ไฟปราถนา (จบบริบูรณ์) - นิยาย ไฟปราถนา (จบบริบูรณ์) : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟปราถนา (จบบริบูรณ์)

    ความรักกับความจําเป็นมันเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนกัน เขานั้นรักเธอสุดหัวใจ เเต่สําหรับเธออีกคนเขาคงต้องเเต่งงานเพื่อรักษาให้ชื่อเสียงเเก่วงส์ตระกูลตัวเอง เเล้วตัวสํารองอย่างเธอจะทนได้เหรอ

    ผู้เข้าชมรวม

    27,419

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    27.41K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    75
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 57 / 03:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    กวินภพ ชัยสิทธ์

    หนุ่มหล่อ ลูกชายเจ้าของรีสอรต์ทั้งหมดของเครือชัยสิทธ์ กวินภพเลือกจะบริหารริสอรต์ที่สาขาภูเก็ตเพราะเขานั้นชอบเเล้วรักทะเล พร้อมเขาก็ได้พบรักกับสาวสวยเเสนอ่อนหวานอย่างพราวฟ้าเเต่ด้วยหน้าที่นั้นเขาต้องเเต่งงานกับอรณิชาเพื่อรักษาชื่อเสียงของวงส์ตระกูลของเขาให้ดูดี 




    พราวฟ้า เพียงกุล
    สาวสวยเเสนอ่อนหวาน เรียบร้อย เเล้วก็อ่อนโยน พราวฟ้านั้นทํางานเป็นคนช่วยคุมรีสอรท์ของกวินภพ เเล้วพอเธอได้พบเจอกับกวินภพเธอก็เพ้อเห็นเขาเป็นดั่งพระเอกนิยายในฝัน เธอจึงมอบทั้งกายเเล้วหัวใจให้เเก่เขาเพียงผู้เดียว เเต่เมื่อเธอรู้ว่าเขานั้นจะเก็บเธอไว้เป็นเพียงเเค่เมียเก็บเเล้วจะไปเเต่งงานกับผู้หญิงอื่น เธอจึงเลือกที่จะหลีกทางเพราะเธอนั้นรักเขาจากใจจริง 



    ทินนภัทร ชัยสิทธ์
    น้องชายคนเล็กของกวินภพวัยยี่สิบหก เขามีหน้าที่ช่วยบริหารโรงเเรมเเล้วก็คอยปลอบใจกวินภพไม่ให้ปล่อยให้คนดีๆอย่างพราวฟ้านั้นหลุดมือพี่ชายของเขาไปได้


    อรณิชา จงวิบูลย์
    สาวสวยลูกครึ่งไฮโซจอมวีนจอมเหวียงวัยยี่สิบสี่ที่เป็นคู่หมั้นคู่หมายของกวินภพมาเนิ่นนาน เพราะธุระกิจทางบ้านของเธอได้ร่วมหุ้นกับครอบครัวของกวินภพเเล้วสัญญาว่าจะให้ลูกของทั้งสองฝ่ายเเต่งงานกัน เธอไปเรียนเมืองนอกมาหกปีเเล้วทันทีที่เธอกลับมาเธอก็รีบมาทวงสิทธ์ของเธอทันที


    เพียงดาว เพียงกุล
    สาวหน้าหวานวัยยี่สิบสอง เป็นน้องสาวเเท้ๆของพราวฟ้า เธอเป็นคนหัวเเรง เเล้วสู้คนไม่อ่อนเเอเหมือนกับพี่สาวของเธอ เเล้วเธอนั้นก็ชอบเถียงกับทินนภัทรอยู่เป็นประจํา 


    เอกสิทธ์ นิยมพิบูลย์
    ชายหนุ่มเพื่อนสนิทของทีย์ เขานั้นสงสารพราวฟ้าเเล้วพยายามจะจีบพราวฟ้าเพราะอยากจะยั่วโมโหต่อมเพื่อนสนิทของตนเล่นด้วยความหมั่นไส้เเต่ในที่สุดเขานั้นก็ได้ตกหลุมรักพราวฟ้าอย่างเเท้จริง


    พุฒชัย มหานิยม
    หนุ่มหน้าตี๋ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของพราวฟ้าที่รีสอรต์ของกวินภพ เขานั้นหลงรักพราวฟ้ามาเนิ่นนาน เเล้วพยายามจะปลอบใจพราวฟ้าพร้อมหวังให้พราวฟ้าหันมาสนใจเขาบ้าง


    เอมี่ ชัยสิทธ์ 
    ญาติสาวสวยของกวินภพวัยยี่สิบสี่ เธอเป็นเพื่อนสนิทที่ปลอบใจพราวฟ้ามาตลอดพร้อมพยายามบอกให้พราวฟ้าลืมพี่ของตนเเล้วเริ่มต้นใหม่จะได้ไม่มาเสียใจอยู่เบบนี้





    ฤทัย อเนกกุล
    เพื่อนร่วมงานของเพียงดาวกับพราวฟ้าในบริษัทซึ่งเป็นคนสู้คน ไม่เกร็งกลัวใคร เธอสงสารพราวฟ้าจึงพยายามปกป้องพราวฟ้าจากอรณิชามาตลอดเวลา



    พอล กุลเจริญนิบูรณ์ 
    ชายหนุ่มเพื่อนรักของกวินภพตั้งเเต่สมัยเรียนยันโต เขามีนิสัยที่เข้าข้างเพื่อน ถึงเเม้เพื่อนเขาจะพิดเขาก็ยังเข้าข้างบ้าง เเล้วก็มีนิสัยชอบเที่ยวกลางคืน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น