ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO} SOLVE อธิกรณ์

    ลำดับตอนที่ #1 : อธิกรณ์ | Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      7 เม.ย. 58

    CR.SHL



     

    INTRO



     




    รองเท้าหนังสีดำบนปลายเท้าของร่างหนาถูกยกขึ้นพาดบนโต๊ะทำงานก่อนแผ่นหลังกว้างจะเอนพิงพนักเก้าอี้อย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้าง มือหยาบล้วงเข้ากระเป๋ากางเกงหยิบบุหรี่ยี่ห่อโปรดขึ้นมาคาบไว้ที่ปากแล้วเอื้อมมือควานหาไฟแช็คบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยแฟ้มเอกสารรกรุงรัง

     
     

    หายไปไหนวะ..

     
     

    คิ้วหนาเริ่มขมวดเป็นปมเมื่อไม่ได้ของตามที่ตนต้องการ  โดยปกติแล้วเขาอาจจะต้องหัวเสียลุกขึ้นมาควานหามันอย่างบ้าคลั่งแต่ไม่ใช่สำหรับวันนี้ ไม่ใช่วันที่เขาต้องมาเจองานโถมเข้าใส่จนร่างกายอ่อนเพลียแทบจะไม่มีแรงยกมือขยี้ผมตัวเองด้วยซ้ำ

     
     

    สารวัตร  คิม จงอิน

     
     

    ยากที่จะเชื่อว่าคนไม่เอาถ่านอย่างเขามาตั้งแต่เด็กๆจะได้มีชื่อเสียงเกียรติยศเป็นถึงสารวัตร ตอนแรกมันก็ดีใจอยู่หรอกแต่ใครจะไปรู้ว่าอาชีพนี้ต้องเจองานหนักขนาดไหน มีคดีเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย  อดหลับอดนอนก็เพราะการเป็นสารวัตรให้คนเขานับน่าถือตานี่แหละ .. ประสาทเกือบจะแตกเต็มที

     
     

    “ถ้าจะหยิบไอ้นั่นขึ้นมาเป่าควันให้เหม็นทั่วห้อง ก็หยุดซะ”  

     

    ร่างบางผิวสีน้ำนมเดินเข้ามาในห้องพร้อมกับชูไฟแช็คในมือของตัวเอง ทั้งหน้าตา บุคลิก นิสัยของเขาเป็นที่คุ้นเคยกับจงอินอยู่มาก คนๆเดียวที่จะจับเขาอยู่หมัดเวลาหัวเสีย มองภายนอกแล้วดูเป็นคนที่หยิ่งในตัวเองแต่ภายในแซ่บจนสารวัตรเองก็ห้ามใจไม่อยู่ทุกที

     

    ผู้หมวด  โอ เซฮุน

     

    “เอามันมานี่”  ร่างหนาหลับตาลงนิ่งไม่ได้หันไปเพื่อจะต่อรองให้อารมณ์เสียมากไปกว่านี้เพียงแต่กระดิกนิ้วบอกความต้องการเท่านั้น

     

    “แค่นี้ก็เครียดจะตายแล้ว ดูดเข้าไปให้ตายเร็วกว่าเดิมรึไง”  เซฮุนหย่อนตัวลงนั่งบนโต๊ะทำงานของจงอิน เอื้อมมือหยิบบุหรี่บนริมฝีปากหนาออกอย่างไม่ถือวิสาสะแล้วยื่นแฟ้มสีน้ำตาลให้กับคนตรงหน้า

     

    “ถ้าไม่อยากให้ฉันดูดบุหรี่  ก็มาให้ฉันดูดแทนสิ เดี๋ยวจะเลิกเลย “  รับเอกสารอย่างเดียวไม่พอแต่ต้องติดคำหยอกล้อเล็กๆน้อยๆมาด้วยทุกครั้งทำเอาเซฮุนต้องหยิกขาของจงอินด้วยความหมั่นไส้จนเจ้าตัวกระตุกวูบ

     
     

    “ผมจะขออธิบายเกี่ยวกับคดีนี้นะครับสารวัตร”    ใบหน้าที่จริงจังตามแบบฉบับของผู้หมวดเซฮุนเริ่มปรากฎขึ้นเมื่อเข้าสู่เรื่องงาน จงอินเองก็ลอบยิ้มเล็กน้อยพร้อมยักไหล่รับรู้ให้ผู้หมวดพูดอย่างเต็มที่

     
     

    “ พลตำรวจเอก คิม จุนมยอน  ถูกฆาตรกรรมภายในบ้านเมื่อสองวันที่แล้วอย่างไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่วันต่อมา โด คยองซู  ลูกบุญธรรมของเขาจะถูกฆ่าตายตามเช่นกัน สืบประวัติแล้วไม่เคยมีศัตรูที่ไหนมาก่อน แต่มีทรัพย์สินภายในบัญชีจำนวนมาก ในขณะนี้ในบ้านเหลือลูกชายของเขาเพียงสามคนเท่านั้น

    ลู่หาน  ลูกคนโต นิสัยเรียบร้อย ให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี

    แบคฮยอน ลูกคนรอง เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศไม่กี่อาทิตย์

    จื่อเทา ลูกคนเล็ก ไม่ค่อยมีปฎิสัมพันธ์กับผู้คนเท่าไหร่นัก มองฉันอย่างกับจะกินเลือดกินเนื้อ ถ้าคดีนี้เกี่ยวกับการฆาตกรรมเพื่อทรัพย์สมบัติล่ะก็ ต้องเป็นหมอนี่แน่ๆ”     พูดจบก็ไม่วายทำหน้าเหยเกประกอบ

     

     

    ร่างหนาหยิบใบเอกสารออกมาดูไล่ตามองไปที่รูปของคนทั้งสาม

     

     

     

    น่าสนใจแหะ

     

     




















    ---------------------------------------------------

    เริ่มต้นแล้วกับบทอินโทร คราวนี้ไรท์เตอร์ที่สาบสูญไปกลับมาอีกครั้ง
    พร้อมกับการปัดฝุ่นแป้นพิมพ์คิดเรื่อง อธิกรณ์ ขึ้นมา
    นี่คือการเขียนฟิคแนวสืบสวนสอบสวนครั้งแรกของไรท์เอง ><
    กลับมาคราวนี้ เรื่องมันต้องบู้ม ต้องตู้ม หักอกคนอ่านแล้วหักอกอีก
    เรื่องคดีสืบสวนนี้จะเป็นยังไงต้องมาติดตามกันต่อไปนะคะ !
    อ่านแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างก็มาบอกกันหน่อย โอเค้ เพื่อจะเป็นแรงให้เก๊าเขียนต่อไปนะ
    ด้วยรักและจุ้บๆ ♥

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×