ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องรวมกิจกรรม โรงเรียนกินทามะ

    ลำดับตอนที่ #3 : ประกาศผลรางวัน เขียนเรียงความ "โรงเรียนของฉันคือ???"

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      12 พ.ค. 54

    ประกาศแล้วครับ

    ความจริงผมมาคัดดูคนเดียว ยากเอาการแฮะ

    ก็แอดมินคนอื่นเล่นไม่มาดูเลย ไม่มาปรึกษาเลยด้วย

    ผมเลยตัดสินใจคนเดียว


    ประกาศแล้วนะ

    ที่ 1 คุณ~PrincessNaki~< My.iD >

    เขียนมาว่า

    "[คางุระโหมด]

         โรงเรียนนี้อ่ะนะ คือ เหมืองบ้านหลังที่สามของอั้วเลยนะน่อ ที่นี่คือที่ๆรวมคง(บ้าๆ)หลายๆคงอยู่ ที่มีทั้ง เจ้าแว่นม่ายล่ายความ(ที่ว่าไม่ได้ความน่ะอะไร-ชินปาจิ) อาจารย์หัวหงอกก๊วงโอยที่ชอบเสพน้ำตาลและนั่งอ่านซีคิกไปวังๆ อากอริล่าสโตกเกอร์ อามายองเลอร์ เจ้าตี้ซาดิมส์ อาจิมมี่ถือไม้แบด และอีกหลายๆคง ถึงทุกคงจะบ้า แต่ทุกคงก็มีจิตใจที่ลี เป็งมิตร ถ้าสรุปเป็งแนวๆของอั้วก็ประมางว่า โรงเรียนนี้น่ะ คือ สถานที่รวมคงบ้าๆอยู่นั้นเอง!!! แต่ที่นี่ก็เป็นสถานที่แรกๆเลยที่อั้วอยากจะอยู่กัยมังปายตลอด"
    (แอดมินได้ซะงั้น)



    ที่ 2 คุณフォン。< My.iD >

    เขียนมาว่า

    "เข้าโหมดครูกิน

    โรงเรียนแห่งนี้คือ..อุดมคติของคนที่ไม่ใช่คนของมนุษย์ที่ไม่ใช่มนุษย์ จะว่าไปแล้วก็คล้ายๆกับปรากฏการธรรมชาติ

    ที่มีพวกบ้าๆทั้งหลายมารวมตัวกันเป็นปึกแผ่น .. จะบอกยังไงดีล่ะเป็นโรงเรียนที่บ้าระห่ำล่ะมั้ง..มีแต่พวกเจ้าจ๊อเรียก

    พี่อยู่เหมือนกัน เช่น หยอกเล่นไปวันๆแถมกินไม่ยั้ง แถมยังSสุดกู่ ไม่ว่าอารมย์ไหนๆมันก็คงจะมารวมอยู่ที่โรงเรียน

    บ้าๆแห่งนี้อยู่แล้วล่ะมั้ง..

    พวกคุณลองคิดบทสนทนาระหว่าง3คนนี้ดูนะหากว่ามีเจ้าพวก3ตัวที่มีนิสัยแตกต่างกันเยี่ยงนี้..ใช่!! โรงเรียนนี้จบ!! แต่

    ก็นะมันก็ไม่ใช่ไม่ดีซะทีเดียวหรอก..

    เพราะเจ้าพวกนี้ได้รับการสั่งสอนจากฉันซึ่งเป็นอาจารย์ของพวกบ้าทั้งหลายเหล่านี้ .....

    "เอาล่ะพวกแกสามตัวนั้นน่ะหยิบหนังสืออังกฤษขึ้นมาทำไมกันหา!! พวกนายหยิบผิดเล่มแล้วเฟ้ยย!! สมัยเนี้ยเค้าเรียนด้วยระบบการเรียนการสอนแบบต้นฉบับกินทามะเเล้วเฟ้ยย!! ถ้าไม่อยากเรียนก็ออกไปวิ่งส่ายก้นที่หน้าโรงเรียนเลยไป๊!! "

    ++++++

    ที่ 3 คุณแมวลีกะแมวโช< My.iD >

    เขียนมาว่า

    [ขอโหมด ชินปาจิ ละกัน]
    โรงเรียนของเราคือ...??
     อย่าคิดว่าเป็นโรงเรียนจะดีกว่ามั้งครับ
    น่าจะเป็นโรง'บาลบ้ามากกว่านะครับ
    ดูจากนักเรียนที่มาขออาศัยแล้ว
    อาจารย์ยังไม่วายเลยครับ
    ไม่รู้เหมือนกันว่า ผมอยูในโรงเรียนนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน
    แล้วยังมีคุณกิน เป็นอาจารย์โรงเรียนนี้อีก
    NO!!! อาจารย์แบบนี้ไม่น่าเคารพด้วยซ่ำ แล้วนั้นคุณกินน้ำตาลหมดโหลที่3แล้วนะคร้าบบบ!!
    คางุระจังนั้นสาหร่ายดองเกลื่อนพื้นไปหมดเลยครับ เดี๊ยวกรมสิ่งแวดล้อมก็เอาตายหรอกครับ!!!
    แล้วคุณคาซึระ ร้องไห้หาพระอลิซาเบธอะไรครับ เดี๊ยวคุณอลิซาเบธ ก็กลับมาครับ!!
    โอ้ยยย~ จะบ้าตาย ผมขอแค่นี้ล่ะกันครับ ลาขาด
    ++++++++++

    ใครที่ไม่ติดอันดับก็อย่าเพิ่งเสียใจไปนะครับ

    เพราะผมจะไปมอบของรางวัลปลอบใจให้ทุกคนเลย

    (ลงทุนกว่าเพื่อน)

    แล้วคราวหน้าจะหากิจกรรมดีๆ มาให้ทำอีกนะครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×