[EXO Fic]University fencing#ฟิคคณะมหาลัย{CHANBAEK ft. KD,HH} - นิยาย [EXO Fic]University fencing#ฟิคคณะมหาลัย{CHANBAEK ft. KD,HH} : Dek-D.com - Writer
×

    [EXO Fic]University fencing#ฟิคคณะมหาลัย{CHANBAEK ft. KD,HH}

    โดย FPPF

    วันนี้วันรับน้องผมต้องตื่นเช้าเป็นพิเศษและวันตอนนี้ผมอยู่ที่มหาลัยแล้วผมเจอพี่รหัสแล้วตอนแรกกะว่าจะแกล้งกวนตีนใส่แต่ว่าตอนนี้...ไม่เอาแล้วดีกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    756

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    756

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    67
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 59 / 12:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    character


    ปาร์ค ชานยอล คณะวิศวกรรมโยธาปี3

    หนุ่มหล่อของคณะ ผู้หญิงเข้าหาเยอะแยะแต่ไม่เอาซักคน มีนิสัยกวนมากๆเป็นคนอารมณ์ดี ดีมาก ดีเกินไป ดีเกินเหตุ ดีเกินบรรยาย ดีถึงขั้นโรงพยาบาลบ้าได้สบายๆ(?)และวันรับน้องนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่จะทำให้ชานยอลจำไปตลอดกาลนานเทิญ...สาธุ ถุ้ย!ไม่ใช่=___=


    บยอน แบคฮยอน คณะดนตรีปี1

    คนน่ารักของมหาลัยเป็นออลจังตั้งแต่ก้าวเข้าโรงเรียน เรียนเก่ง นิสัยดี น่ารัก เฟรนลี่ เซ็กซี่ ขยี้ขี้ไคล=*= แถมอีกอย่างคือกวนตีน และเกลียดการรับน้องของมหาลัยเพราะได้ยินจากพี่สาวมาว่ามันทรหดอดสูมากถึงจะไม่เคยได้ลองแต่ว่าก็กลัวเข้ากระดูกเลยแล้ววันนี้ก็เป็นวันรับน้องจริงๆอีกตายดีกว่าเอิ้กกก!


    โจ ฮยอนยอง คณะดนตรีปี4

    คนนี้ก็เป็นออลจังพี่สาวคนสวยของแบคฮยอน เป็นพี่แท้ๆแต่ใช้นามสกุลของแม่ มีผู้ชายมาจีบเยอะเหมือนกันนะแต่ไม่เอาซักคนเพราะอยากใช้เวลาอยู่กับน้องมากกว่าแล้วก็ยังไม่อยากมีแฟนตอนนี้ ที่บอกน้องไปว่าการรับน้องมันทรหดนั้นมันเป็นเรื่องโกหกและน้องก็ดันเชื่อซะงั้น ที่สำคัญเลยคือเตี้ยกว่าน้องเดี๋ยว!มันสำคัญตรงไหนนน?ผ่านๆไปคนต่อไปเลย=^=


    โด คยองซู(ดีโอ) คณะดนตรีปี1

    นี่ก็เป็นออลจังเหมือนกันเพื่อนสนิทแบคฮยอนรู้จักกับพี่ฮยอนยองด้วย เป็นคนที่สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเอ๋อตลอดเวลาซุมซ่ามถึงขั้นได้แผลตลอดการเดินทางของฉันและเธอคือการเรียนรู้วววไอ้บ้า!ไม่ใช่เพลง=.= เมื่อมีคนๆหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิตทำให้ความเอ๋อและเซ่อซ่าแอนด์ซุ่มซ่ามนั้นลดน้อยลง


    คิม จงอิน(ไค) คณะวิศวกรรมโยธาปี3

    เพื่อนซี้ของชานยอลไปไหนมาไหนด้วยกันไม่เคยห่างภายนอกดูแบดๆแต่ภายในเป็นคนดี รักเดียวใจเดียว วันรับน้องก็ได้เป็นพี่รหัสให้กับคนๆหนึ่ง ตามจีบมาตลอดและคอยเตือนเรื่องการระมัดระวังความซุ่มซ่ามให้คนๆนั้นแต่ก็ไม่วายเล่นมุขเสี่ยวใส่บางทีก็แป้กอะนะ


