คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : [ 010 ] -- | Jee Pen | --
ชื่อ : บัน
ฉายา : Jee Pen
ชอบวาดแนว : วาดเต็มตัวอาจใช้เวลานานหน่อย ลงสียังไม่ค่อยเก่ง ถ้าอธิบายอะไรชัดเจน สามารถจิ้นตามได้ก็จะดีอย่างมาก วาดภาพที่เครื่องประดับฟู่ฟ่าไม่ได้ แต่ถ้ามีแบบก็โอเคอยู่ สรุป ก็คือ วาดได้หมดทุกแนว ยกเว้นลูกไม้ กับฟู่ฟ่า =..=
รูปอวาตาล : เป็นมาสคอตนี่โอเคไหม ตัวแทนตลอดชีพเลยนะนี่
รูปที่วาดใกล้เวลาปัจจุบันที่สุด ! : ไล่จากภาพจากคุณภาพความเร็วในการทำงาน เร็วสุดคือชิ้นแรก และต่อๆ มา ส่วนภาพที่ 2 มิใช่ภาพนู๊ดนะเออ แค่คิดเสื้อผ้ามันไม่ออก =..= (จะพูดว่ามันแตกต่างกันมากใช่ไหม =[]=! ...ใช่สิ แล้วไง!!!)
สำหรับผู้ที่ผ่านไปมา กรุณาอย่าเอาภาพไปใช้โดยมิได้ขออนุญาตินะก๊ะ!!
รูปที่สวยที่สุด : หางานเก่าไม่เจอ แต่คงไม่สวยที่สุด เอาเพิ่งทำสดๆ ร้อนๆ เรียกว่าภาพปัจจุบันสุดๆ เลยก็ว่าได้ (ไม่อยากให้ภาพมันซ้ำกันอ่ะ
มีเมาส์ปากกาไหม ? : มีงัฟ
ใช้โปรแกรมอะไรวาด : manga studio(ติดโทนง่ายดี) Sai (ไว้ลงสีอ่าเนาะ) Photoshop (ลงเส้นและอื่นๆ)
ที่บ้านมีเครื่องสแกนไหม ? : มี แต่คุณภาพก็ไม่สูงเท่าไร
มีปากกา G - Pen ไหมค่ะ ? : ไม่มี และใช้ไม่เป็น พยายามหาซื้อมาลองใช้อยู่เหมือนกัน แต่แลจะยากนะ ตอนนี้เลยมีแต่ sakura
ไม่ถนัดอะไร : ไม่ค่อยถนัดลงสีเท่าไร เป็นพวกเลือกสีไม่ค่อยเป็นน่ะ แล้วก็พวกฉากหลังทำไม่เป็น แต่ถ้าแค่ย้อมสีฉากหลังพอทำได้(มั้ง?)
แล้วถนัดอะไร : ภาษาญี่ปุ่นพอไปวัดไปวาได้(เกี่ยว?) ก็จะมีพวกชอบภาษาญี่ปุ่นเข้าประกอบภาพด้วยไง พูดไว้เผื่อต้องการ แล้วก็คงพวกร่าง(เพื่อ?) ตัดเส้นกับคลีนเส้นล่ะมั้ง(?)
รับงานของคนอื่นมาทำต่อ คิดว่า จะทำได้ไหม ? : ได้อยู่ แต่ขึ้นอยู่ว่าให้ทำต่อขนาดไหน เพราะถ้าตั้งแต่แรกๆ คงลายเส้นไม่เหมือนกันนะ
สีตัวอักษร : สีเขียวเวอริเดี้ยนพื้นเขียวอ่อนใส
เวลาที่จะแวะมา หรือออน : ได้เรื่อย ๆ ว่างแน่ ๆ ก็เสาร์-อาทิตย์ แต่วันธรรมดาก็น่าจะเข้ามาบ้างได้ ยิ่งตอนนั่งทำงานคงไม่ได้คุยกัน เป็นพวกปั่นงานแล้วคุยไม่ได้อะ
ทักทายกันหน่อย : สวัสดีจ้า ที่พูดลงท้ายว่า 'งัฟ' แค่อยากเล่นเสียงเฉย ๆ นา เราไม่ใช่ผู้ชาย ถ้าคุยกันแล้วเหมือนผู้ชายไปหน่อยต้องขออภัย แต่เราเป็นผู้หญิงจริง ๆ นะ เป็นผู้หญิงที่รัก 2Dเท่านั้น (เอิ๊ก)
เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเอง : เวลาว่างบางช่วงอาจน้อย ให้คิดได้เลยว่าช่วงนั้นกำลังทำงานหลวง(การบ้าน)อยู่ ถ้าไม่ว่างจะบอกจ้า ถ้าไม่บอกว่าไม่ว่าง แสดงว่าว่างอย่างชิลๆ งานอาจทำล่าช้าบ้างบางกรณี(ถ้ามันไม่คุ้นมือน่ะนะ) แต่ก็ทำเต็มที่จ้า ส่วนเรื่องงาน ถ้าอยากให้งานสวย ก็คงต้องใช้เวลา ถ้าอยากถูไถ เส้นที่ตัดจะสามารถแตกปลายได้(เส้นไม่เรียบร้อยอ่าแหละ) อยากได้แบบไหน เชิญบอกเน้อ ถ้าเก่งแล้วคงเร็วเองแหละ(ฮา)
รูปอุปกรณ์ : คงถ่ายรูปเมาส์ปากกาสินะ sakura รอทติ้ง ยางลบ อะไรพวกนี้รึเปล่า? ถ้าใช่เดี๋ยวมีโอกาสจะถ่ายมาให้เน้อ =W=
ความคิดเห็น