ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bleach] ตำนานศึกผู้กล้า!

    ลำดับตอนที่ #2 : ภาค 1 : Part 2 ผู้กล้านิรนาม vs จอมมารแพนเทร่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 708
      0
      4 พ.ค. 53

    ดองมาหนึ่งปีเต็ม กราบขออภัย....

    (ไม่ได้วาดรูปประกอบนะฮะ...=/l\=)

    +++++++++++++++

    ลาร์ส นอร์เสะ.....อาณาจักรอันเคยเป็นฮาเร็มของท่านจักรพรรดิไอเซ็น โซสึเกะมาก่อน.....บัดนี้ถูกปกครองโดยกริมจอว์ แจ๊คเกอร์แจ๊ค ซึ่งมีราชินีอยู่แล้วคือ อุลคิโอร่า ชิฟเฟอร์(....) ผู้เลอโฉม(เอ่อ...) ขึ้นชื่อเรื่องเคะหึงโหด(หา...) ด้านมืดของเขาน่ากลัวยากยิ่งจะต่อกร นั่นคือเหตุผลทำให้กริมจอว์ผู้นี้ไม่ค่อยกล้านอกใจไปหากิ๊กอื่น.....

    ยกเว้น....

    คุโรซากิ อิจิโกะ....ข้าหมายปองเจ้ามาเนิ่นนานตั้งแต่ครั้งศึกกับยมทูต....ความเคะของเจ้าช่างตราตรึงใจจิตใจข้า.... *เพ้อ*

    หารู้ไม่การกระทำอุกอาจครั้งนี้ทำให้ผู้กล้าอย่างชิโรซากิต้องถ่อสังขารออกจากเกมWiiมาถึงลาร์ส นอร์เสะเพื่อลากคอเจ้าหญิงหัวทัมโปโปะกลับไปเล่นเกมเป็นตาสุดท้ายดังที่เป้ายิงฉุบกันไว้

    ...............

    ป่าทึบสีเทาของอาณาจักรนี้รกรุงรังเต็มไปด้วยเถาวัลย์จนฮอลโลว์ตัวน้อยๆทั้งหลายคงเอือมระอาไม่อยากอยู่ ผู้กล้าผมหงอกเต็มหัวเอามีดดายหญ้าที่พกมาฟันสิ่งกีดขวางทิ้งแล้วเดินต่อ ไม่รู้ว่าจะพกมีดดายหญ้ามาทำไมให้เมื่อยตุ้มเพราะแค่ซันเงสึก็น่าจะใช้งานแทนได้แล้ว....

    “โว้ย....ไอ้ซากเอี้ยง จำเอาไว้เลยนะแก....ไหงเข้าการ์กันตาร์แล้วมันมาโผล่กลางป่าฟะ”

    อย่าหาว่าเขาโง่เรื่องลาร์ส นอร์เช่...เอ๊ย เสะ หมอนี่ก็ฮอลโลว์เหมือนกัน

    เข็มทิศที่พกมาก็ดันใช้ไม่ได้ซะงั้น งานนี้คงต้องคลำทางเอา

    ว่าแต่มันมีป่าได้ไง?....มันควรจะเป็นทะเลทรายสิ...รึว่า!?! เจ้าจอมมารแพนเทร่ามันนิยมป่าไม้!! โอ้วว มายด์ ก็อด!!! (แม่งบ้า)

    ผู้กล้าเดินต่อไปจนพบต้นไม้เก่าแก่ต้นหนึ่ง...มันมีเถาวัลย์พันยั้วเยี้ยน่าขนลุกเหมือนมือของเจ๊มุรามาสะ(?) ชิโรซากิรู้สึกเหมือนเห็นใบหน้าคนบนต้นไม้แว๊บๆแต่ด้วยความกลัวผีจึงคิดว่าตนตาฝาดไปเอง...

    “อ๋า....ในที่สุดก็มีหนุ่มเคะเดินผ่านมาแล้ว”

    เอ็งเรียกใครว่าหนุ่มเคะนะ?

