ลุ้นรักคาสโนว่าร้าย - นิยาย ลุ้นรักคาสโนว่าร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    ลุ้นรักคาสโนว่าร้าย

    โดย foreverlover2

    "ฉันรักคุณนะคะ" "ผมก็รักคุณ รักมาก ผมไม่อยากใช้ชีวิตร่วมกับใครนอกจากคุณ แต่งงานกับผมนะครับ" ทำม้ายยย ทำมาย คุณต้องทำแบบนี้กับช้านนน ร้องไห้แต่ไร้ซึ่งน้ำตา นี่น่ะหรออาการที่เขาเรียกน้ำตาตกใน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,680

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.68K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    31
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ต.ค. 59 / 21:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    แต่งหวานไม่ค่อยถนัด อยากจัดดราม่าไวไว แล้วค่า โปรย
    พ่โพธิ์แดงนับล้านใบ ถูกโปรยลงมาที่ห้องโถงใหญ่ของกาสิโน You are my life "will you marry me " พร้อมคุกเข่า ยื่นแหวนเพชรน้ำงาม ไปตรงหน้าหญิงสาวที่บัดนี้วางตัวไม่ถูก กำลังอึ้งซึ้งดีใจกับเหตุการณ์ตรงหน้า น้ำตาไหลออกมาด้วยความดีใจ
    "ผมรักคุณนะ รักมาก ผมไม่อยากใช้ชีวิตร่วมกับใครนอกจากคุณ แต่งงานกับผมนะครับ ผมอยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับคุณ เป็นครอบครัวเดียวกัน เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะที่รัก " "
    " ฉันรักคุณนะคะ เราจะแต่งงานกัน " โผเข้ากอดร่างหนาแน่นพร้อมหลั่งน้ำตาแห่งความดีใจออกมาไม่ขาดสาย

    เสียงปรบมือจากทั้งลุกน้อง และแขกที่เข้ามาใช้บริการกาสิโน ร่วมแสดงความยินดีเป็นสักขีพยานรักให้คนทั้งคู่
    หลังจากนั้นก็เตรียมงานแต่ง เลือกการ์ด ลองชุด ฯลฯ เอเวอรี่ติ้งเว็ดดิ้ง
    งานแต่งถูกจัดขึ้นมาอย่างอลังการ สมกับจ้าของกาสิโนรายยักษ์ของมหานครนิวยอร์ก แขกจำนวนหลายพันคนมาร่วมแสดงความยินดีในงาน สถานที่จัดงาน ก็คือที่กาสิโนที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นงานแต่งสุดหรู สถานที่ก่อให้เกิดความรัก ถือเป็นอนุสรณ์ความรักของคนทั้งคู่
    ใกล้จะถึงเวลาเข้าพิธี ไร้ซึ่งวี่แววของเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่บัดนี้แต่งหน้าสวยสดงดงามปานนางฟ้า กระวนกระวายเป็นห่วงว่าที่เจ้าบ่าวสารพัดว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นหรือไม่ โทรติดต่อก็ไม่มีคนรับสาย ใบหน้าสวยฉายแววกังวลอยู่ตลอดเวลา
    และแล้ว เมื่อเวลาเข้าพิธีมาถึง ก็ยังไม่มีแม้เงาของเจ้าบ่าว
    ติ้ง! เสียงข้อความมือถือในมือหญิงสาวดังขึ้น สายตาสวยไล่อ่านข้อความในมือบรรทัดต่อบรรทัด เข่าสวยทรุดลงกับพื้นทันทีที่อ่านจบ ไร้ซึ่เรี่ยวแรงที่จะหยัดยืนต่อ
    " นี่สินะตอนจบที่คุณวาดฝันไว้ในหนังสือของคุณ ขอโทษด้วยนะคุณนักเขียน เกวลิน ลอนเดอสัน ผมคงทำตามฝันให้คุณไม่ได้ ลาก่อน "
    อ่านข้อความไป อยากจะร้องไห้เพียงไรก็ไร้ซึ่งน้ำตา นี่น่ะหรอ ที่เขาว่าน้ำตาตกใน ทั้งอึ้งทั้งช็อค รับเหตุการณ์กะทันหันนี้ไม่ได้ ไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจให้กับความผิดหวัง คิดเสมอมาว่า เขารักเธอเหมือนกับที่เธอนั้นรักเขาสุดดวงใจ

