หวานรักรสน้ำผึ้ง - นิยาย หวานรักรสน้ำผึ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    หวานรักรสน้ำผึ้ง

    เขาผู้ไม่อยากแต่งงานมีชีวิตครอบครัว เพราะไม่ต้องการมีห่วงมาถ่วงชีวิต แต่เพราะเป็นคนยึดมั่นต่อสัจจะ ทุกคำพูดถ้าได้ออกจากปากเขาไปแล้ว หมายถึงเขาจะรับผิดชอบต่อมันทุกคำ อย่างไม่มีข้อยกเว้น ไม่ว่าเรื่องใด

    ผู้เข้าชมรวม

    20,854

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    20.85K

    ความคิดเห็น


    103

    คนติดตาม


    348
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 60 / 00:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              
               (กอล์ฟ อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา เครดิต: กูเกิล)

              ร.ต.อ. บรรณวิชญ์  เรืองจินดาโชติ วัย 30 ปี หรือผู้กองบู๊ ชายหนุ่มผู้รักงานยิ่งชีพ ในชีวิตไม่ต้องการมีพันธะหรือสร้างครอบครัวกับใคร ลูกชายคนเดียวของ นาย บัญญัติ หรือ พ่อเลี้ยงบุ๋น กับ แม่เลี้ยงวิชชุดา เจ้าของสวนผลไม้และดอกไม้ส่งออกนอก รวมถึงตลาด,รีสอร์ตและโรงแรมหลายแห่งในเขตภาคเหนือ แต่เนื่องจากมีความใฝ่ฝันและอุดมการณ์แรงกล้า ทำให้เขาตัดสินใจสอบเข้าเรียนโรงเรียนตำรวจ แทนการถูกส่งไปเรียนที่เมืองนอก ความที่เป็นคนชอบช่วยเหลือและเสียสละ ทำให้ผู้กองบู๊ขอย้ายสังกัดมาประจำเป็น ตชดอยู่แถวชายแดนภาคเหนือ แทนการเป็นตำรวจนั่งโต๊ะ และอาจเพราะผู้กองบู๊นั้นบู๊สมชื่อ เขาจึงเข้าลุยและปะทะกับผู้ร้ายกลุ่มต่างๆอยู่ตลอดบ่อยๆ สำหรับผู้กองบู๊คำพูดมีค่าเท่ากับชีวิต เพราะถือคติที่ว่า ถ้าแค่คำพูดของตนยังรักษาไว้ไม่ได้ แล้วจะมีปัญญารักษาชีวิตตัวเองได้อย่างไร และด้วยเหตุนี้ทำให้เขาต้องรับผิดชอบคำพูดของตนอย่างช่วยไม่ได้


              
              (อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ เครดิต:กูเกิล)

              ณดานุช  ธรรมวุฒิ (น้ำผึ้ง) วัย 19 ปี สาวน้อยเมืองกรุงผู้มีความฝันและกำลังวิ่งตามความฝันนั้น  หญิงสาวก็มีชีวิตเหมือนสาวเมืองกรุงทั่วไป แต่แล้วทุกอย่างก็หายวับไปกับตา เมื่ออาที่เลี้ยงดูมาทำการฆ่าตัวตาย เพราะเครียดเรื่องหนี้สินที่เยอะจนหาใช้คืนไม่ได้ และนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของสาวน้อย นี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องทุกอย่างในชีวิตของเธอ ชีวิตที่เธอไม่เคยคิดหรือวาดฝันมาก่อน ความสูญเสียทำให้เธออ่อนแอและแทบจะไม่เหลือกำลังใจในการมีชีวิตอยู่ เธอทิ้งความฝันทั้งหมด และพร้อมจะดำดิ่งไปกับความโศกเศร้าของจิตใจ แต่เขาก็เข้ามาฉุดรั้งเธอให้มีเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

      "-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"-"

              สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน ดาราวิกามานำเสนอนิยายเรื่องใหม่อีกแล้วนะคะ ชอบไม่ชอบก็ช่วยแสดงความคิดเห็นกันด้วยนะคะ และฝากติดตามกันเช่นเคยนะคะ ขอบคุณผู้อ่านอีกครั้งสำหรับกำลังใจที่ให้กันมาจากเรื่องก่อนๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะได้รับเสียงตอบรับจากผู้อ่านเช่นเดิมนะคะ (สำหรับเครดิตของภาพ เนื่องจากหามาจากกูเกิล และไม่สามารถจำได้ว่าเอามาจากที่ไหนบ้าง เพราะฉะนั้นขออนุญาตยกเครดิตทั้งหมดของภาพให้กับกูเกิลนะคะ)

    ดาราวิกา

             *** นิยายเรื่องนี้เป็นการแต่งขึ้น เหตุการณ์ สถานที่ ชื่อ และบุคคลในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง และนิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน(ดาราวิกา)เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้มีการตีพิมพ์ ดัดแปลง,เพิ่มเติม หรือปรับเปลี่ยนเนื้อหาใดๆ รวมไปถึงการคัดลอกและเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใด โดยไม่ได้อนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร ถ้าผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้เขียน ผู้เขียนจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างถึงที่สุด***


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น