    ใบหน้าบนต้นไม้ขยับริมฝีปาก ชิโรซากิขนลุกซู่ถึงแม้หน้าตาตัวเองก็น่ากลัวพอกัน เถาวัลย์บนต้นไม้ขยับเข้ามาใกล้ ‘หนุ่มเคะ’ ขึ้นเรื่อยๆ....

    “ข้าเกลียดพวกเท็นทาเคลจริงๆ...” ผู้กล้ามองอย่างขยะแขยง (*tentacle = หนวดปลาหมึก,ฯลฯ...)

    เถาวัลย์พันรอบแขนขาแล้วยกร่างผู้กล้าสูงขึ้น ชิโรซากิเริ่มนึกถึงโดH-Yที่ตนสูบมาประจำว่ามันช่างละม้ายคล้ายชะตากรรมของเขาในตอนนี้เสียเหลือเกิน ...ตรูจะโดนกินไหมเนี่ย!?!!!....

    “ฮ่าฮ่าฮ่า....มาให้กินซะดีๆ” ต้นไม้ผีสิงหัวเราะโรคจิต....ชิโรซากิได้แต่กรีดร้องในใจเมื่อมือทั้งสองไม่ว่างจะไปเอื้อมหยิบดาบ...



    ตัดมาที่ปราสาทลาร์ส นอร์เสะ....

    กริมจอว์ แจ๊คเกอร์แจ๊คในร่างแมวยักษ์แบกเจ้าหญิงอิจิโกะไว้บนบ่า มองซ้ายมองขวาให้ดีเผื่อว่าราชินีสุดที่รักโผล่มาจะได้หลบทัน....

    “หลบใครอยู่หรือกริมจอว์” เสียงเย็นยะเยือกบาดจิตดังมาจากด้านหลัง กริมจอว์หน้าซีดหันกลับไปช้าๆ...

    “เปล่าจ่ะ ที่รัก....กำลังมองหาอยู่พอดี แหะๆๆ”

    ...เชื่อไม่ได้สักนิด...

    อุลคิโอร่าคิดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เขาถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย

    “แล้วแบกใครมาด้วยนั่นน่ะ”

    แมวผมฟ้าสะดุ้งเฮือกพลางคิดหาคำแก้ตัว

    “ก็.......อาหารค่ำวันนี้ไงจ๊ะ...”

    “บนโต๊ะหรือบนเตียง?” อุลถามอย่างรู้ทัน ดวงตาสีมรกตแผ่รังสีอำมหิตแบบไม่ปิดบัง “ขโมยใครเค้ามาก็ต้องเอาไปคืน จำไว้”

    “คร้าบบ” ราชินีอุลเดินจากไป กริมจอว์เริ่มรู้แล้วว่า....ถึงผู้กล้าจะมาประกาศสงครามขออิจจี้คืนคงไม่น่ากลัวเท่าถูกราชินีตนเองเชือด.....เคะหึงโหด!!



    “อึก....”

    ผู้กล้าสกัดกลั้นเสียงครวญครางไว้เมื่อถูกเถาวัลย์บีบรัด....เขาเริ่มขาดอากาศ ต้นไม้ผีสิงมองเขาอย่างไม่พอใจ

    “ไม่! ไม่! ต้องเคะกว่านี้!!” ฟันธงว่ามันต้องเป็นวิญญาณสาววายแน่แท้..

    “อ๊า.....ปล่อยนะ” ชิโรซากิครางเคะๆออกมาจนได้

    “สุดยอดดดด!!” มันกรีดร้องแบบคลั่งไคล้

    ไอ้โรคจิต!!! ฮอลโลว์หนุ่มเคะ(?)กรีดร้องในใจ เขาดิ้นไปดิ้นมายิ่งเพิ่มดีกรีความSM+หื่นของต้นไม้ผีสิง
    วินาทีที่เขากำลังจะเคะแตกนั่นเอง....

