากพ่อไม่อ่านจดหมายของแกให้จบซะก่อน
    >แม่แก็เลยมีอันเป็นไป
    >> > >อ้อพ่อมีข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับลูก >
    >> >ข่าวดีคือแม่แกยังอยู่สบายดีไม่มีอะไรพ่อล้อเล่น
    >> >ข่าวร้ายคือแม่เค้าเสียไพ่เลยไม่มีเงินส่งไปให้ลูก
    >> >แต่มันก็ยังดีกว่าที่แม่เค้าจะเป็นอะไรไปใช่ไหมล่ะ
    >> >หวังว่าลูกคงอ่านจดหมายจนจบนะ
    >> >ไม่ใช่ตกใจตะลีตะเหลือกไปฆ่าตัวตายซะก่อน
    > >รักลูกมากจ้ะ
    > >พ่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×