RULE IN THE LOVE GAME. - นิยาย RULE IN THE LOVE GAME. : Dek-D.com - Writer
×

    RULE IN THE LOVE GAME.

    โดย G.Plannerr

    You see the hate, that theyre serving on a platter. So what we gone have - desert or disaster? Sometimes love comes around and it knocks you down.. เปิดให้อ่านแล้ว  *UP DATHE!!!!!!! 09.01.14

    ผู้เข้าชมรวม

    1,907

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    1.9K

    ความคิดเห็น


    63

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ม.ค. 57 / 21:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     






     

    You see the hate,    theyre serving on a platter.

    So what we gone have - desert or disaster?

    Sometimes love comes around and it knocks you down.. เปิดให้อ่านแล้ว J
     

    คุณมองเห็นความเจ็บปวดที่อยู่ตรงหน้าไหม ?

    ทั้งๆที่พวกเรามองเห็นความเจ็บปวดนั้น

    แต่ทำไมมันถึงน่าดึงดูดและอันตรายไปพร้อมๆกัน

    บางครั้งความรักก็เข้ามาหาคุณในทุกๆด้านจนคุณหนีมันไม่พ้น

    และะบางครั้งมันก็ทำให้คุณล้มทั้งยืนได้..

     

    "นั่นแหละ..ความรักของผม ระวังใจคุณไว้ให้ดีผมคนนี้
    จะทำให้คุณต้องล้ม ทั้งยืน "   
    J




    ฝากน้องใหม่ด้วยนะคะ

    เอิงเอย Vs นายพราน

    แนวแฟนซาซีคอมเมดี้ รับประกันความท่อของพระเอกชัว ♥ 555
    กดที่รูปเบยยย


     

     

     

     

     

     

     
    ----------------------------------------------------------------------------------

     
     
    +EP.5  FINISHED!!+



    UPDATE :09/01/2014
    TIME : 20.57
     

    START : 17/MARCH/2013

     

    They    tell     me   I Am a   bad boy
    All the     ladies    look   at   me   and   act coy
    When    she moves,   girl   I    want   more
    Keep   it   going    girl,   like    I     got   an encore
    You    got    me   saying:
    Go little bad   girl,    little bad girl

    มีคนบอกว่าผมน่ะแบดบอย
    ผู้หญิงที่มองตาผมจะต้องสยบกับแววตาอันรุ่มร้อนของผม
    เมื่อไหร่ที่พวกเธอย้ายร่างของเธอมาใกล้ผม
    มันยิ่งทำให้ผมอยากรู้จักพวกเธอมากขึ้น

    ทำตามผมแล้วผมจะกระซิบข้างหูของคุณ..
    แล้วคุณจะต้องการผมพูดกับคุณว่า...
    ไปกับผมไหม ยัยวายร้าย. ไปไหม ? 




    กดเป็นแฟนผม
    หรือจะให้รางวัลผมก็ตามใจครับJ




    

     

    ในส่วนนี้กำลังรวบรวมนะคะ 
    รวมไม่ครบสักที T^T
            

    ปล้ำลิง.รับแลกแบนเนอร์ทั่วราชอาณาจักรที่มี J

    
     
     

     
    G Minor!
    href="http://img.ihere.org/uploads/b7d08bfa6b.gif" type="image/x-icon" /> href="http://img.ihere.org/uploads/b7d08bfa6b.gif" type="image/gif" />

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ V.1"

    (แจ้งลบ)

    Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ โดย THE.G2000 ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะบอกตามตรงไม่เห็นออเดอร์เลยมาวิจารณ์ให้ช้าน่ะแหมออเดอร์ออกจะเด่ด(ด้วยสี)แต่ทำไมหญิงไม่เห็นก็ไม่รู้นะคะนึกว่าจะไม่มีงานแล้วซะอีก(ตื่นสายและเล่นเกมเลยมาวิจารณ์ให้ช้า เค้าขอโทษ TT;) ชื่อเรื่อง RGL’Rule inn the love game 10|9 ก่อนอ่านเรื่องนี้เลยนะคะหญิงเห็นชื่อครั้งแร ... อ่านเพิ่มเติม

    Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ โดย THE.G2000 ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะบอกตามตรงไม่เห็นออเดอร์เลยมาวิจารณ์ให้ช้าน่ะแหมออเดอร์ออกจะเด่ด(ด้วยสี)แต่ทำไมหญิงไม่เห็นก็ไม่รู้นะคะนึกว่าจะไม่มีงานแล้วซะอีก(ตื่นสายและเล่นเกมเลยมาวิจารณ์ให้ช้า เค้าขอโทษ TT;) ชื่อเรื่อง RGL’Rule inn the love game 10|9 ก่อนอ่านเรื่องนี้เลยนะคะหญิงเห็นชื่อครั้งแรกรู้สึกว่าเรื่องนี้จะเป็นพวกแนว NC SM ประมาณนี้แต่พอมาดูหน้าบทความจริงๆ โดยรวมความคิดนี้ยิ่งเข้ากันไปใหญ่แต่พอไปดูหมวดนะรักหวานแหวว -*- มันหักมุมมากเกินไปรึเปล่าเพราะดูหน้าบทความดูจะดาร์กเลยนะ -[]- แต่ถ้าคนมาอ่านดูแค่หน้าบทความก็จะรู้ว่าเรื่องนี้จะออกแนวดร่าม่านะเพราะคำโปรยก็ดู... หญิงไม่ถนัดและไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้หรอกนะบอกตามตรงเลยและชื่อเรื่องดูจะมีแต่อังกฤษอยากจะรู้เลยนะว่ามันรักหวานแหววตรงไหน?(ความคิดก่อนอ่านเลย) หลังอ่านมาทแรกก็รู้แล้วว่าตรงตามที่คิดไว้ -..- ไม่รู้สิข้อที่เป็นชื่อเรื่องนะคะไม่ต้องคิดมากเขียนไปเพื่อความยาวแต่ที่แน่ๆ ชื่อเรื่องก็ OK ในระดับหนึ่งนะคะแค่จะงงตอนแรก RGL คืออะไรก็เท่านั้น การบรรยาย 20|19 หญิงจะงงอยู่ช่วงหนึ่งนะคะเพราะบทแรกเลยนะโรแลนด์เข้าเข้าไปช่วยเดย์นิม(?)หญิงคิดว่าทั้งสองคนเคยรู้จักกันมาก่อนใช่มั้ยเพราะคนไม่รู้จักจะรู้ชื่อกันได้ไงกันแต่บรรยายมาเหมือนทั้งคู่จะเป็นคนแปลกหน้ากันเลยนะแต่ที่บทสนทนาม้างเหมือนทั้งคู่จะรู้จักกันดีเลยล่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โรแลนด์บรรยายนะคะบอกว่า กรีดร้องได้นานขนาดนี้ ‘ไม่เจ็บคอรึไง’ ตรงนี้ตรงช่วงเจ็คิหญิงว่าน่าจะใช่คำว่า ‘แสบคอ’ มากกว่านะคะเพราะหญิงก็บางครั้งก็กรี๊ดออกมานะช่วงกีฬาสีที่ผ่านมาใช้เสียงมากก็แสบคอนะคำนี้หญิงให้ความคิดมาแบบว่าเจ็บคอก็เหมือนโดนอะไรมาทำร้ายบริเวณนั้นหญิงคิดว่าน่าจะใช้คำว่าแสบมากกว่าเจ็บนะ (หญิงแนะนำค่ะ) คำโปรยในบทแรก... อยากจะบอกว่างงมากเลยนะคะตอนแรกนึกว่าไรเตอร์แต่งเองแต่ไปๆ มาๆ เพลงรึเปล่า? มันเหมือนกึ่งมากกว่าและมันซ้ำด้วยซ้าๆ ซากๆ ความหมายไม่สวย(หญิงไม่ได้เป็นคนเจ้าบทหลอนเลยไม่รู้จะแนะนำยังไงดี)ทำให้ความหมายมันขัดแย้งกับเนื้อหาบทนั้นมากเลยนะคะเพราะเท่าที่อ่านเธอที่ว่าคงหมายถึงเดย์นิมเธอไม่เห็นเป็นคนไร้เดียงสาหรืออาจจะเคยเป็นแต่ดูๆ แล้วไม่เข้าจริงๆ การบรรยายบทที่สองหญิงรู้สีกเครียดมาก TT ตามลายมากเลยอ่ะรู้สึกมันเยอะมากเป็นพิเศษนะมีแต่คำบรรยายบทพูดน้อยนิดขอชื่นชมในความขยันเขียนของไรเตอร์(ตบมือ)เขียนมาได้ขนาดนี้ก็เก่งมากเลยนะคะ บทสนทนา 20|19 บอกตามตรงหาได้น้อยมากทำสรับบทสนทนาและหาข้อติก็น้อยด้วยเพราะบรรยายจะเยอะกว่าข้อนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ คำผิด... 10|9 อยากแก้ให้นะแต่หญิงไม่เก่งภาษาไทยเท่าไรเลยไม่รู้จะแก้ให้ถูกมั้ย >.   อ่านน้อยลง