    “ช้าก่อน!! ท่านจิตวิญญาณแห่งป่าสีม่วง!” เหมือนสวรรค์ส่งมา....มีคนมาโผล่ช่วยเขาแล้ว

    “แกเป็นใคร?” ต้นไม้หันไปคำราม

    “ข้าคือ หมูน้อยเทสล่า! ผู้พเนจร ข้าทนเห็นเพื่อนฮอลโลว์ถูกทารุณกรรมไม่ได้! ได้โปรดปล่อยเขาไปเถอะ”
    หนุ่มหน้าเคะอีกคนผมสีฟางแห้งน่ารัก....เขาเอาดาบแปลกๆยื่นมาข้างหน้าแบบพยายามจะแอ๊บแมนเต็มที่...

    “หมูน้อย?” ผู้กล้าทวนคำ

    “หึ! ข้าไม่ปล่อยให้หมูป่าอย่างเจ้ามาขัดขวางเวลาของ ‘เรา’ หรอก”

    เราไหนวะ?

    “ย๊ากกก!!!” เทสล่าพุ่งเข้าใส่ต้นไม้บ้ากาม(?)ทันที ใช้ดาบแปลกๆฟันเข้าที่เถาวัลย์ก่อนลากตัวผู้กล้าหนีไป ต้นไม้กรีดร้องอย่างเสียดาย

    “ท่านเป็นอะไรไหม?” เทสล่าถามพลางตรวจสอบบาดแผล ปรากฏว่ามีเหลือเพียงรอยแดงๆเท่านั้น

    "ไม่สักนิด...เอ่อ ขอบคุณมากนะที่เข้าไปช่วย” ชิโรซากิบิดแขนไปมา

    “ทำไมท่านมาอยู่ที่นี่ล่ะ?” หมูน้อยถาม

    “เอ่อ...” ผู้กล้าลังเล...ถ้าเกิดเจ้านี่เป็นพวกเดียวกับจอมมารล่ะ “ข้าอยากมาพบพระราชาน่ะ”

    “ท่านกริมจอว์น่ะหรือ?” เทสล่าเอ่ย “ข้าเองก็ไม่ได้อยู่ในปราสาทแล้วสิ....”

    “เคยอยู่รึ?”

    “ใช่...ท่านนอยโทร่าไม่พอใจที่ท่านกริมจอว์ได้เป็นพระราชาจึงพาข้าออกมาจากปราสาทด้วย” เขายิ้มแห้งๆ “อยากพบท่าน
    ไหม?”

    “อ่า..ไม่ล่ะ” ชิโรซากิรีบปฎิเสธ อีกฝ่ายทำหน้าผิดหวังนิดๆ “ช่วยบอกทางไปปราสาทให้ข้าทีได้ไหม?”

    หมูน้อยยิ้มทันที “นั่นไง...”

    ผู้กล้ามองตามที่นิ้วชี้ไป...ปราสาทสีขาวแบบเรียบๆตั้งตระหง่านอยู่กลางทะเลทรายพร้อมโดมใหญ่ที่ครอบไว้ เบื้องบนเป็นพระจันทร์เสี้ยวที่ไม่เคยเคลื่อนไปไหนจากตรงนั้น มันดูน่าเกรงขามสมกับเป็นปราสาทจอมมาร....

    “ขอบใจมากนะ...เอ่อ....ท่านเทส...”

    เมื่อหันกลับไป....ชายคนนั้นไม่อยู่แล้ว

    เฮ้ๆๆ มันน่ากลัวไปหน่อยม้างงง

    ชิโรซากิมุ่งตรงไป ดวงตาหลายสิบคู่ของฮอลโลว์ในป่าจ้องมายังเขาด้วยความหิวกระหาย....

    TBC...

    ++++++++

    จะเร่งเขียนเร็วขึ้นนะครับ คือ...พอดีไปบ้าอย่างอื่นอยู่ช่วงนึง...แหะๆๆ

    ไม่ค่อยฮาแล้วอ่ะ orzlll



    ชิโรซากิ + Tentacle!!! (อุเคะ)



    ชิโรซากิ + tentacle + น้ำ...(?) (อุเคะกว่า)

    ปล. ไม่ได้วาดบลีชนาน.....วาดหัวฟูไม่ค่อยได้ซะแล้ว!!!! =[  ]=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×