play boy กลับใจ - play boy กลับใจ นิยาย play boy กลับใจ : Dek-D.com - Writer

    play boy กลับใจ

    โดย geat

    ผู้เข้าชมรวม

    349

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    349

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 49 / 17:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      play boy กลับใจ[1]
      8 โมงเช้านักเรียนกำลังเข้าแถว วันนี้เป็นวันเปิดเรียนใหม่วันแรก นักเรียนใหม่เก่ามาเรียนกันเต็ม ....โอ้ย....!!!จะรีบไปใหนเนี้ยชนแล้วไม่ขอโทษอีก อ้าว..ฏ้กำลังจะขอโทษแล้วมาขึ้นเสียงทำใม พอเอ็มลุกขึ้นมามองหน้าคนที่ตัวเองวิ่งชน เอ็มก็ต้องเปลี่ยนน้ำเสียงเพราะคนที่ยืนตรงหน้าเอ็มชั่งน่ารักเหลือเกิน เอ็ม ขอโทษครับ อ้าว..รีบไปใหนหละยังไม่ได้ถามชื่อเลย เอ็มตะโกนตามสาวสวยคนนั้น ในห้องเรียน ม 4/1 ดาเนอะไรหน้าบึ้งแต่เช้าเลย หกล้ม เป็นไรมากใหม ปอนด์ถามดาด้วยความเป็นห่วง ไม่จ้ะปอนด์นี้เป็นห่วงดาจริงๆนะ น่ารักอย่างี้ไงดาก็เลยไม่ยอมให้ปอนด์ไปเรียนที่อื่น 555 ห้อง ม 6/3 ขออนุญาตฮะอาจารย์ เชิญ ไอ้เอ็มมาสายอีกแล้วเปิดเรียนวันแรกนะเนี้ย เออเจเมื่อเช้าข้าเจอนางฟ้าว่ะ ใครว่ะ ไม่รู้ว่ะข้าไม่เคยเห็นหน้า น่าจะเป็นเด็กใหม่ แหงดิก็เด็กเก่าที่น่ารักๆ แกเล่นซะหมดแล้วนิ
      เสียงกริ่งพักเที่ยงดังขึ้น เจพาข้าไปหาน้องนางฟ้าหน่อยนะ เออๆ เฮ้ยนั้นไงน้องนางฟ้าใหนๆ อ้าวแล้วไอคนข้างเป็นใครว่ะ เอ็มเดินเข้าไป ดีจ้ะน้อง ปอนด์ถามใครอะดา ไม่รู้เค้าทักคนผิดมั้ง ไปหาอะไรกินกันเหอะปอนด์ ไอ้เอ็มอะไรวะเนี้ย เออไม่สนใจให้ตลอดนะน้องนางฟ้า
      หลังจากวันนั้นเอ็มก็ตามดาจนดารู้สึกว่าถ้าวันใหนเอ็มไม่โทรมาจะรู้สึกแปลกๆ ทำให้ปอนด์รู้สึกว่าดาเปลี่ยนไปจนปอนด์เกิดทนไม่ใหว รุ่นพี่ปอนด์ตะโกนเรียกเอ็ม เอ็มชะงักแล้วก็เดินออกมาจากสนามบาส ว่าไงน้อง มำใมต้องมายุ่งกับแฟน.. อ้าวน้องก็แฟนน้องน่ารักหนิแล้วพี่ก็ชอบแฟนน้องจริงๆ ทำอะไรกันนะสองคน ดาตะโกนถาม ปอนด์มาทำอะไร ดาปอนด์อยากรู้ดาชอบมันหรอ อะไรเนี้ยปอนด์ ไม่รู้ดาไม่รู้ เพี้ย...เฮ้ย ..มึงทำกับดาอย่างงี้ได้ไง หลังจากวันนั้นปอนด์ก็ลาออกจากโรงเรียน และดาก็มาคบกับเอ็ม

      อย่าพึ่งเบื่อนะกำลังจะมันแล้ว อย่าพึ่งเลิกอ่านนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×