    THE.G2000 | 18 มี.ค. 56

    • 12

    • 1

    "RLG'RULE IN THE LOVE GAME"

    (แจ้งลบ)

    นักวิจารณ์ NoeL จาก REDZ VELVET สำหรับตัวโนเอลเอง เป็นคนวิจารณ์สบายๆ แต่เก็บทุกรายละเอียดเช่นกัน ก็หวังว่าสิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี้ จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวไรท์เตอร์เองนะคะ :) ชื่อเรื่อง : (10) คะแนนที่ได้คือ 9 คะแนน ที่หักออกไป 1 คะแนนนั้นเพราะอ่านมาเท่าที่มีแล้ว โนเอลยังไม่รู้ว่าชื่อเรื่องนั้นคล้องกับเรื่องตรงไหน (ไม่ได้ว่านะคะ) เพราะดูเ ... อ่านเพิ่มเติม

    นักวิจารณ์ NoeL จาก REDZ VELVET สำหรับตัวโนเอลเอง เป็นคนวิจารณ์สบายๆ แต่เก็บทุกรายละเอียดเช่นกัน ก็หวังว่าสิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี้ จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวไรท์เตอร์เองนะคะ :) ชื่อเรื่อง : (10) คะแนนที่ได้คือ 9 คะแนน ที่หักออกไป 1 คะแนนนั้นเพราะอ่านมาเท่าที่มีแล้ว โนเอลยังไม่รู้ว่าชื่อเรื่องนั้นคล้องกับเรื่องตรงไหน (ไม่ได้ว่านะคะ) เพราะดูเหมือนชื่อเรื่องจะออกแนวกำลังเล่นเกมส์อันตรายอะไรแบบนี้กันมากกว่า เหมือนเป็นการแข่งขัน แต่ถ้าโนเอลเข้าใจผิดไปก็อีกเรื่องนะคะ เนื้อหา : (30) คะแนนที่ได้คือ 30 คะแนนเต็ม ถือว่าเนื้อหาดีมากนะคะ น่าสนใจ น่าค้นหา น่าติดตาม มีความฮา ความเครียด อะไรแทรกเข้ามาเสมอๆ ทำให้สนุกสนานไม่น่าเบื่อ แต่ส่วนใหญ่จะมุขตลกค่อนข้างเยอะนะคะ ตัวละคร : (15) คะแนนที่ได้คือ 14 คะแนน ที่หักออกไป 1 คะแนน เพราะตอนนี้ตัวละครที่กล่าวมาหลายๆตัวนั่น ยังไม่ค่อยเด่นเท่าไรนัก ทำให้ดูมีความสำคัญน้อยจนเกินไป เพราะไรท์เตอร์เน้นในตัวของเดย์นิม และโรแลนด์ซะเยอะ ถึงแม้ส่วนที่เหลือจะไม่ใช่ตัวหลัก แต่ก็ขออย่าให้ลืมตัวละครที่เหลือนะคะ (สำหรับโนเอล คิดว่าถ้ามีตอนเพิ่มมากกว่านี้ ถึงจะค่อยๆเพิ่มบทบาทของตัวละครใช่หรือเปล่าคะ?) การบรรยาย : (20) คะแนนที่ได้คือ 19 คะแนน ที่หักออกไป 0.5 คะแนนแรกนั้นเพราะยังมีบางจุดหรือบางช่วงที่พออ่านแล้วนั้น ต้องทำความเข้าใจใหม่อีกครั้ง และอีก 0.5 คะแนนนั้น คือความสงสัยของโนเอลเอง นั่นก็คือ ตัว J L และอีกบางตัวที่จะโผล่มาตามคำบรรยายหรือบทสนทนา โนเอลยังไม่เข้าใจค่ะ ว่าสื่อถึงอะไร บอกโนเอลด้วยนะคะ คำผิด : (10) คะแนนที่ได้คือ 7 คะแนน ที่หักออกไป 3 คะแนน เพราะคำผิดยังมีอยู่นะคะ บางทีก็ผิดแบบไม่น่าจะผิด ก็ขอให้แก้ในบางส่วนด้วยนะคะ แล้วก็การใช้คำไทยคำภาษาอังกฤษปนกันไป สำหรับนิยายเราใช้ภาษาเขียนกันนะคะ ก็ขอให้ลดลงสักเล็กน้อย แต่ไม่ทั้งหมดค่ะ เพราะถ้าไม่มีเลยก็ลดความสนุกของเรื่องไป ดังนั้นคำใดตัดได้ ก็ตัดบ้างนะคะ เพราะบางคำเขาก็ไม่นิยมใช้กันในการเขียน หน้ากระดาษ : (10) คะแนนที่ได้คือ 9 คะแนน จริงๆแล้วจัดหน้ากระดาษได้ดีนะคะ เข้าใจง่าย เป็นระเบียบ แต่ในช่วงของบทบรรยาย บางครั้งโดยรวมก็ดูเยอะจนเกิด ตัดแบ่งบรรทัดให้แตกย่อยลงสักหน่อยนะคะ จะได้สบายตา ความชอบโดยส่วนตัว : (5) คะแนนที่ได้คือ 4.5 คะแนนค่ะ สำหรับตัวโนเอล ชอบเรื่องนี้มากเลยนะคะ สนุกมากแถมฮาอีกต่างหาก ไรท์เตอร์สรรหาคำได้เก่งมากเลยค่ะบอกตรงๆ แต่บางทีช่วงบรรยายเยอะไปหน่อย โนเอลก็ขี้เกียจอ่านในบางครั้ง แต่ถือว่าสนุกมากๆเลยค่ะ ต่อๆไปต้องมีคนอ่านเยอะแน่ๆเลย สรุปคะแนนโดยรวมคือ 92.5 คะแนนซึ่งถือว่าดีมากเลยนะคะ หวังว่าคำวิจารณ์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ และตัวไรท์เตอร์ไม่ถือโทษโกรธโนเอลนะคะ ถ้าหากรู้สึกว่าบางคำเหมือนด่า ไม่ใช่ค่ะ โนเอลบอกด้วยความหวังดีทั้งสิ้น และหวังว่านิยายของไรท์เตอร์จะดังและมีคนติดตามมากกว่านี้นะคะ เพราะสนุกมากเลย โนเอลจะติดตามด้วยคนนะคะ สู้ๆนะคะ คุณการ์ตูน  ด้วยรักและปรารถนาดี NoeL REDZ VELVET   อ่านน้อยลง

    MadamREDZ | 21 มี.ค. 56

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "RLG'RULE IN THE LOVE GAME"

    (แจ้งลบ)

