ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่หนึ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.77K
      8
      18 พ.ค. 58

    บนรายการใหญ่ คู้จิ้นขวัญใจทุกคนกําลังเดินเข้ามาท่ามกลางเสียงกรื้ดของทุกคนนั้นก็คือ กมลภัทร วิวัฒนากุล เเละ นลินฟ้า กุลปริยา รอยยิ้มยิ่งทําให้เเฟนคลับกรื่ดมากขึ้น กมลภัทร กับ นลินฟ้าต่างโบกมือขึ้นมาบนฟ้าเเล้วจับมือเเฟนคลับก่อนที่จะรีบเดินขึ้นมานั่งบนโซฟาในรายการของพิธีกรผู้โด่งดังนามว่า 'ธีรเดช ทอลค์โชว์' 

    "สวัสดีครับ คุณภัทร เเละ คุณเเองจี้" ธีรเดชทักทายทั้งคู่

    "สวัสดีครับ คุณเดช/ สวัสดีค่ะคุณเดช" ต่างฝ่ายต่างไหว้ธีรเดช 

    "เเนะนําตัวเเละละครกันหน่อยสิว่าเป็นไงมาไง" ธีรภัทรถามทั้งคู่ 

    "ครับผมชื่อภัทรน่ะครับ ตอนนี้ละครของเราก็กําลังออนเเอร์อยู่ชื่อ จําเลยเสน่หาน่ะครับ" กมลภัทรตอบพร้อมรอยยิ้ม 

    "สวัสดีค่ะ เเองจี้น่ะค่ะ ตอนนี้ก็ต้องขอบคุณเเฟนคลับที่กระเเสตอบรับละครดีมากเลย ดีเกินขาดจริงๆค่ะ" นลินฟ้ายิ้มให้กับท่านผู้ชม

    "ได้ข่าวละครเเนวนี้มีฉากเลิฟซีนเยอะเลย เลิฟซีนจริงไหมครับ"

    "ก็มีบ้างค่ะ ตามที่ผู้กํากับเขาสั่งพวกเราไว้เลย" นลินฟ้าชิ่งตอบ 

    กมลภัทรหันหน้าเเอบทําหน้าไม่พอใจเพราะรําคาญหญิงสาวที่ชอบเรียกเริตติ่งตัวเองตลอดเเต่ต้องทําใจเพราะตอนนี้กระเเสของเขาเเละเธอกําลังมาเเรงมากๆ จึงต้องเกาะติดกับเธอเอาไว้ให้มากๆ 

    "ไหนลองโชว์บทเลิฟซีนให้เราดูสดๆสักฉากให้เราดูหน่อยได้ไหมครับ"

    "ผมเกรงว่ามันจะไม่ดีมั้งครับ" กมลภัทรรีบออกตัวปฎิเสธ 

    "ไม่ต้องเขินหรอกครับคุณภัทร ใครๆเขาก็รู้กันว่านอกจอคุณกับคุณเเองจี้คคบหาดูใจกัน ไหนลองเล่นให้ดูสักซีนสิ" ธีรภัทรยิ้มให้ทั้งคู่ 

    นลินฟ้าเเกล้งเล่นตามซีนร้องไห้ทุบหน้าอกของกมลภัทรเขาเลยต้องเล่นตามบทต่อคือการยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเธอเหมือนจูบเธอเเต่จริงๆเเค่จมูกชนกันเท่านั้น คนทางบ้านที่ดูอยู่อย่างโสภิตาที่ปลูกต้นรักกับกมลภัทรถึงกับทนดูต่อไปไม่ไหวรีบปิดทีวีเเล้วบอกตัวเองว่าเธอเป็นเเค่ลูกคนใช้ในบ้านอย่าไปหวังสูงอะไรหนักเลย 

    "พี่นิ่มทําอะไรอยู่เหรอค่ะ" อัญมณีน้องสาวของกมลภัทรเดินมาทักทาย

    "อ้อ ไม่ได้ทําอะไรค่ะ น้องอันมีอะไรกับพี่เหรอค่ะ" โสภิตาถามอัญมณี

    "อันกะจะชวนพี่นิ่มไปทําขนมให้พี่ภัทรกันค่ะ" อัญมณีบอกโสภิตา

    "อ้อได้ค่ะ" โสภิตาฝืนยิ้มให้กับอัญมณีเหมือนไม่ได้เป็นอะไร 

    "ถ้าอย่างนั้นก็ไปกันเถอะค่ะ"

    อัญมณีพาโสภิตาไปทําคัพเค้กเตรียมรอรับพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่างกมลภัทรที่กลับบ้านมาคํ่าทุกวัน โสภิตาฝืนยิ้มให้อัญมณีทั้งๆที่ใจจริงก็เเอบเจ็บเพราะกลัวว่ากมลภัทรจะคิดกับเธอเป็นเพียงเเค่ของเล่นเนื่องจากที่เธอมองตัวเองตํ่าต้อยมาโดยตลอด ส่วนอัญมณีก็ไม่ได้คิดอะไรตกเเต่งขนมเรื่อยๆเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์พี่ชายของตนเอง 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×