ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SALE ขาย : การ์ตูน นิยาย ตุ๊กตา ของสะสม

    ลำดับตอนที่ #14 : นิยายสำนักพิมพ์แฮปปี้บานาน่า (ฟิสิกส์เซ็นเตอร์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      5 พ.ย. 56

    สำนักพิมพ์  แฮปปี้ บานาน่า (ฟิสิกส์ เซ็นเตอร์)

    ชื่อเรื่อง : เซียนนา นักล่าแห่งสายลม
    ผู้แต่ง : Edelweiss
    ราคา 100 บาท รวมค่าจัดส่ง

    เรื่องย่อ : นานมาแล้ว มีใครคนหนึ่งเคยบอกกับข้าไว้ว่า สักวัน ข้าจะมีบ้านที่อบอุ่นเป็นของตัวเอง สักวัน ข้าจะไม่ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาพร้อมกับฝันร้ายที่คอยตามมาหลอกหลอนซ้ำแล้วซ้ำเล่า สักวัน 'สายลมแห่งท้องทะเล' เช่นข้า จะมีถิ่นที่พำนักถาวร ไม่ต้องเดินทางร่อนเร่จากซีเซียร์ไปไหนอีก แต่ทว่า คนผู้นั้น กลับจากข้าไปไกลแสนไกล มิยอมอยู่รอดูวันนั้นของข้า วันที่เขาบอกว่า สักวันหนึ่ง ทั้งใบหน้าและหัวใจของข้าจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข คำพูดนั้นเซียนนาในวัยสิบสามปีท่องจำมันได้อย่างขึ้นใจ จนบัดนี้ผ่านมาห้าปีแล้ว เธอก็ยังจำมันได้ไม่ลืมเลือน ทว่า "เจมิไน วันนั้นของข้า คงยังมาไม่ถึงกระมัง"

     


    ชื่อเรื่อง : แมวดำขโมยใจ (Boy's love)
    ผู้แต่ง : Lin Pei
    ราคา 120 บาท รวมค่าจัดส่ง


    เรื่องย่อ : แมวดำ จอมโจรระดับโลกมีหมายแจ้งเตือนประกาศว่าจะขโมยพระโพธิสัตว์หยกแข็ง ผลงานจัดแสดงพิเศษในพิพิธภัณฑ์ประจำเมือง ตำรวจหนุ่มเฉินอี้ซินรับหน้าที่ไปตรวจสอบผู้ต้องสงสัยในพิพิธภัณฑ์ ไม่นึกว่า 'แผนการเลี้ยงแมว' ของตนจะถูกแมวดำที่ปลอมเป็นหุ่นขี้ผึ้งได้ยินเข้า เพื่อหลบซ่อนจากการไล่ล่าของตำรวจและสืบข่าวความเคลื่อนไหว แมวดำตัดสินใจใช้ประโยชน์จากเฉินอี้ซิน... ในเมื่อมีคนอยากเลี้ยงแมว แล้วเขาจะปล่อยโอกาสนั่งกินนอนกินแบบนี้ไปได้ยังไง? ดังนั้น แมวเหมียวจึงเอาตัวเองมาส่งให้ถึงบ้าน เกาะติดเจ้านายคนใหม่ไม่ยอมปล่อย ปีนขึ้นไปแม้กระทั่งบนเตียงนอน...

    ประโยคเด็ดภาษาแมว : สิ่งของเมื่อขโมยมาแล้ว ไม่มีการส่งคืน!

    หมายเหตุ : นิยาย Boy's love ชุดนี้มีด้วยกัน 3 เล่ม หากสั่งทั้งสามเล่มจะคิดราคา 330 บาท รวมค่าจัดส่ง



    ชื่อเรื่อง : เสือดาวลักพาใจ (Boy's love)
    ผู้แต่ง : Lin Pei
    ราคา 120 บาท รวมค่าจัดส่ง


    เรื่องย่อ : สุนัขตำรวจที่ซื่อตรงห้าวหาญ... ไม่สิ นายตำรวจเซี่ยงหลิงอี้ต่างหาก ในภารกิจครั้งหนึ่ง เขาปล่อยให้จอมโจรเสือดาวที่ตามจับมานานหลบหนีไป นั่นคือความอับยศที่สุดในชีวิต เขาจึงสาบานว่าจะต้องจับเสือดาวมารับโทษให้ได้! กระนั้น สุนัขตำรวจที่เฉลียวฉลาดในเรื่องงาน กลับไม่เคยใส่ใจชีวิตประจำวัน ไม่สังเกตเลยว่าเสือดาวชั่วร้ายที่ตามจับตัวด้วยตวามยากลำบากนั้นได้แอบเข้ามาในห้องเขาแทบทุกคืน แถมยังทำสัญลักษณ์ของสัตว์ป่าไว้ทุกที่! แค่เคยยิงปืนใส่เสือดาวนัดเดียวเองแท้ๆ เหตุการณ์ดำเนินมาถึงตอนนี้ ไม้กลายเป็นเรือ ข้าวสารกลายเป็นข้าวสุก (?) ตกลงว่าจอมโจรที่เจ้าคิดเจ้าแค้นคนนี้ ยังคิดจะขโมยอะไรอีกกันแน่?

    ประโยคเด็ดภาษาเสือดาว : 'หนี้' ที่ติดค้าง เขาจะทวงคืนแบบทบต้นทบดอกแน่!



    ชื่อเรื่อง : พยัคฆ์ร้ายชิงรัก (Boy's love)
    ผู้แต่ง : Lin Pei
    ราคา 120 บาท รวมค่าจัดส่ง

    เรื่องย่อ : เขาคือจิ้งจอกผู้งามสง่า เอาแต่ใจ และแฝงด้วยความเจ้าเล่ห์นิดๆ ศัตรูจอมปลอมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตก็คือศิษย์พี่พยัคฆ์หน้าโง่ เป็นเสือร้ายดีๆ ไม่ชอบ ชอบทำตัวเป็นแมวป่วย ด้วยเหตุนี้ถึงต้องวิ่งนำอยู่หน้าเขา ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ฉุดเขาลงน้ำไปด้วยกัน! ตั้งแต่เด็กเป็นต้นมา ไม่ว่าจะเป็นการฝึกวิชา การต่อสู้ การบริหารงานของพรรคมารทมิฬและพรรคอีกาเหล็ก กระทั่งคู่หมั้น ไม่มีสักอย่างที่จะไม่แก่งแย่งชิงดีกัน ส่วนสมบัติล้ำค่าที่ถูกซ่อนไว้น่ะหรือ... อืม ไม่ต้องไปพูดถึงเงินแล้วกัดไม่ปล่อยคนนั้นหรอก เพื่อป้องกันไม่ให้ไฮยีนาแสนละโมบรู้เรื่องนี้ ก็เลยต้องฟาดเสือกระดาษตัวนั้นให้สลบแล้วพาตัวไปทั้งอย่างนั้นซะเลย!

    ประโยคเด็ดภาษาพยัคฆ์ : ใต้หล้าไม่มีจิ้งจอกที่ซื่อสัตย์!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×