ผิงอันตำนานจอมโจร - นิยาย ผิงอันตำนานจอมโจร : Dek-D.com - Writer
×

    ผิงอันตำนานจอมโจร

    โดย Lunalily

    เรื่องราวการผจญภัยขององค์หญิงผิงอันที่ต้องการลบล้างคำสาปที่ทำให้นางกลายเป็นบุรุษที่น่าชิงชัง จนต้องละทิ้งความสะดวกสบายภายในวัง ทำใจเข้มแข็งเข้าไปอยู่ในดงของศัตรู (รีไรท์ใหม่)

    ผู้เข้าชมรวม

    12,039

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    12.03K

    ความคิดเห็น


    354

    คนติดตาม


    323
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 มี.ค. 59 / 15:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เริ่มรีไรท์ผิงอันใหม่เมื่อวันที่ 26/2/2559



     จอมโจรผิงอัน

     



                  เรื่องราวการผจญภัยขององค์หญิงผิงอันที่ต้องการลบล้างคำสาปที่ทำให้นางกลายเป็นบุรุษที่น่าชิงชัง จนต้องละทิ้งความสะดวกสบายภายในวัง ทำใจเข้มแข็งเข้าไปอยู่ในดงของศัตรู จนท้ายที่สุดเมื่อความจริงกระจ่างนางกลายเป็นจอมโจรที่รักการผจญภัยเป็นอย่างยิ่ง

    "หยะ... หยางหมิง ช่วยข้าด้วยข้ารู้สึกอยากจะอาเจียนมันออกมาแล้ว..." แค่นางเห็นผู้ชายเป็นกองทัพตัวนางก็แทบจะเป็นลมล้มพับลงไปแล้ว แต่ก็ต้องทำใจฮึดสู้ เข้มแข็งดั่งชายชาตรีเข้าไว้  

    "ชายคนนั้นข้าทราบประวัติมาว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นหัวหน้าสารวัตรทหารไขคดีความยากๆได้ตั้งแต่อายุสิบสองขวบ แต่เป็นเพราะว่าตัวเขานั้นเต็มไปด้วยตันหาราคะ ไม่ว่าสตรีหรือบุรุษหากหน้าตาดีย่อมไม่รอดมือเขา" หวงหยางหมิงมองเจี้ยนหาวอย่างนึกกลัว

    "เขาว่าเกลียดสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น ทางที่ดีอย่าคิดเกลียดมันเลยดีกว่า" คำกล่าวนี้เป็นคำของผู้ชายสกปรกอย่างอู๋เจี้ยนหาว เขามองไปตามผนังถ้ำที่มีตัวประหลาดที่หลับอยู่ภายใน

    "เชื่อข้าสิ ข้ารู้ทุกเรื่องบนโลกนี้ทั้งหมดนั่นล่ะ! ผีเผอข้าไม่กลัวพ่องจะอัดมันซะให้อ่วม!" เจ้าอ้วนซุนเหว่ยกล่าวอย่างฉะฉานและโอ้อวด แต่เมื่อเจอสิ่งที่อยู่เหนือความจริงเข้าให้มันกลับวิ่งหนีตายเป็นคนแรก ความอ้วนของมันไม่ใช่อุปสรรค์ของความเร็วเลยสักนิด ให้ตายสิ!

     

     

     หลี่ผิงอัน
     


     



    กราบสวัสดีสหายทุกท่าน ก่อนอื่นผู้เขียนจะอธิบายแนวของนิยายผิงอันตำนานโจรหลวงสั้นๆก่อนค่ะ

    เรื่องผิงอันจะเเบ่งเป็นหลายภาคด้วยกัน ที่เขียนจบตอนนี้ เป็นภาคเเรก เเละกำลังเขียนอยู่

    ภาคที่1 อาณาจักรลึกลับ

    ภาคที่2 ดวงตามังกร

    เเละมีภาคอื่นๆ ตามสมควรของผู้เขียนว่าจะมีกำลังไปได้สักกี่น้ำ เเต่รับลองว่าไม่ทิ้งเเน่นอน

    ผิงอันตำนานโจรหลวงเป็นนิยายแนวแฟนตาซี กำลังภายใน การค้นหาสมบัติภายในสุสาน มีสิ่งที่อยู่เหนือความเป็นจริง เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นบลาๆๆๆ แล้วแต่ผู้เขียนอยากจะใส่อะไรลงไปบ้าง ช่วงยุคสมัยเป็นสิ่งที่ปั้นแต่งขึ้น  แต่เพราะชอบแนวพีเรียดจีนโบราณเลยอยากได้กลิ่นอายจีนๆ นิยายทั้งเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น เพราะฉะนั้นไม่มีความจริงทั้งสิ้น อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ

    ใครที่กำลังหานิยายแนวพีเรียดรักสดใสกรุ๊งกริ๊ง แน่นอนว่า... ก็อาจจะมีบ้างแต่ความรักอาจไม่เป็นเช่นนั้น แต่เรื่องนี้เน้นอ่านเรื่อยๆสบายๆ อาจจะมีความเถื่อนสถุลอยู่บ้าง คำหยาบนั้นจึงมีปรากฏ จงค้นหาเอาเองว่าเรื่องนี้ใครคือนางเอก ใครคือพระเอก ไม่ใช่นิยายวายค่ะ แต่ก็เกือบเหมือนมั้ง...

    ภาพตัวละครจะปรากฏออกมาเป็นตอนๆ รวมถึงแผนที่ และเหล่าภูติผีต่างๆ ไม่รับประกันความสนุกแต่ก็อยากมอบความสุขให้กับทุกท่าน โปรยจูบ...

    เป็นแฟนคลับใครเชียร์ใครอย่าลืมเม้นให้กำลังใจตัวละครในเรื่องบ้างนะคะ

    และสิ่งสุดท้ายที่ทุกท่านควรทราบ ผู้เขียนจับแต่นิยายวายมาตลอด จนถึงบัดนี้ได้มาจับนิยายแนวพิสดาร (หัวเราะ) หวังว่าทุกท่านคงจะเข้าใจ โปรดจิ้นเอง ความขยันในการอัพ แล้วแต่อารมณ์ กับว่างหรือไม่ว่างค่ะ


     

    :)  Shalunla 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น