ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทพนิยายกรีก

    ลำดับตอนที่ #50 : ^0^Lilith ราชินีแห่งรัตติกาล^0^

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 684
      0
      24 ส.ค. 48





                                                     ^0^Lilith ราชินีแห่งรัตติกาล^0^





                         ขอบคุณคุณ  Sonic  เจ้าเก่าค่ะ





                         หมายเหตุ  จะไม่มีการเปลี่ยนเเปลงคำพูดใด ๆ ทั้งสิ้นนะคะ





                         ไหน ๆ ก็ไหน ๆ เเล้ว  เอาลงให้ครบเลยล่ะกัน  อิอิ



      

                         ปกติแล้วถ้าพูดถึงลิลิธ เรามักจะคุ้นเคยกันดีในนามของราชินีแห่งรัตติกาล แต่บางทีนะครับ ก็เรียกกันด้วยนามอื่นเช่น ลิลี - Lili หรือ Lilu - ลิลู อันหมายถึงอสุรกายแห่งยามราตรี เรียกว่าความหมายผิดเพี้ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปเลย





                         ตามไบเบิลกล่าวไว้ว่า พระยะโฮวาห์เจ้าสร้างลิลิธขึ้นมาเพื่อให้เป็นเมียคนแรกของอดัม แต่วิญญาณของนางมีมลทิลมากตั้งแต่ตอนสร้าง ดังนั้นทายาทของลิลิธที่ให้กำเนิดแก่อดัม จึงมีแต่พวกอสุรกายมารร้ายที่น่าเกลียดน่ากลัว ท้ายที่สุดหลังจากปฐมบาปของมนุษย์เกอดขึ้น(การกินผลไม้ต้องห้าม) ลิลิธจึงกลายไปเป็นคนสนิทและชายาของซาตาน พระยะโฮวาห์จึงสร้างมนุษย์คนใหม่ขึ้นมาแทน นั่นก็คือ Eve ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาจากซี่โครงของอดัมนั่นเอง





                         ลิลิธเป็นหญิงที่มีความงาม - ที่ค่อนข้างจะออกไปทางน่ากลัว - อย่างไม่สร่างซา ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเธออายุเท่าไหร่ เนื่องจากกาลเวลาไม่สามารถสร้างรอยตำหนิให้แก่เธอได้... มาถึงตอนนี้สาวๆหลายคนคงอิจฉาลิลิธแล้วสินะครับ ข้อด้อยเพียงอย่างเดียวของเธอก็คือ ในบางเวลา ทอ่นขาอันเรียวงามของลิลิธจะเต็มไปด้วยขนอันยุ่บยั่ย เยอะจนมองไม่เห็ยผิวเนื้อ ซึ่งเธอถือเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดในชีวิต ถ้าหากชายใดพบความลับของเธอเข้าล่ะก็ คงสายเสียแล้วครับ หากเขาคิดจะนำไปบอกใคร





                         เชื่อกันว่า ลิลิธนี่แหละครับ คือ Mother of the Vampire ต้นตระกูลแห่งแวมไพร์ขนานแท้ ที่สืบเนื่องกันมานานหลายศตวรรษ โดยติดต่อกันผ่านทางสายเลือด หล่อนสามารถหายตัวผ่านสิ่งกีดขวางทุกชนิด และไปปรากฏตัวยังอีกด้านหนึ่งได้ เพื่อที่จะไปดูดเลือดเหยื่อ หรือไม่ก็สมสู่ล่อลวงผู้ชาย ผู้ชายที่สมสู่กับเธอในความฝัน เมื่อตื่นมาจะรู้สึกอ่อนเปลี้ยเพลียแรง ราวกับว่าถูกผีดูดเลือดสูบเลือดออกไปจากตัวจนเหือดแห้ง นอกจากพฤติกรรมชอบลักหลับผู้ชายแล้ว นิสัยของลิลิธที่คล้ายกับคนในยุคปัจจุบันคือถ้ำมองครับ หล่อนชอบหายตัวเข้าไปลอบดูสามีภรรยากุ๊กกิ๊กกัน และคอยขโมยน้ำเชื้อผู้ชายเพื่อนำไปสร้างเป็นอสุรกายตัวใหม่ ให้เป็นข้ารับใช้ของเธอ





                          ลิลิธจะเกลียดเด็กๆมาก เนื่องจากว่าลูกๆของเธอล้วนแล้วแต่จะน่าเกลียด น่าขยะแขยง ดังนั้นเมื่อสบโอกาส หล่อนจะทำลายเด็กทุกคนที่พานพบ หรือไม่ก็จักจูงให้เด็กๆพากันทำอะไรต่างๆนาๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่วิปริตวิตถารทั้งสิ้น





                          คำแนะนำครับ สำหรับสุภาพบุรุษท่านใด ที่กลัวลิลิธจะย่องเข้าหายามหลับ ควรใช้วิธีป้องกันง่ายๆ โดยเขียนข้อควาไว้หน้าประตูห้องนอนว่า \"อาดัมกับอีฟเข้ามาในนี้ได้ แต่ราชินีลิลิธห้ามเข้า\" อันนี้เป็นวิธีป้องกันของพวกฮีบรูและชาวยุโรปยุคกลาง ได้ผลหรือไม่นั้น นายโซนิคไม่รับรองด้วย





                          ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ



                        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×