ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฮิตเรื่องตลก ทะลึ่ง มุขตลก ขำขัน ขำแตก ขำกลิ้ง

    ลำดับตอนที่ #13 : กลอนเพราะ ๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.34K
      6
      13 พ.ค. 49

    เรื่องของผัว...เมีย..
    ผัวชวนเมีย ท่องแดน ที่แสนสุข หวังสนุกเมียตามใจ ไม่ขัดผัว
    เมียบอกพี่ อย่าแรงนัก ชักหวั่นกลัว พ่อทูนหัวไม่เคยสักครั้งเดียว
    พอผัวเร่ง อย่างแรง เมียร้องลั่น บอกใจสั่นพี่เร่งแรง แกล้งให้เสียว
    ผัวบอกน้อง ชอบสะดิ้ง เสียจริงเชียวเร่งเต็มเหนี่ยว ถึงเมียบ่นไม่สนใจ ผัวโยกซ้าย แล้วย้ายขวา ท่าซิกแซก เมีย หอบแฮ่กกอดเอวผัว ตัวสั่นไหว เมียร้อง วี๊ด สั่งผัวหยุด ในทันใด บอกไม่ซ้อนมอเตอร์ไซด์ต่อไปเลย
    > >>> >>>>>
    คิดพาแฟน ท่องแดน ที่แสนสุข หวังสนุก แฟนก็ยอมพร้อมเต็มที่ พอขยับ จะเดินหน้า ท่าไม่ดี แฟนบอกพี่วันนี้หนอ หนูขอลา ของเคยแข็ง ดันมาอ่อน สะท้อนจิต แฟนคงคิดว่าวันนี้ ไม่มีค่า ที่หวังไว้ คงไม่สม ตรมอุรา ต้องสิ้นท่าของมันอ่อน ถอนฤทัย
    เมื่อก่อนนั้น มันเคยแข็ง แกร่งชะมัด ลุยสะบัดไม่เคยเบื่อ หนือจรดใต้
    แต่ตอนนี้ มันอ่อนหมด หดหู่ใจ"ยางรถฉัน"...นั่นปะไร...ไยจึงแบน
    > >>> >>>>>
    ใจหงุดหงิด คิดฟุ้งซ่านงุ่นง่านนัก
    เมื่อเมียรักมาจากไกลให้ปล่าวเปลี่ยว ต้องอดอยาก ปากแห้งอยู่ แต่ผู้เดียวจึงออกเที่ยว หาของดี เผื่อมีทางพอเดินผ่าน ย่านหญิงสาว ขายของสด ร่างงามงดร้อยชั่ง นั่งถ่างขา
    ด้วยความอยาก จึงมองจ้อง ของดีนาง ยืนตาค้างสุดห้ามใจ ช่างใหญ่โต
    เนื้อในแดง แต่เม็ดดำ น่าขำนัก จำใจควักเงินจ่าย ให้คนโก้ ถึงเม็ดดำ จำใจหิ้ว ด้วยหิวโซ เพราะแตงโมขายไม่แพง แถมแดงดี
    > >>> >>>>>
    บรรจงแกะ สิ่งห่อหุ้ม ออกจากร่าง มองตาค้างเห็นผิวขาว พราวสดใส
    กลิ่นช่างหอม อบอวล เย้าย้วนใจ น้ำลายไหลสุดจะฝืน กลืนลงคอ ด้วยความอยาก จึงต้องก้ม ดมชิดใกล้ สุดห้ามใจ ใช้ลิ้นเลียเสียเถิดหนอ... อดมานาน ต้องโลมเลีย เสียให้พอ เอาลิ้นจ่อสั่นระรื่น ชื่นอุรา พอแหวกเนื้อ อย่างเปิดเผย เลยเห็นเม็ดแถมเม็ดดำ จำต้องคายเม็ดออกมากินน้อยหน่า
    อย่าคิดลึก นึกไปไกล....
    By :kaeowan
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×