ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] #1827# Mission of Love ภารกิจรัก มัดใจนายทูน่า

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Mission Intro ::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      8
      6 ก.ค. 55

    .....สิ่งที่ไม่อาจเป็นจริงได้.....
    .....สิ่งที่ใครๆต่างโหยหา.....
    .....สิ่งที่ทำให้เราทุกข์ สุข เศร้า.....
    .....สิ่งที่ทำให้เราคลั่งได้.....
    .....สิ่งนั้น คือ "ความรัก".....

    เช้าวันใหม่ที่สดใส อากาศสดชื่น เย็นสบาย แต่ในทางกลับกัน....

    6.50?

    เวลานี้มันควรจะเป็นเวลาที่ทุกคนควรจะอยู่ที่โรงเรียนแล้ว แต่ว่า......

    "เฮ้ย!!! สายแล้วๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!~"

    'ซาวาดะ สึนะโยชิ' เด็กหนุ่มจอมห่วยประจำห้องเอ เขายังอยู่ที่บ้านเขา และเพิ่งจะตื่น ซึ่งแน่นอนว่าสึนะก็ต้องรีบเคลียตัวเองและวิ่งออกจากกบ้านโดยด่วน

    "โย่วสึนะ ไปสายเหมือนกันหรอ?"

    เสียงของเด็กหนุ่มที่ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเขาก็ร่าเริงได้ตลอด 'ยามาโมโตะ ทาเคชิ' นั่นเอง และแน่นอนว่าคนที่เดินมากับเขาก็คือแฟนของเขานั่นเอง...

    "อรุณสวัสดิ์คร๊าบบบ รุ่นที่สิบ!!!~"

    'โกคุเดระ ฮายาโตะ' มือขวาของรุ่นที่สิบ(สึนะนั่นแหละ)

    "แหมๆ สองคนนี้มาพร้อมกันทุกเช้าเลยนะเนี่ย ^^"

    "บังเอิญเดินมาเจอกันพอดีน่ะครับ ^^" (เนียนนะเราน่ะ - -)

    "หว่าาา!!! สายแล้วๆ รีบไปกันเถอะทั้งสองคน!!~" สึนะพูดจบก็รีบลากทั้งสองคนไปทางโรงเรียนของพวกเขาทันที.....

    7.00?

    เวลานี้ช่างไม่น่ามองเสียจริง เพราะทุกคนต่างก็รู้ว่าถ้าไปโรงเรียนสาย พวกเขาจะเจอกับอะไร ใช่ พวกเขารูดี พวกเขาก็จะเจอกับหัวหน้าคณะกรรมการคุมกฏนักเรียน 'ฮิบาริ เคียวยะ' นั่นเอง ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องดีเลย.....

    "จะไปไหน เจ้าสัตว์กินพืช"

    "คะ..คุณฮิบาริ!"

    "ตกใจขนาดนั้นเลยหรอ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น เย็นนี้ นายไปหาฉันที่ห้องด้วย!" ฮิบาริพูดพร้อมกับชี้มาทางสึนะ แล้วก็เดินกลับห้องตัวเองไป

    สึนะยืนเอ๋ออยู่แปปนึงจนนึกได้ว่าต้องเข้าเรียนแล้ว พวกเขาจึงรีบวิ่งขึ้นห้องเรียนกันในทันที

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    Please Wait For Mission One.......

    บทนำจร๊าาาา สั้นๆให้สงสัยเล่น
    ถ้าอยากรู้ว่าสึนะโดนฮิบาริเรียกไปทำไม
    ก็รอติดตามใน Mission One นะจร๊ะ คึหึหึหึ




    ไม่ถูกใจยังไงติชมได้นะ มือใหม่หัดแต่ง ไม่ถูกใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย (โค้งงามๆ T T)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×