    เสี่ยว ลู่หาน คณะดนตรีปี4

    นี่ก็ออลจังเป็นเพื่อนสนิทของฮยอนยองรู้จักกับดีโอและแบคฮยอน4คนนี้จะเกาะกลุ่มกันตลอดไม่เคยห่าง โดนเข้าใจผิดว่าเป็นทอมบ่อยเลยต้องประกาศบอกในไอจีไปเลยว่ากูเป็นผู้ชาย!!!ถึงจะประกาศไปแล้วก็ยังมีผู้ชายมาตามจีบอยู่ดีถูกชมว่าสวยอีกต่างหากบอกไปว่าแมนก็ไม่มีใครเชื่อฮือออทำไมชีวิตเสี่ยวลู่ชั่งน่าสงสารอะไรเยี่ยงนี้เสี่ยวลู่อยากจิครายยยTwT


    โอ เซฮุน คณะวิศวกรรมโยธาปี3

    อยู่กลุ่มเดียวกับชานยอลและไค ภายนอกอาจะดูหยิ่งๆเงียบๆไม่คุยกับใครแต่ถ้ากับคนรู้จักรู้ใจหรือไว้ใจก็จะแสดงความป่วงออกมาทันทีอยากเช่นการเล่นมุกแป้ก หัวเราะเสียงแหลมๆ ยิ้มตาแปะ หรืออะไรต่างๆนานาที่คิดวาผู้ชายคนนี้คงไม่ทำชอบคนๆหนึ่งคิดว่าเค้าเป็นทอมเลยชอบพอมารู้ทีหลังเลยช็อคทันทีแต่ใช่ว่าจะเลิกชอบไงเป็นผู้ชายก็จะชอบเพราะรักไปแล้ว...ง่อววว=,,=






    Talkสวัสดีคร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาพอ!ฟิคนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์เลยแหละอาจจะดูแปลกๆไปหน่อยนะแต่ว่าตั้งใจแต่งสุดๆจากใจเลยไรท์ชื่อป่านนะอายุ13อยู่ม.2อายุมากกว่าเรียกพี่อายุน้อยกว่าเรียกน้องอายุเท่ากันเรียกชื่อเลยไม่ต้องเรียกไรท์เนาะๆขอชี้แจงนิดนึงนะว่าถ้าวันไหนไรท์ไม่ได้อัพอาจจะติดธุระด่วนไม่ก็ขี้เกียจ(ล้อเล่น)แต่บางทีอาจจะลืมอันนี้สั้นๆนะถ้ายาวๆก็

    ลืมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม=___=พอเถอะสำหรับใครที่อยากจะปารองเท้ามาหาไรท์ตอนนี้และอยากบอกกับไรท์ว่า'เอา5นาทีที่กูอ่านการพล่ามของมึงคืนมา'ก็เอาคืนไปเลยนะเพราะไรท์ก็รู้สึกว่าพล่ามมาเยอะเหมือนกันยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยนะเอาไปแชร์เอาไปฝากฝังหรือยังไงก็ได้ขอแค่มันทำให้คนเข้ามาอ่านฟิคของไรท์ก็พอ5555555555555ไหนมึงบอกจะหยุดพล่าม=^=งั้นเอาไว้แค่นี้ละกันไปอ่านกันเลยยยยยยย!!!







    ฟิคชายxชายรับไม่ได้กดกากบาทหัวมุมขวาออกไปเลย

    มีคำหยาบถ้ารับไม่ได้ก็กดออกไปเหมือนกัน

    *เม้นกันเยอะๆนะ*




    /ฟังเพลงนี้ไปด้วยอ่านไปด้วยนะสบายๆ\


    #ฟิคคณะมหาลัย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น