คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #46 : Audition ,,ลั๊นลา★ > 1 by one♥
AUDITION ♥
♥ ส่วนของเจ้าของตัวละคร
♫ ชื่อ ,, ลอลลี่ป๊อบ
♫ อายุ ,, 14
♫ ยูส ,, froZenwaterprince
♫ อยากให้เรียกสรรพนามขึ้นต้น – ลงท้ายว่า ,, หืมม?? เอิ่ม เรียกว่า พี่ป๊อบเฉยๆละกัน
♥ ส่วนของตัวละคร
♫ นางเอก
ชื่อ { ประเทศอะไรก็เชิญ } ,, กันยณัฏฐ์ พรจันทร์ทอง ชื่อเล่น - ลอลลี่ป๊อบ (ชื่ออาจจะไม่เพราะ แต่ยังไงพี่ก็อยากใช้ชื่อจริงๆของตัวเองอ่านะ)
อายุ ,, 14 (น้อยไปมั้ย55 )
นิสัย ,, รั่ว บ้า เป็นไงเป็นกัน ชอบเสี่ยง ลุยๆ ห้าวๆ พูดมาก คุยเก่ง ร่าเริงสดใส เพื่อนเยอะ แต่ซุ่มซ่าม ถึงเธอจะรั่ว แต่ก็รั่วกับแค่เฉพาะเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น ถ้าต้องไปอยู่กับคนที่ไม่สนิทละก็ จะกลายเป็นคนที่เรียบร้อย พูดแต่ค่ะ ,คะ อะไรแบบนี้เลย แล้วบรรยากาศมันก็จะดูอึดอัดมากๆ เป็นคนตั้งใจจริง จริงจังจริงใจ (?) กล้าได้กล้าเสีย พูดเกาหลีได้เล็กน้อย
อิมเมจ { บอกชื่อล่วย! } ,, ซันนี่
♫ พระเอก
ชื่อ { ประเทศอะไรก็เชิญ } ,, คิมคิบอม
อายุ ,, 21
นิสัย ,, อืม....นิสัยที่ดูเป็นบอมมากที่สุดอ่า นิ่ง เงียบ ขรึม เย็นชา ชอบความเป็นส่วนตัว ไม่ชอบความวุ่นวาย ยิ้มแล้วเหมือนโลกจะละลาย ภายในลึกๆก็มีความอ่อนโยนและรั่วเล็กๆ(เล็กสุดๆ) แฝงอยู่
อิมเมจ { บอกชื่อล่วย! } ,, บอมมี่~ ><
♫ ตัวประกอบ { กี่ตัวก็ก๊อปแล้ววางๆ ตอบมาให้ครบแล้วกัน ;]] }
ชื่อ { ประเทศอะไรก็เชิญ } ,, ซี
นิสัย ,, นิสัยโหดๆหน่อย ก็คล้ายๆนิสัยป๊อบแหละ แต่ว่าดูโหดกว่า แรงกว่า ลุยกว่า แต่มีความตั้งใจจริงเหมือนกัน เป็นคนหน้าตาน่ารัก ไม่เกรงกลัวใคร ไม่ยอมคน
--------
แล้วก็พวกเอสเจคนอื่นๆตามความเหมาะสมอะค่า
♫ พล็อต ,, ในวันหนึ่ง Super Junior มาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย แฟนคลับมากมายก็ล้นหลามกันมาที่นี่ รวมทั้งป๊อบกับซี ซึ่งก็เดินทางมาดูคอนเสิร์ตด้วยเหมือนกัน ระหว่างตอนก่อนเข้าคอนเสิร์ตทั้งสองคนไปเข้าห้องน้ำ และมุ่งหน้าไปยังประตู แต่ป๊อบก็พบว่าบัตรของเธอนั้นหล่นหายไปซะแล้ว ทั้งสองคนจึงช่วยกันออกตามหาบัตร 4500ที่หายไป ยิ่งหาก็ยิ่งเหนื่อยแต่กลับไม่เจอเลย เวลาก็กระชั้นเข้ามาจนถึงเวลาเริ่มงาน ป๊อบจึงบอกให้ซีเข้าไปดูก่อน หลังจากส่งเพื่อนสนิทเข้าไปในนั้นแล้ว