ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเลิฟๆของแฮรี่กะมัลฟอย

    ลำดับตอนที่ #1 : ใครลากแฮรี่ขึ้นเตียง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.36K
      8
      9 ก.พ. 48

    เตือน

    1.ทำใจก่อนอ่าน

    2.จงคิดว่านี่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น

    3.อย่าได้กระทืบคนเขียน

    4.สงบสติอารมณ์

    ปล.หากทำใจไม่ได้ กรุณาอ่านตอนหน้าและตอนหลัง



             “ แฮรี่ตื่นเร็วเดี๋ยวกินข้าวไม่ทัน “ เสียงของรอนรีบปลุกแฮรี่



    พวกเขากำลังกินข้าวอยู่ ตอนนี้ มีนักเรียน แต่งเครื่องแต่’กายชุดไปเวทเยอะแยะ



    “ แฮรี่นายจะไม่ไปด้วยกันจริงหรอ “ รอนถาม



    “ ไม่ล่ะ ฉันจะไปห้องสมุด “ แฮรี่ตอบอย่างเซ็งๆ ก็ไปมีแต่คนมองจะไปทำไร จริงป่ะ



    “ แล้วแต่นายแล้วกัน เดี๋ยวซื้อของมาฝาก “ รอนตอบ



             หลังจากที่แฮรี่ ออกมาส่งรอนกับเฮอรไมโอนี่ แฮรี่ก็กำลังเดินไปห้องสมุด แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ ไม่คาด เหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนชีวิตของแฮรี่ตลอดไป



    อยู่ๆก็ มีคนมาปิดปากแฮรี่และลากแฮรี่ไป ข้างกำแพง เพื่อเข้าไปในห้องลับ

       พอเข้ามา ในห้องถูกตกแต่งด้วยโทนสีเขียวอ่อน ทั้ง เตียง โซฟา ชุดน้ำชา หน้าต่าง แต่มีจุดหนึ่งที่ต้องสังเกต เพราะมัน ไม่มีรูปภาพเลยสัก…รูปเดียว



        แฮรี่หันกลับมา เห็นคนที่ลากเขาเข้า มันทำให้ แฮรี่ แทบไม่เชื่อ เพราะ คนที่ลากเขามาคือ

    “ มัล…ฟอย..นายพาฉันเข้ามาทำอะไร “ แฮรี่ถามด้วย เสียงที่สั่นเครือ



    มัลฟอยได้แต่ส่าย อย่างยิ้มๆ แล้วไม่ตอบคำถามที่แฮรี่ถามมา



    แต่มัลฟอยทำในสิ่งที่ไม่อยากเชื่อมากกว่านั้นคือ…เขาผลักแฮรี่ไปปปบบบนนนเตียง….



         แล้วขึ้นคร่อมไว้ พร้อมกับพูดว่า



    “ เดี๋ยวต่อไปนายจะ รู้เอง แฮรี่  \" มัลฟอยตอบพร้อมใบหน้าที่เจ้าเลห์



    แฮรี่ที่น่าสงสาร แทบเป็นลมเมื่อโดนแบบนี้  แล้วก่อนที่แฮรี่จะพูดอะไรออกไป มัลฟอยก็ ทำการ โดยเอาหน้าไปหอมแฮรี่และ ทำการ อย่างว่า



    “ แฮรี่ นายเสร็จฉันแน่ ##%%&^*&&^*(&)_+*&^%$$@#!!…!>?.<}{(*%$^^& \"

    ( คิดเอาเองว่ามัลฟอยทำอะไร กับแฮรี่ )

    ...............................................................................................................



    ขออภัยถ้าเรื่องมันแนวนั้นไปเลยนะ

    โฮะ..โฮะ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×