ความอลหม่านของคนงาม - 红颜乱 (ลบแล้ว) - นิยาย ความอลหม่านของคนงาม - 红颜乱 (ลบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    ความอลหม่านของคนงาม - 红颜乱 (ลบแล้ว)

    ชะตาของนางถูกเขียนขึ้นให้เป็นดั่งวิหคฟ้า นางงดงามจนเรียกได้ว่าล่มบ้านล่มเมือง พร้อมด้วยความสามารถและจิตใจที่เที่ยงธรรม แต่สามีของนางกลับกล่าว : นอกจากความรักแล้ว ข้าสามารถมอบให้เจ้าได้ทุกสิ่ง (ลบแล้ว)

    ผู้เข้าชมรวม

    15,593

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    15.59K

    ความคิดเห็น


    211

    คนติดตาม


    266
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 59 / 22:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *ลบแล้วกรุณาอ่านคำชี้แจงที่ด้านล่างค่ะ*

    ชื่อเรื่อง : ความอลหม่านของคนงาม (红颜
    ผู้แต่ง : ต
    ั่วตั่วหวู่ (朵朵)

    รูปแบบการจบ : Open Ending
    ผู้แปลอังกฤษ : xia0xiao1mei (cr.
    https://d3wynightunr0lls.wordpress.com/translation-projects/)

    คำโปรย :

             ชะตาของนางถูกเขียนขึ้นให้เป็นดั่งวิหคฟ้า - “ตี้หวางเยี่ยน” แต่หลังจากนั้นนางกลับแต่งให้อัครมหาเสนาบดี นางรูปโฉมงดงามจนเรียกได้ว่าล่มบ้านล่มเมือง พร้อมด้วยความสามารถ และจิตใจที่เที่ยงธรรม แต่สามีของนางกลับมีความรักลึกซึ้งมอบให้แก่พระสนม ในคืนวันแต่งงาน ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความรู้สึกผิด กล่าวกับนางว่า : นอกจากความรักแล้ว ข้าสามารถมอบให้เจ้าได้ทุกสิ่ง...

             แม้นว่าลึกลงไปในแวดวงชนชั้นสูง ชีวิตของนางจะมิได้น่าเบื่อนัก  ทั้งช่วยชีวิตนักวิชาการคนใหม่จากภายในวังหลวง ช่วยเหลือองค์ชายชนเผ่าหนูในตรอกหลัง และแม่ทัพหนุ่มผู้ที่ตกจากหน้าผา กับฮ่องเต้ที่มีส่วนร่วมในสมรภูมิแห่งเชาน์ปัญญาเบื้องบนราชวัง…

             เหล่าบุรุษมิอาจพิชิตความงาม และปัญญาของนางได้ เมื่อพยายามที่จะเอาชนะคนงาม พวกเขาก็มิอาจปล่อยวางความปราถนาให้ได้มาซึ่งอำนาจ ภายในราชสำนัก มีแต่การโต้เถียงพิพาทกันอย่างวุ่นวาย ในสนามรบ มีการห่ำหั่นกันของทหารในชุดเกราะ… ความนิ่มนวลอ่อนโยนของคนงาม หัวใจที่เต็มไปด้วยเพลิงปราถนาในอำนาจ มันคือสถานที่ฝังศพของวีรบุรุษเหล่านั้นหรือไม่?

             เป็นเวลาอันยุ่งเหยิงตั้งแต่สงครามเริ่มต้น พวกเขาอยู่รอดท่ามกลางความขัดแย้ง ต่อสู้เพื่อครอบครองโลกใบนี้ และยึดกุมหญิงผู้งามล่มบ้านล่มเมือง…

             เพราะคนงาม โลกจึงตกอยู่ในความอลหม่าน แต่ผู้ใดกันที่หญิงงามมอบรอยยิ้มอันน่าหลงใหลให้?

     

    [ ‘ตี้หวางเยี่ยน’ / 帝王燕 คือโชคชะตาของสตรีผู้ที่ถูกกำหนดให้เป็นหญิงของฮ่องเต้ (ฮองเฮา/นางสนม) แต่ในความเป็นจริง มันหมายถึงชะตาของสตรีผู้ที่มีอิทธิพลทำให้มีการเปลี่ยนแปลงภายในอาณาจักร]

    ชี้แจงค่ะ

    เนื่องด้วยเราได้ทราบว่าการนำนิยายของผู้อื่นไม่ว่าจะภาษาใดก็ตามมาแปลโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ตรงกับการนำผลงานของผู้อื่นมาเผยแพร่ เราจึงขอหยุดการเผยแพร่เรื่องนี้ต่อจากนี้เป็นต้นไป แต่เราขออนุญาตเก็บบทความนี้เอาไว้ เพื่อระลึกถึงข้อความที่ทุกคนได้ส่งถึงเรา และต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้หลายๆ คนต้องผิดหวังค่ะ ขอบคุณที่ติดตาม และให้กำลังใจกับเรามากๆ เลยนะคะ

    ด้วยความเคารพ

     

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น