ความรัก(ของฉัน)คือ.."เธอ" - ความรัก(ของฉัน)คือ.."เธอ" นิยาย ความรัก(ของฉัน)คือ.."เธอ" : Dek-D.com - Writer

    ความรัก(ของฉัน)คือ.."เธอ"

    นิยามความรักของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันเป็นเรื่องธรรมดาและแน่นอนที่ไม่มีคำอธิบายใดๆ สามารถมาจำกัดความคำว่า ความรัก ได้ และเจ้าความรักนี้ก็ไม่สามารถที่จะกำหนดขอบเขตได้เหมือนกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    948

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    948

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 54 / 03:02 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
             เมื่อใดที่ฉันคิดถึงคำว่า ความรัก มันทำให้ฉันรู้สึกถึง ความอบอุ่น ความอ่อนโยน ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ สีชมพู  การเสียสละ ความเข้าใจ การอภัย ทุกสิ่งเหล่านั้นรวมกันแล้ว คือ เธอ  เธอจะรู้บ้างหรือเปล่าว่า... ความรัก(ของฉัน)คือเธอ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
                นิยามความรักของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกันเป็นเรื่องธรรมดาและแน่นอนที่ไม่มีคำอธิบายใดๆ สามารถมาจำกัดความคำว่า “ความรัก” ได้ และเจ้าความรักนี้ก็ไม่สามารถที่จะกำหนดขอบเขตได้เหมือนกัน
                เมื่อใดที่ฉันคิดถึงคำว่า “ความรัก” มันทำให้ฉันรู้สึกถึง “ความอบอุ่น ความอ่อนโยน ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ สีชมพู  การเสียสละ ความเข้าใจ การอภัย” ทุกสิ่งเหล่านั้นรวมกันแล้ว คือ “เธอ”  เธอจะรู้บ้างหรือเปล่าว่า... “ความรัก(ของฉัน)คือเธอ”
                เคยไหม ที่รู้สึกว่า เราอยากทำอะไรเพื่อคนๆนี้จังเลย อยากทำให้เค้าเฉยๆโดยที่ไม่สนใจว่าเค้าจะต้องมาทำอะไรตอบแทนกับสิ่งที่เราทำให้ไป เราอยากมีเรื่องราวดีๆ ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน อยากฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปกับเค้า อยากนั่งอยู่ข้างๆเวลาที่เค้าเจอเรื่องทุกข์ใจ อยากก้าวข้ามทุกๆช่วงเวลาที่สำคัญในชีวิตไปด้วยกันกับเค้า อยากมีส่วนร่วมในชีวิตของเค้า หรือ พูดอีกอย่างนึงว่า “เป็นคนคนเดียวกัน” คุณเคยมีความรู้สึกแบบนี้กับใครสักคนมั้ย?
                ใช่ค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ และ “เธอ” ก็คือคนที่ฉันอยากให้เข้ามามีส่วนร่วมเป็นหุ้นส่วนอีกครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่ผ่านมาฉันไม่เคยประสบความสำเร็จในเรื่อง “ความรัก” เหมือนคนอื่นๆ สักที ใครบอกว่ารักแรกเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุด แต่สำหรับฉันมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุด ฉันผิดหวังจาก “รักครั้งแรก”  รอยยิ้มของฉันหายไป ความมีชีวิตชีวาของฉันก็หายไป ต่อให้ไม่มี “คนรัก” ชีวิตของฉันก็อยู่ได้ แต่มันก็เหมือน ต้นไม้ที่ขาดปุ๋ย ถามว่าถ้าไม่มีปุ๋ยแล้วต้นไม้สามารถเจริญเติบโตได้มั้ย? ได้ค่ะ ต้นไม้สามารถเจริญเติบโตได้โดยที่เราไม่ต้องใส่ปุ๋ยก็ได้ แต่ก็เจริญเติบโตแบบไม่สมบูรณ์ ก็เหมือนกันกับรักที่พังลงไป ฉันสามารถก้าวเดินต่อไปในชีวิตได้ ก็จริงแต่มันก็ไม่สมบูรณ์ จนวันนี้ฉันได้มาพบกับ “เธอ”
                “เธอ” ได้เข้ามาทำให้ฉันยิ้มได้อีกครั้ง ถึงเราจะพึ่งตกลง “คบกัน” ได้ไม่นาน แต่เธอก็ทำให้ฉันสามารถ พูดคำว่า “ฉันรักเธอ” นะ กับเธอได้อย่างเต็มปาก เวลาไม่ใช่สิ่งสำคัญที่ทำให้ฉันรักเธอแต่สิ่งที่เธอคอยทำให้ฉันนั่นแหละที่เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ ช่วงเวลาที่ผ่านมาเธอทำให้ฉันเห็นว่า เธอให้ความสำคัญกับฉันมากแค่ไหน เธอห่วงใยกันแค่ไหน เธอคอยกังวลกับปัญหาของฉันยังไงบ้าง เธอเข้ามามีบทบาทกับชีวิตฉันทุกๆอย่าง เธอเข้ามาเป็นอีกครึ่งหนึ่งของชีวิตฉัน เวลาที่ฉันงี่เง่าเอาแต่ใจไร้เหตุผล เธอกลับคอยมานั่งอธิบายเหตุผลต่างๆนานา ให้ฉันเข้าใจ เวลาที่ฉันเผชิญกับปัญหาเธอคอยช่วยเหลือหาทางแก้ไข เธอเดือดร้อนกับปัญหาของฉันมากกว่าฉันซึ่งเป็นเจ้าของปัญหานั้นอีก เธอได้พิสูจน์ให้ฉันเห็นแล้วว่า เธอคู่ควรกับคำว่า “เรา”
                วันนี้ฉันอยากให้เธอ รู้ว่า “ความรัก(ของฉัน) คือ เธอ” เธออาจจะยังไม่มั่นใจในตัวฉันแต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ในวันวานเธอและฉันเราต่างเป็นยังไงฉันไม่สน วันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงฉันรู้ ฉันรู้แค่เพียงว่า ณ วันนี้ “เธอ” คือ คนที่ฉัน “รัก”

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×