    นักวิจารณ์ NoeL จาก REDZ VELVET สำหรับตัวโนเอลเอง เป็นคนวิจารณ์สบายๆ แต่เก็บทุกรายละเอียดเช่นกัน ก็หวังว่าสิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี้ จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวไรท์เตอร์เองนะคะ :) ชื่อเรื่อง : (10) คะแนนที่ได้คือ 9 คะแนน ที่หักออกไป 1 คะแนนนั้นเพราะอ่านมาเท่าที่มีแล้ว โนเอลยังไม่รู้ว่าชื่อเรื่องนั้นคล้องกับเรื่องตรงไหน (ไม่ได้ว่านะคะ) เพราะดูเ ... อ่านเพิ่มเติม

    นักวิจารณ์ NoeL จาก REDZ VELVET สำหรับตัวโนเอลเอง เป็นคนวิจารณ์สบายๆ แต่เก็บทุกรายละเอียดเช่นกัน ก็หวังว่าสิ่งที่จะกล่าวต่อไปนี้ จะเป็นผลประโยชน์ต่อตัวไรท์เตอร์เองนะคะ :) ชื่อเรื่อง : (10) คะแนนที่ได้คือ 9 คะแนน ที่หักออกไป 1 คะแนนนั้นเพราะอ่านมาเท่าที่มีแล้ว โนเอลยังไม่รู้ว่าชื่อเรื่องนั้นคล้องกับเรื่องตรงไหน (ไม่ได้ว่านะคะ) เพราะดูเหมือนชื่อเรื่องจะออกแนวกำลังเล่นเกมส์อันตรายอะไรแบบนี้กันมากกว่า เหมือนเป็นการแข่งขัน แต่ถ้าโนเอลเข้าใจผิดไปก็อีกเรื่องนะคะ เนื้อหา : (30) คะแนนที่ได้คือ 30 คะแนนเต็ม ถือว่าเนื้อหาดีมากนะคะ น่าสนใจ น่าค้นหา น่าติดตาม มีความฮา ความเครียด อะไรแทรกเข้ามาเสมอๆ ทำให้สนุกสนานไม่น่าเบื่อ แต่ส่วนใหญ่จะมุขตลกค่อนข้างเยอะนะคะ ตัวละคร : (15) คะแนนที่ได้คือ 14 คะแนน ที่หักออกไป 1 คะแนน เพราะตอนนี้ตัวละครที่กล่าวมาหลายๆตัวนั่น ยังไม่ค่อยเด่นเท่าไรนัก ทำให้ดูมีความสำคัญน้อยจนเกินไป เพราะไรท์เตอร์เน้นในตัวของเดย์นิม และโรแลนด์ซะเยอะ ถึงแม้ส่วนที่เหลือจะไม่ใช่ตัวหลัก แต่ก็ขออย่าให้ลืมตัวละครที่เหลือนะคะ (สำหรับโนเอล คิดว่าถ้ามีตอนเพิ่มมากกว่านี้ ถึงจะค่อยๆเพิ่มบทบาทของตัวละครใช่หรือเปล่าคะ?) การบรรยาย : (20) คะแนนที่ได้คือ 19 