สงคราม เทพวิบัติ - นิยาย สงคราม เทพวิบัติ : Dek-D.com - Writer
×

    สงคราม เทพวิบัติ

    นครไซบาริส ล่มสลาย แต่ผลของมหาสงครามไม่ได้จบตาม ชนเผ่าไซบาริสยังคงทุกข์ทรมาร มีเพียงชายผู้หนึ่ง ที่อยู่เหนือโชคชะตา เขาจะมาเปลี่ยนชะตากรรม...เทรน

    ผู้เข้าชมรวม

    132,430

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    184

    ผู้เข้าชมรวม


    132.43K

    ความคิดเห็น


    2.1K

    คนติดตาม


    457
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  128 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 54 / 21:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เทรน ชายหนุ่มหน้ามน ต้องหลงเดินทางมายังอีกโลก ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย และภัยร้ายต่างๆ

    ซ้ำยังต้องมาแบกรับความหวัง ทั้งหมดทั้งมวลแห่งชนเผ่าโบราณ

    ชนเผ่า ไซบาริส



    ประกาศ!!
    หลังจากโดนทำร้ายจิตใจที่ว่าไม่มีพล็อตในการดำเนินเรื่อง ผมก็กลับมาพร้อมกับพล็อตในเรื่องเรียบร้อบครับผม!!
    ช่วงนี้ใกล้สอบแล้ว คงยุ่งๆจะลงได้ที่ลงได้นะคร้าบบบ



    ประกาศ

    นิยายฉบับ นี้ มีนางเอกมากกว่า 1 คน

    ไม่ซ้ำใคร ไม่ตามใคร

    แนวฮาเล็ม

    ขอให้ทุกท่าน จงติดตามอ่าน

    จาก

    ผู้เขียน

    ป.ล.ผู้เขียนไม่ได้ล่วงเกิน สิทธิสตรีเพศ เพียงแต่ง
    นิยายขึ้นเพื่อความสนุกและความบันเทิง

    โปรดให้ผู้อ่านทุกท่าน ละทิ้งกรอบซักเล็กน้อยก่อนอ่าน

    ป.ล.2 นิยายฉบับนี้ไม่เกี่ยวกับสถานที่ใด บุคคลใด และเป็นเพียงเหตุการณ์ที่สมุมติ ขึ้นเท่านั้น

    Poll: ในบรรดาสาวๆของเทรนชอบใครมากที่สุด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ท่านครับ ท่านจะทำแบบเรื่องเก่าเหล่าครับ ท่านหาไปไหน มาอัพต่อด่วน (แล้วเรื่องเก่าของท่านไปอยู่ไหนแล้วหว่า) แต่งเรื่องได้ดีครับ ถึงช่วงต่อระหว่างตอนจะไม่ชัดเท่าไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าอ่านเรื่องหนึ่งเลย และขอให้แต่งให้สนุกต่อไปครับ เป็นกำลังใจช่วย ( ไม่เสียเวลาทีรอนาน ) อ่านเพิ่มเติม

    ท่านครับ ท่านจะทำแบบเรื่องเก่าเหล่าครับ ท่านหาไปไหน มาอัพต่อด่วน (แล้วเรื่องเก่าของท่านไปอยู่ไหนแล้วหว่า) แต่งเรื่องได้ดีครับ ถึงช่วงต่อระหว่างตอนจะไม่ชัดเท่าไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าอ่านเรื่องหนึ่งเลย และขอให้แต่งให้สนุกต่อไปครับ เป็นกำลังใจช่วย ( ไม่เสียเวลาทีรอนาน )  

    สายหมอกราตรี | 18 เม.ย. 53

    • 56

    • 4

    "ตอบเอง"

    (แจ้งลบ)