เธอก็เดินสะเปะสะปะไปเรื่อย ทั้งขอร้องการ์ดให้ยอมให้เข้าไป ทั้งหาซื้อต่อบัตร แต่ก็ไม่สำเร็จ ป๊อบเดินมั่วๆซั่วๆอยู่ในงาน ทุกคนต่างก็เข้าไปกันหมดแล้ว ทั้งเหนื่อยทั้งร้อน แต่แล้วเมื่อเธอเดินผ่านห้องหนึ่งก็รับรู้ได้ถึงแอร์เย็นฉ่ำที่ลอยออกมา เธอรู็ว่ามันคือห้องสตาร์ฟ แต่ก็มันร้อนนี่ คิดได้อย่างนั้นเธอจึงเดินเข้าไปในห้องที่ว่า แต่กลับไม่พบใคร แต่เจอบันไดเล็กๆพาดขึ้นไปทะลุบนเพดานห้องอยู่ด้วย เธอจึงตัดสินใจลองปีนขึ้นไปดู ข้างบนมืดสนิท พอเธอเดินไปได้นิดหน่อยก็เห็นช่องแบบเดียวกันถูกเจาะไว้ด้วย แต่คราวนี้ไม่มีบันไดพาดลงไปข้างล่าง เธอก้มมองลงไป แต่ก็ต้องตกใจมากเมื่อเธอได้รู้ว่าข้างล่างช่องนั้นอยู่ด้านบนของเวทีคอนเสิร์ตบนดิบพอดี เยื่ยม! งั้นฉันจะดูจากบนนี้ล่ะ เธอคิด แต่แล้วก็มีเหตุอะไรซักอย่าง (อาจจะมีหนูวิ่งมา หรือแมลงสาบ หรือ มีสตา์ร์ฟปีนขึ้นมา หรืออย่างอื่นแล้วแต่จ้ะ) ที่ทำให้เธอตกใจมากจนเผลอตกลงไปบนกลางเวที โชคดีก็บังเอิณช่วยให้มีเบาะรองรับอยู่ข้างล่าง(เบาะสำหรับการแสดงอะไรก็ว่าไป) ทุกๆคนในคอนเสอร์ตแตกตื่นที่จู่ๆก็มีใครไม่รู้ลอยละลิ่วลงมาจากฟากฟ้า Super Junior จึงต้องรีบแก้ไข สถานการณ์และพาเธอเข้ามาหลังเวทีทันที เอ่อ....จากนั้นน้องนัทช่วยต่อเองด้วยน่อ พี่รู้สึกว่าเขียนมายาวเกินเหตุ กลัวมันจะยาวเกินไป เอาเป็นว่าพี่ไม่ได้ต้องการให้นางเอก(ซึ่งก็คือตัวพี่ - -)ได้เป็นแฟนหรืออะไรเทือกนั้นกับพระเอกหรอก ขอแค่ให้ความบังเอิญครั้งนี้ทำให้พี่ได้ใกล้ชิดกับคนที่พี่รักมากขึ้น ทำให้เขาสามารถจดจำใบหน้าของพี่ได้ รับรู้ว่าพี่มีตัวตน รับรู้ความรู้สึกของพี่ ยิ้มให้พี่ และให้พี่ได้มีความทรงจำที่แสนสุขก่อนที่เขาจะกลับเกาหลีก็พอจ้ะ
(เขียนอะไรไปฟร่ะเนื้ย - - เวอร์เชียว น้องนัทจะแก้ไขยังไงก็ได้นะ เปลื่ยนตรงไหนที่คิดว่าไม่ดีก็ได้เลยตามสบาย จะเปลื่ยนทั้งพล็อตเลยก็ได้นะที่จริง55 พี่ขอแค่ให้มีสามบรรทัดสุดท้ายก็พอแล้วล่ะ ^^)
♥ กฎ
ข้อแรก .. ห้ามทิ้ง ~ ♫ ,, โอเคจ้า
ข้อที่สอง .. ห้ามทิ้ง ♫ ,, อื้มๆๆ
ข้อไหน ๆ ก็ห้ามทิ้ง =3=~♫ ,, สัญญาจ้ะ
ถ้านัทแต่งข้ามพล็อตคุณก็เม้นทวงทันที ,, จะทวงแน่นอน เพราะอยากอ่านมาก55+
แต่งช้าไม่ว่ากัน นัทมีเรื่องหลักเยอะ –O- ,, ค่ะๆ
บางทีถ้านัทไม่มาอัพคือไม่ว่าง,, รับรู้จ้ะ รับรู้
ขอบคุณที่สนใจออดิชั่นเรื่องนี้ค่ะ! ,, จ้าา
ความคิดเห็น