ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]5986 รักป่วนอลเวง!

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 515
      3
      16 มี.ค. 55

    © Tenpoints !

    ณ บ้านซาวาดะ
    "รุ่นที่ 10 ครับ อรุณสวัสดิ์คร๊าบบ"
    "ฮาฮิ! อรุณสวัสดิ์ค่า~! คุณสึนะ ><"
    "อะ อรุณสวัสดิ์ทั้งสองคน"สึนะตอบโดยอัตโนมัติ เพราะเป็นเช่นนี้ทุกเช้า
    "รุ่นที่ 10 ครับ ในที่สุดก็ถึงวันสอบซะทีนะครับ"โกคุเดระพูดแบบดีใจสุดขีดด
    'เหอเหอ วันสอบคือวันใกล้ตายของฉันเอง โกคุเดระคุง'สึนะคิดในใจ
    "ดีจ้า!"รีบอร์นโผล่ออกมาและกระโดดถีบสึนะ
    "อ่ะ โอ๊ย! ฉันเจ็บนะ รี รีบอร์น อ่อย~"สึนะไปสวรรค์แล้ว
    "ฮาฮิ คุณสึนะ ทำใจดีๆไว้นะคะ"ฮารุพูดแล้วรีบวิ่งมาหาสึนะ
    "รุ่นที่ 10 ครับ"โกคุเดระรีบวิ่งมาหาสึนะเช่นกัน แต่ฮารุมาถึงก่อน
    "หลีกไปนะคะ คุณโกคุเดระ ฮารุจะรักษาคุณสึนะเอง!"ฮารุพูด แต่มือขวาอย่างโกคุเดระไม่ยอม
    "หน็อย ยัยบ๊อง หลีกไปซะ ไม่งั้นฉันจะให้กินนี่ซะ"โกคุเดระพูด มีระเบิดในมือพร้อม และในที่สุด...
    "อ่ะ อ่อย~ ฉะ ฉันไม่เป็นอะไรหรอก ทั้งสองคน ขะ ขะ ขอบคุณนะ ที่เป็นห่วง"สึนะฟื้นแล้ว!
    "ฮาฮิ! ดีจังเลยค่า คุณสึนะ งั้นตอนโรงเรียนเลิกเราไปเดทกันนะคะ!"ฮารุพูด แล้วควงแขนสึนะ
    "ฮารุ ปล่อยผมนะ อ๊ะ สายแล้ว รีบไปโรงเรียนกันเถอะ โกคุเดระคุง อ๊ะ นั่น เคียวโกะจังกับคุณพี่นี่นา!"สึนะพูด
    "อรุณสวัสดิ์จ๊ะ สึนะคุง ฮารุจัง ^^"เธอพูดพร้อมกับยิ้ม
    "เอ่อ อรุณสวัสดิ์ครับ เคียวโกะจัง~งงง"สึนะพูด หน้าแดงเล็กน้อย
    "อรุณสวัสดิ์ค่ะ เคียวโกะจัง! ฮาฮิ สายซะแล้ว ฮารุไปก่อนนะคะ"แล้วเด็กสาวก็วิ่งไป
    "งั้นเราก็รีบไปกันเถอะ"สึนะพูดขึ้น
    _____________________________________________________________________________________________
    ยังแต่งไม่ค่อยเก่งนะคะ ไม่สนุกก็ขอโทษนะคะ
    TT
    ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะคะ จะพยายามแต่งให้สนุกนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×