คะแนน ที่หักออกไป 0.5 คะแนนแรกนั้นเพราะยังมีบางจุดหรือบางช่วงที่พออ่านแล้วนั้น ต้องทำความเข้าใจใหม่อีกครั้ง และอีก 0.5 คะแนนนั้น คือความสงสัยของโนเอลเอง นั่นก็คือ ตัว J L และอีกบางตัวที่จะโผล่มาตามคำบรรยายหรือบทสนทนา โนเอลยังไม่เข้าใจค่ะ ว่าสื่อถึงอะไร บอกโนเอลด้วยนะคะ คำผิด : (10) คะแนนที่ได้คือ 7 คะแนน ที่หักออกไป 3 คะแนน เพราะคำผิดยังมีอยู่นะคะ บางทีก็ผิดแบบไม่น่าจะผิด ก็ขอให้แก้ในบางส่วนด้วยนะคะ แล้วก็การใช้คำไทยคำภาษาอังกฤษปนกันไป สำหรับนิยายเราใช้ภาษาเขียนกันนะคะ ก็ขอให้ลดลงสักเล็กน้อย แต่ไม่ทั้งหมดค่ะ เพราะถ้าไม่มีเลยก็ลดความสนุกของเรื่องไป ดังนั้นคำใดตัดได้ ก็ตัดบ้างนะคะ เพราะบางคำเขาก็ไม่นิยมใช้กันในการเขียน หน้ากระดาษ : (10) คะแนนที่ได้คือ 9 คะแนน จริงๆแล้วจัดหน้ากระดาษได้ดีนะคะ เข้าใจง่าย เป็นระเบียบ แต่ในช่วงของบทบรรยาย บางครั้งโดยรวมก็ดูเยอะจนเกิด ตัดแบ่งบรรทัดให้แตกย่อยลงสักหน่อยนะคะ จะได้สบายตา ความชอบโดยส่วนตัว : (5) คะแนนที่ได้คือ 4.5 คะแนนค่ะ สำหรับตัวโนเอล ชอบเรื่องนี้มากเลยนะคะ สนุกมากแถมฮาอีกต่างหาก ไรท์เตอร์สรรหาคำได้เก่งมากเลยค่ะบอกตรงๆ แต่บางทีช่วงบรรยายเยอะไปหน่อย โนเอลก็ขี้เกียจอ่านในบางครั้ง แต่ถือว่าสนุกมากๆเลยค่ะ ต่อๆไปต้องมีคนอ่านเยอะแน่ๆเลย สรุปคะแนนโดยรวมคือ 92.5 คะแนนซึ่งถือว่าดีมากเลยนะคะ หวังว่าคำวิจารณ์เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ และตัวไรท์เตอร์ไม่ถือโทษโกรธโนเอลนะคะ ถ้าหากรู้สึกว่าบางคำเหมือนด่า ไม่ใช่ค่ะ โนเอลบอกด้วยความหวังดีทั้งสิ้น และหวังว่านิยายของไรท์เตอร์จะดังและมีคนติดตามมากกว่านี้นะคะ เพราะสนุกมากเลย โนเอลจะติดตามด้วยคนนะคะ สู้ๆนะคะ คุณการ์ตูน  ด้วยรักและปรารถนาดี NoeL REDZ VELVET   อ่านน้อยลง

