วุ่นนักสื่อรักให้ท่านอ๋อง - นิยาย วุ่นนักสื่อรักให้ท่านอ๋อง : Dek-D.com - Writer
×

    วุ่นนักสื่อรักให้ท่านอ๋อง

    โดย Morinne

    ในเมืองหลวงต่างยกให้ท่านอ๋องหก เป็นบุรุษในฝัน นางไม่เคยคาดคิดว่าตนเองจะได้มาจับคู่สื่อรักให้คนผู้นี้ที่ไม่ยอมแต่งงานเสียทีก็เพราะนิยมชมชอบไม้ป่าเดียวกันไม่ใช่หรือ ไหนเลยพอเห็นนางก็เปลี่ยนท่าทีเสียแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    161,694

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    161.69K

    ความคิดเห็น


    1.58K

    คนติดตาม


    4.67K
    จำนวนตอน :  32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  26 ม.ค. 60 / 19:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เว่ยฉางซี  มีบรรดาศักดิ์เป็นถึงชินอ๋อง  ผู้คนเรียกเขาว่าท่านอ๋องหก  ผู้มีรูปลักษณ์สง่างาม เป็นที่ฝันถึงของบรรดาหญิงงามมากมายในเมืองหลวง  เขาไม่เพียงยังไม่แต่งงาน  ทั้งยังครองตนเป็นโสดได้อย่างบริสุทธิ์ผุดผ่อง  จนถึงกับมีคนเข้าใจผิดเอาไปร่ำลือกันเสีย ๆ หาย ๆ ว่า  เขานิยมตัดแขนเสื้อ (รักเพศเดียวกัน)  กระนั้น  ก็ยังมีหญิงงามอีกมากที่ไม่สนใจเรื่องนี้และใฝ่ฝันจะได้ครองครู่กันกับเขา

    เซวี่ยหลิงฝู  สตรีอาภัพผู้ถือกำเนิดมาจากภรรยาน้อยของอัครเสนาบดีเซวี่ย  ต้องซ่อนตัวเองอยู่ในจวนอย่างไร้ตัวตน  นางมิใช่คนติดไม่ตกจึงลอบออกจากจวนไปกระโดดโลดแล่นอยู่ในเมืองหลวง  ทำตัวเป็นสายสืบปาปารัชชี่ให้กับแม่สื่อจางผู้มีฉายาว่า  แม่สื่อสวรรค์สร้าง  คอยสืบเรื่องราวผู้อื่นเพื่อจับคู่ให้ถูกใจทั้งสองฝ่าย  แม่สื่อจางจึงประสบความสำเร็จถึงขั้นโด่งดังไปถึงพระเนตรพระกรรณองค์ฮ่องเต้ได้

    ฮ่องเต้กำกลังกลัดกลุ้มพระทัยเรื่อง อ๋องหกผู้นี้  พระองค์มิอาจพระราชทานสมรสได้เพราะเงื่อนไขบางอย่าง  จึงได้คิดวิธีที่จะใช้แม่สื่อเพื่อหาคู่ขึ้นมา  ในเมื่อรับสั่งให้แม่สื่อจางไปทำให้สำเร็จแล้ว  เซวี่ยหลิงฝูก็ถูกแม่สื่อจางลากลงน้ำไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้  นางไม่มีหนทางอื่นใดที่จะช่วยทำให้การจับคู่นี้สำเร็จได้นอกเสียจากจะหาข้อมูลของท่านอ๋องผู้นี้ให้ได้เสียก่อน  

    รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง  ให้นางแฝงตัวเข้าไปในจวนอ๋องสักระยะเถิด  หากครั้งนี้ทำไม่สำเร็จ  นางก็อย่าหวังว่าจะรักษาศีรษะน้อย ๆ ของนางนี้เอาไว้ได้เลย!    




      พบกับ e-book ได้ที่ Meb และ Hytexts ได้แล้ววันนี้ค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น