ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผมเป็นแค่ถังน้ำ G.M. Online

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้นแห่งการเป็นถังน้ำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      16
      7 พ.ค. 52

    แก้ไขนะค่ะ พอดีเรื่องมันเอ๋อ เลยจะลงใหม่หมดค่ะ

    ~
    ถังน้ำใสๆหัวใจใสปิ๊ง ตอนที่ 1~

    น้องหญ้าค่าาาา อีกเดี๋ยวท่านประธานจะให้น้องหญ้าทดลองเข้าเกมส์ของระบบGMเป็นรายต่อไปนะค่ะ เดินเข้าไปในเครื่องได้เลยค่ะ!! " ผู้หญิงสุดสวยอกสะบึ้มคนดูแลการทดสอบผู้ผ่านการทดสอบที่ได้รับการยอมรับของ'ท่านประธาน'ที่ว่าพยายามดันหลังคนที่จะมาเป็นรุ่นน้องที่มาช่วยจัดการระบบให้เดินเข้าไปในเครื่อง 


    เด็กหนุ่มอายุราวๆ20ปลายๆพยายามดิ้นหนีมือมารอย่างอัปจน ใบหน้าหวานๆหน้ารักน่าเอ็นดูส่ายหนีราวถูกจับลงกระทะทองแดง ผมสีดำสนิทสบัดพริ้วจนเกือบจะดูสวย.... หากไม่มีเครื่องมือเชื่อมต่ออยู่เต็มศีรษะน้อยๆนั่น!


    ตะ...แต่! ผมยังไม่ได้บอกเลยนะว่าจะเป็นGMน่ะ! แค่ถามดูเฉยๆเองนะฮ่ะพี่!! " แน่นอนว่าไอ้การยอบรับของท่านประธานน่ะ....คือการมองหน้าผ่านๆแล้วคัดเด็กหน้าละอ่อนที่ดูไม่มีพิษมีภัยหรือไม่ก็คนที่ดูจะทันเกมชาวบ้านหน่อยแล้วจับ
    'ยัด'


    ดูเผินๆการได้เป็นGMอาจมีข้อดีอยู่...หากแต่การฟังข้อมูลก่องหน้านี้ทำให้เด็กหนุ่มสยองจนไม่กล้าตอบรับคำเชิญ 


    ข้อหนึ่ง... หน้าที่ของ GM คือปลอมตัวเป็น NPC ประจำเควสและจับตาดูผู้เล่นไม่ให้ทำผิดกฏซึ่งจะกล่าวหลังยอมรับ(มัดมือชก)เป็นGM ซึ่งข้อนี้ทำให้รู้ว่าบริษัทใช้คำว่าGMเรียกคนมาสมัครเท่านั้น ความจริงแค่ให้เป็นAIแทนระบบ


    ข้อสอง... GM ไม่สามารถสร้างหรือสมัครตัวละครอื่นเพิ่มได้ ซึ่งนั่นแทบทำให้ชายหนุ่มตอบปฏิเสธหากแต่..


    ข้อสาม... GM สามารถเล่นเกมส์ไปด้วยได้ทำงานไปด้วยได้ ข้อนี้ทำให้เจ้าตัวดูจะฟังต่อมากขึ้นเพราะการเป็นGMไม่แน่อาจจะได้อะไรดีๆ อย่างเช่นแบนชาวบ้าน(เหอะๆ) ซึ่งแน่นอนว่าข้อนี้นั้นทำให้เจ้าตัวเห็นได้ชัดว่าเกมส์นี้....ผู้เล่นต้องวิ่งหาNPCโดยไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเจ้าตัวNPCที่ว่าอยู่ที่ไหน(=-=")


    ข้อสี่... GM จะมีแต้มความน่าเชื่อถือ ฯลฯ ที่สามารถได้อภิสิทธิ์ต่างๆเมื่อแต้มขึ้นถึงระดับที่กำหนด ข้อนี้ฟังแล้วค่อยหน้าฟังขึ้นมาหน่อยนึง


    ข้อห้า...

    .....


    ........


    ............


    ข้อ.... การ random NPC ที่ GM จะไปเกิดนั้นแล้วแต่บุญกรรม


    ข้อ.... ผู้เล่นสามารถฆ่าNPCที่GMประจำการอยู่ได้ได้โดยไม่มีความผิด แต่NPCห้ามทำร้ายผู้เล่นยกเว้นบางกรณี 


    แน่นอนว่าแทบไม่ต้องรอฟังจนจบเหยื่อเคราะห์ร้ายก็เริ่มก้าวเดินถอยหนี หากแต่....


    หนีไปไหนจ๊ะ น้องหญ้า....^-^ ท่านประธานบอกว่ายินยอมให้น้องหญ้าเป็นด้วยแหละจ๊ะ! " เสียงนรกเอ่ยเหี้ยมอย่างอย่างไม่ยอมให้เหยื่อหนีรอด แน่นอนว่าหากจับ'ยัด'ได้สำเร็จระบบจะทำการส่งข้อมูลเด็กหนุ่มคนนี้เข้าสังกัดทันทีโดยไม่จำเป็นต้องกรอกรายละเอียดเพราะถูกสืบจนเกลี้ยง(เฮ้ย!)


    พลั้ก!!!


    ในที่สุดร่างน้อยๆก็พ่ายแพ้ต่อสามง่ามเอ้ย!สาวงาม ก้นดำดิ่งลงยังเบาะน้อยๆของเครื่องเล่น ทันทีที่ร่างกายถูกยังพักพิง.... โซ่ขนากเท่ากุญแจเหล็กก็คล้องเอาไว้ตั้งแต่ข้อมือยันข้อเท้า!