    ไอ ที่รีดนมนะ ผมว่านะครับมัน ดินแดนเวทย์มนตร์นะครับและมันก็คือนิยายเอาไรมากถ้าเค้าให้ รีดได้มันก็รีดได้อยู่และ และถ้าพระเอกไม่เก่ง จะไปสู้ใครเค้าได้อย่าลืมพระเอกเป็นมนุษย์นะงับไม่ใช่คนในดินแดนนี้สะหน่อยไม่เก่งก็ง่อยกินสิงับ อ่านเพิ่มเติม

    ไอ ที่รีดนมนะ ผมว่านะครับมัน ดินแดนเวทย์มนตร์นะครับและมันก็คือนิยายเอาไรมากถ้าเค้าให้ รีดได้มันก็รีดได้อยู่และ และถ้าพระเอกไม่เก่ง จะไปสู้ใครเค้าได้อย่าลืมพระเอกเป็นมนุษย์นะงับไม่ใช่คนในดินแดนนี้สะหน่อยไม่เก่งก็ง่อยกินสิงับ  

    ๐จอมโจรล้างจาน๐ | 3 เม.ย. 52

    • 25

    • 6

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุก น่าอ่านจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนักอ่านเงามาสองวัน อ่านมาถึงบทที่ 100 จนได้ และขอคอมเม้ท์หน่อยนะครับ...... นิยายเรื่องนี้อ่านสนุกมาก ขอชมไรเตอร์ที่มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ จากบทแรกๆที่ยังไม่ริ่น การใช้ภาษาหรือสำนวนยังขัดๆ วกวน แต่ต่อๆมาก็ดีขึ้นตลอด การเดินเรื่องจากบทสู่บทจากที่ยังไม่กลมกลืน ก็แก้ไขได้พอสมควร.. โครงเรื่องและเนื้อหาของเรื่อง เป็นแฟนตาซี ที่แปลกใหม่ ไม ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนักอ่านเงามาสองวัน อ่านมาถึงบทที่ 100 จนได้ และขอคอมเม้ท์หน่อยนะครับ...... นิยายเรื่องนี้อ่านสนุกมาก ขอชมไรเตอร์ที่มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ จากบทแรกๆที่ยังไม่ริ่น การใช้ภาษาหรือสำนวนยังขัดๆ วกวน แต่ต่อๆมาก็ดีขึ้นตลอด การเดินเรื่องจากบทสู่บทจากที่ยังไม่กลมกลืน ก็แก้ไขได้พอสมควร.. โครงเรื่องและเนื้อหาของเรื่อง เป็นแฟนตาซี ที่แปลกใหม่ ไม่จำเจเหมื่อนเรื่องส่วนมากที่อยู่ในเด็ดดี ตัวเอกของเรื่องก็มีพัฒนาการค่อยเป็นค่อยไป น่าติดตามความเป็นไป แม้จะออกแนวฮาเล็ม แต่ก็ใช้ภาษาที่นุ่มนวล เข้าใจง่าย ไม่หยาบโลน ซึ่งทำได้ดีมาก... เรื่องดีๆอย่างนี้ หวังว่าไรเตอร์จะเขียนต่อไปเรื่อยๆจนจบนะครับ และถ้าได้รีไรท์ใหม่ ขัดเกลาเนื้อหาและแก้ไขคำที่เขียนผิด รวมทั้งภาษาที่ใช้ให้กลมกลืนลงตัวกว่านี้ จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องหนึ่งเลยล่ะ.....   อ่านน้อยลง

    klaeo | 16 มี.ค. 54

    • 7

    • 2

    "สงครามเทพวิบัติ"

    (แจ้งลบ)

    1. ในเนื้อหาหมวดเดียวกัน เรื่องนี้ถ่ายทอดได้น่ารักน่าชัง ถ้าเราได้ลองจินตนาการว่า ชีวิตราชาหรือหัวหน้าเผ่าสมัยโบราณที่มีภริยากันทีละมากมายเป็นฮาเล็ม มีชีวิตครอบครัว มีความรักกันอย่างไร มีดาร์กดราม่าโศกนาฏกรรมอย่างไรบ้าง นิยายเรื่องนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องที่สามารถถ่ายทอดมุมมองชีวิตฮาเล็มออกมาได้น่ารักน่าชังเลยทีเดียว 2. คาแรคเตอร์ตัวละคร เรื่องนี ... อ่านเพิ่มเติม

