Engagement Online - นิยาย Engagement Online : Dek-D.com - Writer
×

    Engagement Online

    โดย zblaster

    โลกที่ที่ใกล้สูญสลาย ผู้มาช่วยเหลือจากจักรวาล เพื่อโลกใบใหม่ที่แตกต่าง

    ผู้เข้าชมรวม

    18,590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    18.59K

    ความคิดเห็น


    507

    คนติดตาม


    175
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 57 / 00:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ขอขอบคุณทุก comment ที่ให้กำลังใจนะครับ ทีแรกกะเขียนไว้อ่านเองคนเดียว เพราะเป็นเรื่องจากจินตนาการที่ผสมเอาโน้นมาผูกนี่เรื่อยเปื่อย กะว่า ปล่อยไว้สัก 4-5 ปีค่อยมาอ่านใหม่ในส่ิ่งที่ตัวเองเขียน คงจะแปลกๆพิลึก
    ขอบคุณมากครับ



    แนะนำตัวละคร






    เต็ม ตัวเอก ของเรื่อง

    กลุ่มของเต็ม บ๊วยประจำรุ่น

    มิกกี้                                   มิอา                                   ไรฟา                                 คลาวส์

    กลุ่มหัวกระทิของ เขต 4


    ซีเรียส                                     แคทเทอรีน                     เอรีน่า

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกดี"

    (แจ้งลบ)

    แต่งได้ดีครับ คำผิดเรียกได้ว่าน้อยมาก แถมมีข้อมูลอ้างอิงให้พร้อมสรรพ แต่อยากให้แก้ตรงที่พื้นหลังตัวอักษรเป็นสีขาว(ไม่รู้ว่าผมเป็นคนเดียวหรือเปล่า แต่เรื่องอื่นไม่เป็น) ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่(คห.ส่วนตัวนะครับ) หลังๆเริ่มสนุกขึ้น ขอให้พยายามแต่งให้ดีเสมอนะครับ เป็นกำลังใจให้ ชอบเรื่องนี้ครับ อ่านเพิ่มเติม

    แต่งได้ดีครับ คำผิดเรียกได้ว่าน้อยมาก แถมมีข้อมูลอ้างอิงให้พร้อมสรรพ แต่อยากให้แก้ตรงที่พื้นหลังตัวอักษรเป็นสีขาว(ไม่รู้ว่าผมเป็นคนเดียวหรือเปล่า แต่เรื่องอื่นไม่เป็น) ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่(คห.ส่วนตัวนะครับ) หลังๆเริ่มสนุกขึ้น ขอให้พยายามแต่งให้ดีเสมอนะครับ เป็นกำลังใจให้ ชอบเรื่องนี้ครับ  

    Sage'coz | 9 ธ.ค. 55

    • 19

    • 1

    "ลองดู"

    (แจ้งลบ)

    การตั้งชื่อเรื่อง หากแปลเป็นไทยก็ประมาณ "การต่อสู้ในโลกออนไลน์" ก็ถือว่าพอใช้ เนื้อเริ่มต้นในยุคอนาคต ที่คนจะต้องเสียสละเพื่อความอยู่รอดของส่วนร่วม มีแนวทางในการดำเนินเรื่อง มีที่มาที่ไปอย่างชัดเจน เข้าใจง่าย การบรรยายสถานที่ เหตุการณ์อยู่ในเกณฑ์ที่มาสามารถเข้าใจได้ในระดับพอใช้ มีดำเนินเรื่อง ที่อ่านแล้วไม่ค่อยรู้สึกติดขัด ตัวเอกมีเอกลักษณ์ มี ... อ่านเพิ่มเติม

    การตั้งชื่อเรื่อง หากแปลเป็นไทยก็ประมาณ "การต่อสู้ในโลกออนไลน์" ก็ถือว่าพอใช้ เนื้อเริ่มต้นในยุคอนาคต ที่คนจะต้องเสียสละเพื่อความอยู่รอดของส่วนร่วม มีแนวทางในการดำเนินเรื่อง มีที่มาที่ไปอย่างชัดเจน เข้าใจง่าย การบรรยายสถานที่ เหตุการณ์อยู่ในเกณฑ์ที่มาสามารถเข้าใจได้ในระดับพอใช้ มีดำเนินเรื่อง ที่อ่านแล้วไม่ค่อยรู้สึกติดขัด ตัวเอกมีเอกลักษณ์ มีการวางบุคคลิกของแต่ละตัวไว้ค่อนข้างชัดเจน เป็นอีกเรื่องที่รีดเดอร์น่าจะให้โอกาสในการลองอ่าน ลองติดตาม สนุกนะ ^^ ปล.ข้อมูลจากตอนที่1-16 ปล.1 มือใหม่หัดวิจารณ์หากมีข้อผิดพลาดก็ต้องขออภัยด้วยนะ   อ่านน้อยลง

    twister | 28 พ.ย. 55

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แนวใหม่"