    MadamREDZ | 21 มี.ค. 56

    • 5

    • 0

    "Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ V.1"

    (แจ้งลบ)

    Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ โดย THE.G2000 ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะบอกตามตรงไม่เห็นออเดอร์เลยมาวิจารณ์ให้ช้าน่ะแหมออเดอร์ออกจะเด่ด(ด้วยสี)แต่ทำไมหญิงไม่เห็นก็ไม่รู้นะคะนึกว่าจะไม่มีงานแล้วซะอีก(ตื่นสายและเล่นเกมเลยมาวิจารณ์ให้ช้า เค้าขอโทษ TT;) ชื่อเรื่อง RGL’Rule inn the love game 10|9 ก่อนอ่านเรื่องนี้เลยนะคะหญิงเห็นชื่อครั้งแร ... อ่านเพิ่มเติม

    Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ โดย THE.G2000 ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะบอกตามตรงไม่เห็นออเดอร์เลยมาวิจารณ์ให้ช้าน่ะแหมออเดอร์ออกจะเด่ด(ด้วยสี)แต่ทำไมหญิงไม่เห็นก็ไม่รู้นะคะนึกว่าจะไม่มีงานแล้วซะอีก(ตื่นสายและเล่นเกมเลยมาวิจารณ์ให้ช้า เค้าขอโทษ TT;) ชื่อเรื่อง RGL’Rule inn the love game 10|9 ก่อนอ่านเรื่องนี้เลยนะคะหญิงเห็นชื่อครั้งแรกรู้สึกว่าเรื่องนี้จะเป็นพวกแนว NC SM ประมาณนี้แต่พอมาดูหน้าบทความจริงๆ โดยรวมความคิดนี้ยิ่งเข้ากันไปใหญ่แต่พอไปดูหมวดนะรักหวานแหวว -*- มันหักมุมมากเกินไปรึเปล่าเพราะดูหน้าบทความดูจะดาร์กเลยนะ -[]- แต่ถ้าคนมาอ่านดูแค่หน้าบทความก็จะรู้ว่าเรื่องนี้จะออกแนวดร่าม่านะเพราะคำโปรยก็ดู... หญิงไม่ถนัดและไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้หรอกนะบอกตามตรงเลยและชื่อเรื่องดูจะมีแต่อังกฤษอยากจะรู้เลยนะว่ามันรักหวานแหววตรงไหน?(ความคิดก่อนอ่านเลย) หลังอ่านมาทแรกก็รู้แล้วว่าตรงตามที่คิดไว้ -..- ไม่รู้สิข้อที่เป็นชื่อเรื่องนะคะไม่ต้องคิดมากเขียนไปเพื่อความยาวแต่ที่แน่ๆ ชื่อเรื่องก็ OK ในระดับหนึ่งนะคะแค่จะงงตอนแรก RGL คืออะไรก็เท่านั้น การบรรยาย 20|19 หญิงจะงงอยู่ช่วงหนึ่งนะคะเพราะบทแรกเลยนะโรแลนด์เข้าเข้าไปช่วยเดย์นิม(?)หญิงคิดว่าทั้งสองคนเคยรู้จักกันมาก่อนใช่มั้ยเพราะคนไม่รู้จักจะรู้ชื่อกันได้ไงกันแต่บรรยายมาเหมือนทั้งคู่จะเป็นคนแปลกหน้ากันเลยนะแต่ที่บทสนทนาม้างเหมือนทั้งคู่จะรู้จักกันดีเลยล่ะ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โรแลนด์บรรยายนะคะบอกว่า กรีดร้องได้นานขนาดนี้ ‘ไม่เจ็บคอรึไง’ ตรงนี้ตรงช่วงเจ็คิหญิงว่าน่าจะใช่คำว่า ‘แสบคอ’ มากกว่านะคะเพราะหญิงก็บางครั้งก็กรี๊ดออกมานะช่วงกีฬาสีที่ผ่านมาใช้เสียงมากก็แสบคอนะคำนี้หญิงให้ความคิดมาแบบว่าเจ็บคอก็เหมือนโดนอะไรมาทำร้ายบริเวณนั้นหญิงคิดว่าน่าจะใช้คำว่าแสบมากกว่าเจ็บนะ (หญิงแนะนำค่ะ) คำโปรยในบทแรก... อยากจะบอกว่างงมากเลยนะคะตอนแรกนึกว่าไรเตอร์แต่งเองแต่ไปๆ มาๆ เพลงรึเปล่า? มันเหมือนกึ่งมากกว่าและมันซ้ำด้วยซ้าๆ ซากๆ ความหมายไม่สวย(หญิงไม่ได้เป็นคนเจ้าบทหลอนเลยไม่รู้จะแนะนำยังไงดี)ทำให้ความหมายมันขัดแย้งกับเนื้อหาบทนั้นมากเลยนะคะเพราะเท่าที่อ่านเธอที่ว่าคงหมายถึงเดย์นิมเธอไม่เห็นเป็นคนไร้เดียงสาหรืออาจจะเคยเป็นแต่ดูๆ แล้วไม่เข้าจริงๆ การบรรยายบทที่สองหญิงรู้สีกเครียดมาก TT ตามลายมากเลยอ่ะรู้สึกมันเยอะมากเป็นพิเศษนะมีแต่คำบรรยายบทพูดน้อยนิดขอชื่นชมในความขยันเขียนของไรเตอร์(ตบมือ)เขียนมาได้ขนาดนี้ก็เก่งมากเลยนะคะ บทสนทนา 20|19 บอกตามตรงหาได้น้อยมากทำสรับบทสนทนาและหาข้อติก็น้อยด้วยเพราะบรรยายจะเยอะกว่าข้อนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ คำผิด... 10|9 อยากแก้ให้นะแต่หญิงไม่เก่งภาษาไทยเท่าไรเลยไม่รู้จะแก้ให้ถูกมั้ย >.   อ่านน้อยลง

    THE.G2000 | 18 มี.ค. 56

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น