คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [ 004 ] -- | My Sunshine Pen | --
ชื่อ (ชื่อเล่น ชื่อเรียก จะชื่อจริงหรือปลอมก็ได้ ขอให้เรียกได้ก็พอค่ะ) : เซียร์
ฉายา (ตั้งเองเลย มีคำว่า ปากกา หรือ pen) : My Sunshine Pen
อ่านกฎแล้วสินะคะ : อ่านแล้ว...แต่ไม่ละเอียดมาก
ชอบวาดแนวไหนเหรอ หรือวาดได้หมดทุกแนว : Boylove~
รูปผลงาน :
1. รูปอวาตาล (คือรูปแทนตัวเอง/ต้องวาดเองด้วย ) :
2. รูปที่วาดใกล้เวลาปัจจุบันที่สุด ! :
วาดเล่นในโอเอะกับพี่โกนะคะ เค้าวาดเจ้าชายคะ(คนที่เคะๆหน้ายั่วๆ...)
3 . รูปที่สวยที่สุด :ตอนนี้ยังไม่มีอะ
มีเมาส์ปากกาไหม ? : มีคะ เพิ่งซื้อมาได้ไม่นานเอง
ใช้โปรแกรมอะไรวาด : SAI ...แต่ถ้าวาดเล่นกับเพื่อนๆก็ในโอเอะ
ที่บ้านมีเครื่องสแกนไหม ? : มีคะ(แต่ไม่ค่อยใช้)
มีปากกา G - Pen ไหมค่ะ ? : ไม่มีคะ
ไม่ถนัดอะไร (ว่ามาได้เลยค่ะ เช่นลงสี ตัดเส้น บลาๆ) : น่าจะเป็นการลงสีมั้ง?
แล้วถนัดอะไร : วาดผู้หญิง(แต่ชอบวาดผู้ชายมากกว่า...ก็เราสาววาย)
รับงานของคนอื่นมาทำต่อ คิดว่า จะทำได้ไหม ? : คิดว่าได้นะ...เพราะเราเล่นโอเอะกับเพื่อนบ่อย
สีตัวอักษร (จะใช้สีนั้นในการพิมพ์เพื่อแยกแยะคน ขอให้ใส่โค๊ดสีด้วยนะ ถ้าไม่เข้าใจไปดูที่ประกาศ2 คลิ๊ก!) : #ff3366
เวลาที่จะแวะมา หรือออน : ออนเฟสทุกเวลามีอะไรไปทักได้คะ
ทักทายกันหน่อย สวัสดี : สวัสดีคะ...มาสมัครรอบสอง
เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเอง ก็ว่าไปได้เลย ยาวๆก็ได้ค่ะ ^ ^ : กฏส่วนตัว ขอรับงานแค่อาทิตย์ละงาน(หรือบางอาทิตย์อาจงด)มากกว่านั้นแล้วแต่กรณีถ้าอยากวาด...เลือกงานง่ายๆที่คิดว่าตัวเองทำได้...เลือกงาน...เน้นที่เป็นวาย(ความชอบส่วนตัวของคนวาด)...ลงสีอาจจะกากนิดหนึ่ง ถ้าเป็นภาพขาวดำ(ลงเงา)หรือโทนเดียวทั้งภาพก็พอโอเค(แต่ก็ไม่ได้สวย -_-) สุดท้ายขออภัยในความเรื่องมาก...แต่เค้าอยากได้เวลาว่างเยอะๆอะ//โดนโบก
ความคิดเห็น