ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สูตรโกงเกมส์/เคล็ดลับมากมายของเกมส์เดอะซิมส์2

    ลำดับตอนที่ #10 : +____+ตอบข้อสงสัย ความเห็นที่19ค่ะ เพิ่มเติมเรื่องพ่อมดแม่มด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.23K
      4
      1 ต.ค. 52

    ป่าวค่ะ

    แม่มดก้อคือแม่มดแบบมีฝั่งชั่วกับฝั่งดี

    พ่อมด แม่มด

    ภาคเสริมตัวนี้เปิดโอกาสให้ชาวซิมส์สามารถเป็นพ่อมด หรือแม่มดได้ โดยจะเลือกเป็นได้พ่อมด แม่มดฝ่ายดี ฝ่ายร้าย หรือจะเป็นกลางก็ได้ โดยจะมีชุดคลุมที่ต่างออกไปตามฝ่าย (ชุดขาว ดำ และน้ำตาล ตามลำดับ) พ่อมด แม่มดที่ชั่วร้ายมากๆ สีผิวจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว และมีการแบ่งแยกระหว่างชุมชนของพ่อมด แม่มดที่ดีและร้าย (ซึ่งเป็นพื้นที่ลับ) ไว้อีกด้วย

    ผู้ใช้เวทมนตร์เหล่านี้ เกมจะมีอุปกรณ์ทางเวทมนตร์มารองรับไว้อย่างหลากหลาย เช่น ไม้กวาด และหม้อปรุงส่วนผสม คาถาแต่ละคาถาจะใช้ส่วนผสมที่แน่นอน คล้ายเกมภาคเสริมคาถามหาสนุกซึ่งสามารถหาส่วนผสมได้จาก การทำขึ้นเองจากหม้อปรุง ซื้อจาก NPC หรือซื้อจากพ่อมด แม่มดคนอื่นๆ ในพื้นที่เมืองเวทมนตร์(ต้องเป็นแม่มด/พ่อมดก่อนจึงจะเข้าไปในเมืองเวทมนตร์ได้)


    วิธีการเป็นพ่อมด แม่มด

    1. พ่อมด แม่มดฝ่ายดี - เดินทางไปในพื้นที่สาธารณะใดๆก็ได้ แล้วอยู่บนพื้นที่นานๆจะพบกับแม่มดที่เป็น NPC ที่สุ่มมาในพื้นที่นั้น ให้ทำความรู้จักจนสนิทสนม(เป็นเพื่อน) แล้วเลือกคำสั่ง ขอให้สอนเวทมนตร์ฝ่ายดีให้ฉัน ข้อสังเกต : ถ้ามีแม่มดฝ่ายดีมาที่พื้นที่นั้นจะมีแสงสีทองๆ ส่องลงมาจากฟ้าแล้วอากาศจะแจ่มใส มีผีเสื้อบินอยู่บริเวณรอบๆ แล้วที่สำคัญจะเห็นแมวสีขาวซึ่งเป็นแมวคู่กายของแม่มดฝ่ายดี

    2. พ่อมด แม่มดฝ่ายร้าย - เดินทางไปในพื้นที่สาธารณะใดๆก็ได้ แล้วอยู่บนพื้นที่นานๆจะพบกับแม่มดที่เป็น NPC ที่สุ่มมาในพื้นที่นั้น ให้ทำความรู้จักจนสนิทสนม(เป็นเพื่อน) แล้วเลือกคำสั่ง ขอให้สอนเวทมนตร์ฝ่ายร้ายให้ฉัน ข้อสังเกต : ถ้ามีแม่มดฝ่ายร้ายมาที่พื้นที่นั้นจะมีฝนตกหนัก มีฟ้าผ่า และอาจมีแมลงสาบอยู่บริเวณรอบๆ แล้วที่สำคัญจะเห็นแมวสีดำซึ่งเป็นแมวคู่กายของแม่มดฝ่ายร้าย

    3. พ่อมด แม่มดฝ่ายที่เป็นกลาง - การเป็นสายกลางนั้นก่อนอื่นต้องทำตามขั้นตอนข้างต้น คือ ไม่สามารถเป็นฝ่ายกลางได้ตั้งแต่แรกต้องเป็นฝ่ายดี/ร้าย ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก่อนแล้วเลือกเรียนเวทมนตร์ของสายกลางที่แท่นวางตำราเวทย์ไปเรื่อยๆแล้วก็จะเปลี่ยนเป็นสายกลาง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×