    "ม่ายยยยยย ไม่จริง " 
    " ทำม้ายยย ทำมาย คุณต้องทำแบบนี้กับช้านนน " 
    "นี่เขารู้ความจริงแล้วหรอ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่กัน "
    "แล้วความรักที่ผ่านมาคืออะไร "
    ความรู้สึกตอนนี้เหมือนกำลังจะขึ้นสวรรค์แต่ถูกถีบลงเหวอย่างเเรงและเร็ว ไม่มีแล้วเขา ไม่มีแล้วความรัก มันก็แค่เรื่องจอมปลอมที่เขาสร้างขึ้นมาให้เราเชื่อ ก็สมน้ำหน้าตัวเองแล้วที่ไปหลอกเขาก่อน
    " ลาก่อนค่ะ ชาร์คที่รัก " เสียงกล่าวอย่างสั่นเครือ "ไปค่ะ พ่อ กลับบ้านเรากันเถอะค่ะ"
    " จากนี้ไปเราจะเป็นกำลังใจให้และกันนะ พูดพลางลูบท้องเพื่อส่งมอบความรู้สึกไปยังอีกหนึ่งชีวิตที่ได้ถือกำเนิดขึ้นจากความรักของผู้เป็นแม่ "
    ไดอารี่เล่มเล็ก ถูกเปิดขึ้น เนื้อความข้างในเขียนบรรยายอย่างมีความสุข แต่คนที่เปิดอ่านกลับน้ำตารินไหล ไม่ขาดสาย "วันนี้ฉันมีความสุขมากที่สุด คนที่ฉันรักขอฉันแต่งงาน เราจะได้อยู่ด้วยกันไปตลอดแล้ว แต่เรื่องที่ฉันกังวลตลอดเวลา พยายามจะบอกเขาทุกครั้ง แต่ก็ไม่กล้า ด้วยกลัวจะไม่ได้อยู่กับเขา คือเรื่องที่ฉันปิดบังตัวตนที่แท้จริง และเหตุผลที่เข้ามาหาเขา ถ้าบอกไปเขาจะรับได้มั้ย เขาจะยังอยากแต่งงานกับฉันอยู่รึป่าว ฉันตั้งใจแล้วว่าจะบอกความจริงกับเขาในวันแต่งงาน หวังว่าเขาจะให้อภัยฉันนะ เพราะฉันเชื่อว่าพลังแห่งความรักจะทำให้เขาให้อภัยฉัน เราจะได้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะลูก พลางลูบท้องน้อยเบาๆ แม่จะบอกพ่อเขาให้ได้รู้ว่าพยานรักของเราทั้งสอง ได้มาอยู่กับเราแล้ว " รูปวาดยิ้มอย่างมีความสุขของผู้เขียน
    โรงแรมหรูเรียบฝั่งชายทะเลแห่งหนึ่งของประเทศอิตาลี แม้ทิวศ์ทัศจะสวยงามเพียงใด ร่างบางนอนทอดมองทะเลอันไกลโพ้น ด้วยสายตาที่ว่าเปล่าส่วนโค้งนูนเด่นที่หน้าท้องขนาดโตกว่าผู้เป็นเจ้าของมากเนื่องจากอายุครรภ์ได้ยี่สิบสัปดาห์แล้วและจากการตั้งครรภ์ลูกแฝด ทำให้ท้องขนาดใหญ่กว่าครรภ์ปกติ หญิงสาวที่แม้ภายนอกจะทำตัวสดใส แต่ในใจกลับมีแต่ความทุกข์ ความเศร้าฉายแววในนัยย์ตาหวานนี้นับตั้งแต่เหตุการณ์วันนั้น บัดนี้ทายาทเพียงคนเดียวของลอนเดอสัน ได้กลับมาสืบทอดธุรกิจโรงแรมของครอบครัวอย่างเต็มตัวแล้ว หลังจากที่ใ้ช้ชีวิตอิสระกับงานเขียนอันเป็นที่รัก


    งานเพลง ช่างเข้ากับอารมณ์ของนางเอกเหลือเกิน เพราะเป็นเพลงของ Leah dizon ซึ่งคือ อิมเมจนางเอกของนิยายนั่นเอง ซึ่งดังมากสมัยนักเขียนเป็นวัยรุ่น เป็นเนตไอดอลสาวที่ฮอตมากๆ หน้าตุ๊กตาบาบี้สุดๆ อิมเมจพระเอกคือ Dennis O neil ก็ฮอตไม่แพ้กันในยุคสมัยนั้น เป็นคู่ี่คิดว่าเฟอร์เฟกต์ที่สุดละ

    ทักทายผู้อ่านทุกท่านนะคะ ขอขอบคุณทุกวิว ที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้นะคะ คำพูดหรือบางประโยคบางคำอาจจะยังไม่สลวยสวยงามเท่าไหร่นัก เนื่องจากเป็นมือใหม่หัดขับ เอ้ย หัดเขียนนะคะ ยังไงก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ น้อมรับทุกความเห็น เพื่อนำไปทำการปรับปรุงนะคะ ขอบคุณค่ะ 
         โดยส่วนตัวจะถนัดอะไรที่ดราม่ามากกว่าแนวหวานๆ นะคะ เเต่เพื่ออรรถรรส ช่วงนี้ขอโปรยหวานก่อนนะคะ ก่อนดราม่าน้ำตาแตกแจะมายาวมาเต็มในเร็วๆนี้ค๊าาาาาา (^ .^)

          เอารูปน้องแฝดมายั่ว น่ารักใช่มั้ยล่ะคะ ได้พ่อกับแม่มาเต็ม น้องอินฟิ กับน้องนิตี้ หมายรวมกันคืออินฟินิตี้ ความรักของผู้เป็นแม่ไม่มีที่สิ้นสุด "แม่ฮะ ผมจะได้เจอพ่อมั้ยฮะ พ่อพวกผมอยู่ที่หน๋ายยย ฮับ แงๆ หนูอยากได้พ่อ " ไร้คำตอบจากคนเป็นแม่ ไม่รู้จะตอบลูกอย่างไรดี




    รายชื่อตอนที่เหลือ แปะไว้ให้ดูค่า
    กระชากหน้ากาก
    คำขอโทษ
    ไม่มีแล้วใจ
    กลับรัง
    เดือดร้อนเพื่อน
    คู่ป่วนชวนรัก
    ร่วมวางแผน
    พิสูจน์รัก
    พลิกผัน
    เคลียร์ใจเริ่มต้นใหม่
    อ้อมกอดแสนหวาน
    ครอบครัวสุขสันต์
    เรื่องต่อไป จะเป็นพาร์ทของชอนกับแพรวานะคะ เรื่อง
    บอดีการ์ดร้ายกับยายเลขาจอมป่วน



    กลับมาแล้วค่า ขอโทษนะคะที่หายไปนาน ช่วงนี้วุ่นๆนิดค่ะ ไม่ค่อยมีเวลา แต่ก็จะพยายามแต่งให้ได้มากที่สุดนะคะ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น