    (แจ้งลบ)

    ผมอ่านมาหลายเรื่องแบบเกมส์ออนไลน์ก็เยอะมาก แต่หาเรื่องที่ถูกใจยากมากครับ แต่เรื่องนี้ผมอ่านแล้วตอนแรกๆรู้สึกงงมาก แต่พอเิ่ริ่มเรื่องไปเรื่อยๆเรื่องนี้สามารถทำให้ผมติดตามจนผมต้องไปเปิดผ่านทางมือถือเพื่อจะได้อ่านต่อเลยน่ะครับ การใช้ตำนานเข้ากับเนื้อเรื่องก็ดีมากครับ อธิบายได้ดีครับทำให้เห็นภาพรวมว่าเป็นอะไร ยังไง ที่ไหน หรือการแสดงท่าทางของตัวละคร ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมอ่านมาหลายเรื่องแบบเกมส์ออนไลน์ก็เยอะมาก แต่หาเรื่องที่ถูกใจยากมากครับ แต่เรื่องนี้ผมอ่านแล้วตอนแรกๆรู้สึกงงมาก แต่พอเิ่ริ่มเรื่องไปเรื่อยๆเรื่องนี้สามารถทำให้ผมติดตามจนผมต้องไปเปิดผ่านทางมือถือเพื่อจะได้อ่านต่อเลยน่ะครับ การใช้ตำนานเข้ากับเนื้อเรื่องก็ดีมากครับ อธิบายได้ดีครับทำให้เห็นภาพรวมว่าเป็นอะไร ยังไง ที่ไหน หรือการแสดงท่าทางของตัวละคร เรื่องนี้ถือว่าเป็นแนวใหม่ที่ยังไม่มีใครนำมาใช้ในปัจจุบันมีแต่ไรเตอร์เท่านั้นมั้ง แต่สนุกไม่แพ้เรื่องดังๆแม้แต่น้อย ปล.ไรเตอร์คับช่วยลงตอนเร็วๆหน่อยคับ   อ่านน้อยลง

    -o-tomcool01-o- | 16 ธ.ค. 55

    • 3

    • 1

    "นิดนึงคับ"

    (แจ้งลบ)

    เอาตามความคิดผมนะ เนื้อเรื่องถึงจะเป็นแนวเกมแต่ก็เป็นแนวทางที่แปลกใหม่ชวนให้น่าติดตาม เป็นการผจญภัยต่อสู้ในโลกเสมือนมีเพียงชีวิตเดียวเพื่อสุดท้ายผู้ชนะจะปกครองโลกจริง (แต่อีกสักหน่อยคงมีแนวเรื่องที่คล้อยกันนี้ผูดขึ้นมาอะนะ) ลักษณะของตัวละครก็แบ่งได้ชัดเจน เป็นเรื่องที่น่าอ่านอีกเรื่องหนึ่งคับ ที่คนเข้ามาน้อยอาจมาจาก การแนะนำเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เอาตามความคิดผมนะ เนื้อเรื่องถึงจะเป็นแนวเกมแต่ก็เป็นแนวทางที่แปลกใหม่ชวนให้น่าติดตาม เป็นการผจญภัยต่อสู้ในโลกเสมือนมีเพียงชีวิตเดียวเพื่อสุดท้ายผู้ชนะจะปกครองโลกจริง (แต่อีกสักหน่อยคงมีแนวเรื่องที่คล้อยกันนี้ผูดขึ้นมาอะนะ) ลักษณะของตัวละครก็แบ่งได้ชัดเจน เป็นเรื่องที่น่าอ่านอีกเรื่องหนึ่งคับ ที่คนเข้ามาน้อยอาจมาจาก การแนะนำเรื่องแบบย่อๆนะคับ มันไม่ค่อยดึงดูดเท่าไร และท้ายสุดคับ แต่งนิยายเอาตามความคิดเราเองไม่มีอะไรมาบังคับมากำหนดกรอบเราได้ แต่งแล้วเราอ่านสนุกก็พอละ   อ่านน้อยลง

    สายหมอกราตรี | 11 ธ.ค. 55

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น