Difference - นิยาย Difference : Dek-D.com - Writer
×

    Difference

    โดย Gaevy Grown

    เรื่องไม่สั้นเรื่องนี้ เป็น Love Story ค่ะ สำหรับใครที่ชอบอ่านเรื่องรักแนวซ่าๆ ซนๆ จิกกัดกันเล็กน้อย ต้องติดตาม "Difference" นะคะ ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    88

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    88

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 57 / 14:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ความแตกต่างระหว่างหนุ่มสาววัยทีน ซึ่งเอลิซ่า เกรนเจอร์ (อลิซ) สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จบมิดเดิลสคูลมาจากอเมริกา และถูกพ่อแม่ของเธอส่งมาเรียนไฮสคูลที่ประเทศไทย โดยให้อาศัยอยู่กับน้าสาวของเธอ ชีวิตของเธอแสนจะสุขสบาย เพราะเธอ ชอบความท้าทาย รักอิสระ พยายามที่จะทำความรู้จักกับทุกคน อลิซเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารัก สวยคม ที่สำคัญ ทั้งๆที่เธอเป็นลูกครึ่ง ผมของเธอกลับเป็นสีดำ ลอนยาว ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเล สรุปคือ เธอเพอร์เฟ็กต์มากอ่ะ เธอต้องมาพบเจอกับ "ธีม" หนุ่มนักเรียนไทยที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกับเธอ ธีมเป็นคนที่ดูฟรีกับชีวิต แต่เค้าตกอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์มากมายของที่บ้าน เค้าอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ และน้องสาว ครอบครัวของเค้ามีฐานะปานกลาง เค้าเองก็เป็นหนุ่มหน้าตาดีคนนึงเลยเช่นกัน แล้วยังไงล่ะ...
         

         ที่ว่าแตกต่างก็คืออลิซเธอเป็นเด็กนอก ส่วนธีมเป็นเด็กไทย อลิซมีชีวิตที่เป็นอิสระไม่มีกฎเกณฑ์เคร่งครัด เธอถูกปล่อยให้ลองใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง (วิถีชีวิตชาวยุโรป) แต่ธีม ตกอยู่ภายใต้กฎเคร่งครัดของทางบ้าน เค้าไม่ค่อยเฮฮาหรือร่าเริ่งเมื่ออยู่ที่บ้านซักเท่าไหร่ เค้าปลดปล่อยความรูสึกพวกนั้นไว้ที่โรงเรียนหมดแล้ว เรียกได้ว่า คนละคนกันเลยทีเดียว เธอร่ำรวยมหาศาล ส่วนเค้าฐานะปานกลาง เห็นมั้ยว่าพวกเค้าต่างกัน
         

         วิถีการดำเนินชีวิตของเค้าทั้งสองมันคนละแบบกัน แต่เค้าและเธอ ต้องมารู้จักกันและเป็นเพื่อน? ใช้ชีวิตร่วมกันไปอีกนาน เรื่องราวของเค้าสองคนจะลงตัวกันหรือไม่ แล้วพวกเค้าจะลงเอยกันในฐานะอะไร อย่าลืมติดตาม "Difference" กันนะคะ ^^

                                                                                 ...Gaevy Grown...

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น