Shadow of the Night - นิยาย Shadow of the Night : Dek-D.com - Writer
×

    Shadow of the Night

    โดย Celez_Nyx

    คุณอยากจะลองเข้ามาใช้ชีวิตในสถานศึกษาที่เพียบพร้อมและให้อิสระทุกอย่างแก่นักเรียนอย่างเต็มที่แห่งนี้บ้างไหม มันคงจะดีนะหากคุณไม่ต้องฝากชีวิตไว้กับกลุ่มคนที่ถูกเรียกว่า เทพแห่งความตาย

    ผู้เข้าชมรวม

    2,392

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    2.39K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    23
    จำนวนตอน : 24 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 59 / 13:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                ภายในสถานศึกษาแห่งหนึ่งซึ่งมีชื่อเสียงโดดเด่นแตกต่างจากโรงเรียนทั่วไป เพราะมีระบบการเรียนการสอนที่มีเอกลักษณ์และเป็นที่ยอมรับจากทั้งภายในและภายนอกประเทศว่าสามารถผลิตนักเรียนและนักศึกษาที่มีคุณภาพออกมาทำงานได้ ที่แห่งนี้ได้เปิดรับสมัครตั้งแต่ชั้น อนุบาล จนถึงระดับปริญญาเอก ทำให้พ่อแม่ของเด็กหลายคนต่างก็มุ่งหวังที่จะให้ลูกหลานของตนได้เรียนที่สถานที่แห่งนี้ ดิ้นรนพยายามทุกอย่างเพื่อให้ลูกหลานของตนได้ร่ำเรียนที่นี่ไม่ด้วยว่าจะวิธีใดก็ตาม จึงทำให้สถานที่แห่งนี้มีนักเรียนนักศึกษาที่แตกต่างกันออกไป

    ระบบของที่นี่มีความอิสระสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ศึกษาที่สถานที่ศึกษาแห่งนี้ พวกเขาสามารถทำอะไรก็ได้ตามแต่ใจต้องการภายในสถานศึกษา แม้จะดัดแปลงยูนิฟอร์มที่ทางสถานศึกษาจัดให้เป็นไปตามแบบที่ต้องการก็ไม่มีความผิด เพราะทางสถานศึกษาเพียงต้องการเน้นหนักทางด้านการเรียนการสอนมากกว่าสิ่งใด บางครั้งความไม่พอใจของนักเรียนก็สามารถที่จะเปลี่ยนกฎเกณฑ์ได้อย่างไม่กลัวเกรง

    เพราะความอิสระเป็นตัวนำ จึงมีบางคนที่อาจทำให้คนอื่นเดือดร้อนมากเกินไปจนกลายเป็นเรื่องที่อาจทำให้สถานศึกษาแห่งนี้เดือดร้อนไปด้วยก็เป็นได้ พวกคณะกรรมการจึงได้จัดตั้ง นักเรียนกลุ่มหนึ่ง ขึ้นมาเพื่อกำจัดปัญหาเหล่านั้น ทว่าพวกเขาเหล่านี้ไม่ได้มีหน้าที่ที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้จบลงด้วยดี แต่กลับเป็นการทำทุกอย่างเพื่อตัดปัญหาให้จบเรื่องลงอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าบางครั้งจะเป็นการหยิบยื่นความตายให้ พวกเขาก็ไม่สนใจทั้งนั้น พวกเขาเหล่านี้จึงได้รับฉายาว่า .....เทพแห่งความตาย....

     
     





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น