    1. ในเนื้อหาหมวดเดียวกัน เรื่องนี้ถ่ายทอดได้น่ารักน่าชัง ถ้าเราได้ลองจินตนาการว่า ชีวิตราชาหรือหัวหน้าเผ่าสมัยโบราณที่มีภริยากันทีละมากมายเป็นฮาเล็ม มีชีวิตครอบครัว มีความรักกันอย่างไร มีดาร์กดราม่าโศกนาฏกรรมอย่างไรบ้าง นิยายเรื่องนี้นับได้ว่าเป็นเรื่องที่สามารถถ่ายทอดมุมมองชีวิตฮาเล็มออกมาได้น่ารักน่าชังเลยทีเดียว 2. คาแรคเตอร์ตัวละคร เรื่องนี้มีเยอะหลากหลาย ส่วนด้านคุณภาพ มีทั้งแบบมีเจ๋งมากๆและปานกลางปนๆกันไป 3. การดำเนินเนื้อหาในช่วงแรก ตัวเอกดูเก่งเร็วเว่อร์ แต่ก็ช่วยให้เรื่องไม่อืดได้ดี ในช่วงแรกของเรื่องแบบว่าตัวเอกดูเก่งเร็วเก่งเว่อร์เกิน อันนั้นก็ไว้รีไรต์ทีหลังละกันเนอะ แต่มันก็มีข้อดีคือทำให้ดำเนินเนื้อเรื่องไปได้เร็วและอ่านได้ลื่นไหลไม่เบื่อไปก่อน อ่อ อันนี้แถม แล้วก็ขอชมเชยที่ท่านถ่ายทอดความน่าอึดอัดเจ้าเล่ห์เอาแต่ได้ของพวกผู้เฒ่าเผ่าไซบาริสได้ดีมาก เพราะส่วนมากพระราชาถ้าไม่บ้าอำนาจมาเอง ก็มาจากการบังคับตื้อของคนพวกนี้แหล่ะ 4. การดำเนินเนื้อหาในช่วงหลัง ภาษาพัฒนาขึ้นสุดๆ อ่านแล้วอิน พอเริ่มเข้าสู่เนื้อหาหลัก ภาษาของก็พัฒนา คือเขียนได้เข้มข้นขึ้นสามารถทำให้คนอ่านเพลินๆแล้วภาพลอยขึ้นมาในหัวแบบดูหนังและอินอารมณ์ตามตัวละครไปด้วยได้ โดยเฉพาะตั้งแต่ตอนพืชพันธุ์แห่งความหวังเป็นต้นไป สำหรับเรานิยายที่สามารถทำให้คนอ่านอินและเห็นได้ขนาดนี้ มันก็เหมือนนิยายเล่มดีๆนี่เอง (ฮา) สำหรับนิยายที่ไม่ได้เขียนแบบโปรเฟสชั่นเนล แม้ว่าช่วงแรกๆอาจมีขัดหูขัดตากันเล็กน้อย แต่โดยภาพรวมเป็นนิยายไม่ดาร์ก อ่านลื่น แล้วรูปแบบการบรรยายมีพัฒนาการได้ขนาดนี้ ก็เอาคะแนนเต็ม 10 ไปละกัน ตามเรื่องนี้มาตั้งนานแบบเงาๆ ไม่เคยวิจารณ์ซะที อู้หน้าที่นั่นเอง ตอนนี้เราทำหน้าที่แล้วนะ ไรเตอร์ก็มาหมั่นมาอัพด้วยล่ะ   อ่านน้อยลง

    BadBunny | 19 พ.ย. 53

    • 8

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น