War of magic love บทที่ 1 หยาดน้ำตานางฟ้า - นิยาย War of magic love บทที่ 1 หยาดน้ำตานางฟ้า : Dek-D.com - Writer
×

    War of magic love บทที่ 1 หยาดน้ำตานางฟ้า

    โดย FluFfyFrAnG

    ตำนานที่เล่าขานกันมานาน....นับพันปี สิ่งที่ทุกคนบนโลกมองเห็น รับรู้ และได้ยิน แต่พวกเขาไม่สังเกตุ สิ่งที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถหาคำตอบให้ได้ สิ่งที่ใกล้ตัวแต่กลับดูแสนไกล สิ่งนั้นคือ อีกฝังของโลกมนุษย์ โลกเวทย์มนต์

    ผู้เข้าชมรวม

    29

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    29

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.ย. 58 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    War of magic love(สงครามเวทย์มนต์รัก)

    FluFfyFrAnG

    บทนำ

    ตำนานที่เล่าขานกันมานาน....นับพันปี สิ่งที่ทุกคนบนโลกมองเห็น รับรู้ และได้ยิน แต่พวกเขาไม่สังเกตุ สิ่งที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถหาคำตอบให้ได้ สิ่งที่ใกล้ตัวแต่กลับดูแสนไกล สิ่งนั้นคือ อีกฝังของโลกมนุษย์  “โลกเวทย์มนต์”

    โลกเวทย์มนต์นั้นจะมีการวิวัฒนาการช้ากว่าโลกมนุษย์แต่จะมีสิ่งของที่โลกมนุษย์ไม่มีไม่เคยพบไม่เคยเจอมาก่อนมากมาย 

    ในสมัยศตวรรษก่อนๆ โลกมนุษย์และโลกเวทย์มนต์เคยมีการเปิดเขตแดนให้โลกทั้งสองฝั่งได้ทำความรู้จักและเป็นมิตรต่อกัน แต่มนุษย์ได้ไปทำลายและปลุกสิ่งไม่ดีในโลกเวทย์มนต์เข้าและทำให้สิ่งเหล่านั้นมาทำลายโลกมนุษย์เองจนเกิดสงคราม ทำให้คนชนชั้นสูงของทั้งสองฝ่ายได้ประชุมและปรึกษากันจนสุดท้ายผลออกมาว่าให้โลกเวทย์มนต์ทำการปิดเขตแดนของโลกมนุษย์ทิ้งซะ  โลกเวทย์มนต์ก็ได้ปิดเขตแดนไปตั้งแต่นั้นมา นับวัน นับวันเข้า ทุกคนชาวมนุษย์ก็ได้ลืมเลือนพวกเขา ลืมจนพวกเราเป็นเพียงตำนานที่เล่าขานกันมา โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าสิ่งที่พวกเขาทำไว้ในโลกเวทย์มนต์นั้น ทำให้ชาวโลกเวทย์มนต์ต้องลำบากกันขนาดไหน  ชาวโลกเวทย์มนต์ไม่เคยลืมชาวโลกเลยแต่พวกเขาก็ไม่ได้แค้นเคืองอะไร เพราะมันเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของชาวมนุษย์ ณ  ตอนนี้ ถึงจะปิดเขตแดนไปแล้วแต่พวกเขาชาวโลกเวทย์มนต์ก็สามารถที่จะมายังโลกมนุษย์ได้ แต่มนุษย์ไม่สามารถมาโลกเวทย์มนต์ได้

    โลกเวทย์มนต์นั้นจะแบ่งเป็นราชอาณาจักรต่างๆคล้ายๆกับโลกมนุษย์ที่แบ่งออกเป็นจังหวัดต่างๆ ในโลกเวทย์มนต์นั้นจะแบ่งออกเป็น 4 ราชอาณาจักรใหญ่ๆ ได้แก่

    1.     ราชอาณาจักรฟิลิน่า คือ เมืองหลักของโลกเวทย์มนต์หรือที่โลกมนุษย์เรียกว่าเมืองหลวง เป็นอาณาจักรที่ผู้คนทั่วทั้งโลกเวทย์มนต์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เศรษฐกิจและการค้าขายดีรุ่งเรืองดีมาก มีนักเวทย์หลากหลายสายรวมอยู่ในอาณาจักรนี้

    2.     ราชอาณาจักรวาร์ไรเตอร์ เป็นอาณาจักรแห่งน้ำที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลกเวทย์มนต์ เป็นอาณาจักรที่คนส่วนมากจะเป็นนักเวทย์ที่ใช้พลังของน้ำกับป่าไม้และดิน

    3.     ราชอาณาจักรโมลาเวน เป็นอาณาจักรแห่งสายลมหรือพายุและเป็นอาณาจักรที่ลมแรงมากและไม่มีพื้นดินจะมีก็เป็นพวกเกาะลอยฟ้าและจะใช้สะพานในการเชื่อมเกาะเอาไว้ คนส่วนมากจะเป็นนักเวทย์ที่ใช้พลังของสายลมและพายุ

    4.     ราชอาณาจักรดาร์กไนท์ เป็นอาณาจักรที่จะมีเวลาในตอนกลางคืนมากกว่ากลางวันเป็นที่ๆลึกลับ คนส่วนมากจะเป็นนักเวทย์ที่ใช้พลังของแสงกับไฟและพลังที่ไม่เคยมีคนค้นพบเยอะมากมาย

    และหน่วยเงินของโลกเวทย์มนต์คือ ปัป จะค่าเท่ากับ บาท ของประเทศไทยในโลกมนุษย์

      พวกคุณเคยสงสัยบางไหม เวลาที่พวกคุณเดินไปในที่ที่คนเยอะแยะหนึ่งในคนเหล่านั้นอาจจะมี สิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์แต่รูปร่างเหมือนมนุษย์ นั้นคือ “ชาวโลกเวทย์มนต์” หลวมตัวอยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้นก็เป็นได้.......................................................................

                     สวัสดีค่าา เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกอยากลองเเต่งดูนะค่ะ เป็นเรื่องที่มี11บทเเต่มี10คู่ บางบทบองทีอาจจะไม่ยาวเท่าไหร่นะค่ะ เพราะยังมีอีกหลายบทนะค่ะเลยอยากรีบ ฉันก็อยากเห็นตอนจบของเรื่องนี้เหมือนกันเลยพยายามที่จะรีบเเต่งค่ะ  ถ้าผิดพลาดยังไงติได้นะค่ะเเต่อย่าพูดเเรงไปนะค่ะ ขอฝากเรื่องนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น