    " ....! " ยังไม่ทันส่งเสียงกรีดร้องเครื่องก็เริ่มทำงานส่งเจ้าตัวเข้าไปสู่โลกแห่งG.M.Online!! (Goppin Of Mature: พัฒนาการของความน่าเกลียด)


    .

    .

    ..

    ......

    ..............


    ยินดีต้อนรับค่ะคุณหญ้า ระบบรับGMจะทำการบรรจุท่านเข้าระบบเดี๋ยวนี้.... ชื่อเล่น หญ้า ชื่อจริง หญ้าแกร่ง นามสกุล....... ที่อยู่..........  " NPCสาวเอ่ยออกมาพักใหญ่ตั้งแต่ชื่อ อายุ กรุ๊ปเลือด ยันบัตรประชาชน


    โว้ยย!! ไรว่ะเนี่ย!!!! " เด็กหนุ่มทึ้งหัวตัวเองอย่างหงุดหงิด เจ้าพวกนี้มันรู้ถึงขนาดนี้เชียว! อย่าบอกนะว่าไปแอบดูข้อมูลประจำตัวของคนอื่นๆมาน่ะ! หารู้ไม่ความจริงเอามาจากบัตรประชาชนที่สาวอกสะบึ้มขอไปเช็คยืนยัน


    โว้ยย!! ไรว่ะเนี่ย!!!! " เสียงตัวเองสะท้อนกลับจากปากNPCสาวหน้าตาจิ้มลิ้มจนเด็กหนุ่มสะดุ้ง


    ห...หา? "


    ชื่อนี้จะเป็นชื่อเรียกประจำตัวของท่าน ยินยอมหรือไม่ค่ะ? " AI รับสมัครเอ่ยต่อด้วยสีหน้านิ่งจนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็น AI


    ไม่เอาเด็จขาด!! " เด็กหนุ่มปฏิเสธหวืดพร้อมส่ายหน้าอย่างไม่ต้องคิด ใครจะบ้าเอาชื่อนั้นว่ะ?!


    กรุณากรอกชื่อค่ะ " สาวน้อยAIแสนหน้ารักเอ่ยถามอีกครั้งพร้อมยิ้มน้อยๆตามโปรแกรมอย่างน่ารัก จนชายหนุ่มแอบเขินเล็กๆ ถ้าไม่ติดว่าเป็นAIล่ะก็คงจะจีบไปแล้วนะเนี่ย.... บริษัทเกมส์แม้.งรู้ใจ สร้างNPCซะสวยเยิ้ม


    หญ้า..ครับ " หมดอารมณ์จะโวยวาย เจ้าตัวเริ่มจะรู้ตัวว่าถึงจะโวยวายยังไงก็คงไม่รอด ทำได้แค่ยอมรับหน้าที่ไอ้GMเฮงซวยแทนที่จะได้ไปเล่นเกมส์ดีๆเหมือนชาวบ้านเค้า


    ค่ะ... ก่อนระบบจะทำการส่งคุณGMหญ้าไปเกิดจะทำการrandomNPCที่คุณGMหญ้าจะไปเกิดนะค่ะ... กรุณาบอกให้หยุดด้วยค่ะ " ทันใดนั้นเครื่องสล๊อดแมทชีนก็เด้งขึ้นข้างNPCสาวสวยหมวย...เฮ้ย! สาวสวยน่ารักจิ้มลิ้ม เครื่องกลหมุนๆๆๆ แล้วก็หมุนๆๆๆๆๆ เร็วจนมองไม่เห็นว่ามีอะไรบ้าง หญ้ามองตามจนตาลายจนต้องเอ่ยขอให้หยุด


    เอ่อ... หยุดทีครับคุณNPC ผมตาลายไปหมดแล้ว " ทันใดนั้นสล๊อดแมทชีนก็หยุดชะงักที่ภาพของ...... ถังน้ำ?


    ระบบจะทำการส่งคุณไปทันที " เฮ้ย! ยังไม่ทันรู้เรื่องอะไรเลยนะ?! ถังน้ำหรอ? NPCอะไรอ่ะ!!


    แว่บบบ~!


    " NPC ถังน้ำมีรูกำเนิดแล้ว ผู้ควบคุมGMหญ้า ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์และเป็นGMค่ะ " เสียงจากระบบดังขึ้นในหัวจนน่าสงสัย NPCถังน้ำมีรู....ก็ถังน้ำรั่วอะเด๊ะ!! แล้วนี่เรามาเกิดเป็นถังน้ำรั่ว?? 


    หญ้ามองไปรอบๆอย่างสงสัย พื้นที่ป่ารอบๆที่มอนเตอร์เดินเหยาะแหยะเต็มไปหมด ข้างหน้ามองไปลิบๆเห็นประตูเมืองสงสัยจะเป็นเมืองเริ่มต้นเพราะมีแต่ผู้เล่นที่ใส่ชุดโทรมๆเก่าๆ เมื่อไม่เห็นว่ามีสิ่งผิดปรกติหญ้าจึงพยายามขยับตัวลุกขึ้นจากพื้น


    เอ๋? ทำไมลุกไม่ได้อ่ะ???? แถมยังไม่มีเสียงอะไรเลยด้วย? อย่าบอกนะว่า....


    เฮ้ย! มีถังน้ำอยู่ตรงนี้ด้วยว่ะ เมื่อกี้ยังไม่มีเลยนี้หว่า แถมยังรั่วอีกด้วย...สงสัยพังเจ้าของมันเลยทิ้งไว้ล่ะสิ " เสียงผู้เล่นที่เดินผ่านมาเอ่ยขึ้นพร้อมปราบตามอง'หญ้า


    ฮื่อๆๆๆ ตรูกลายเป็นถังน้ำจริงๆด้วย


    แถมยังเป็นถัง'รั่ว'อีกด้วยT-T

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×