ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    งาน ตลาดฟิค 11 (Fiction-Market 11) : Yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : แผนที่การเดินทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.65K
      1
      2 ต.ค. 60

     

    ห้องประชุมรวมจิตเพียรธรรม อาคารจอดรถ  ชั้น 11 โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์



     

     







     
     
     
     
    สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส(สุรศักดิ์) ออกได้ทั้ง 2 ทางคะ
    **ด้านในสถานนีมีตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทยคะ


     
     
     
     
     
     

     

     

     

     

     

     

     

    การเดินทาง

     

    รถประจำทางที่ผ่าน 
    สาย 17, 77, 116, 149
     
    1. ลงทางด่วนสาทร เลี้ยวขวาเข้าถนนสาทรเหนือ ไปกลับรถเข้าถนนสาทรใต้ หน้าโรงพยาบาลบางรัก ติดตึกหุ่นยนต์(ธ.ยูโอบี) ขับตรงมา โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์ 

     


    2. ลงสะพานตากสิน วิ่งตรงเข้าถนนสาทรใต้ ไปกลับรถหน้าโรงพยาบาลบางรัก ติดตึกหุ่นยนต์(ธ.ยูโอบี) ขับตรงมาโรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์


    3. มาทางพระราม 4 เลี้ยวเข้าถนนสาทรใต้ ขับตรงมาโรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์


    4. ลงทางด่วนสีลม เลี้ยวซ้ายแล้วชิดขวา เจอทางแยกเลี้ยวขวาเข้าถนนสุรศักดิ์ ผ่านหน้าโรงพัก สน.ยานนาวา ชิดซ้าย แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสาทรเหนือ ไปกลับรถเข้าถนนสาทรใต้ หน้าโรงพยาบาลบางรัก ติดตึกหุ่นยนต์(ธ.ยูโอบี) ขับตรงมา โรงพยาบาลเซ็นต์หลุยส์


    *** จอดรถได้ 4 ชั่วโมง หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลจะคิดค่าจอดต่อชั่วโมง ***
     

     

    เส้นทางเพิ่มเติม

    เส้นทาง - รามคำแหง 1 : สาย 168 ลงอนุสาวรีย์ ต่อสาย 77 (ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซนต์หลุยส์)

    เส้นทาง - สะพานใหม่ สาย 503 หรือ 522 ลงอนุสาวรีย์ ต่อสาย 77 (ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซนต์หลุยส์)

    เส้นทาง - มีนบุรี : สาย 26 ลงจตุจักร ต่อสาย 77 (ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซนต์หลุยส์)

    เส้นทาง - หนองแขม : สาย 547 ลงถนนเจริญกรุง ต่อสาย 17

    เส้นทาง - วงเวียนใหญ่ : สาย 149

    เส้นทาง - อุดมสุข 25 : นั่งสองแถวมาลงถนนสุขุมวิท ต่อสาย 116

    เส้นทาง - พระราม 2 : สาย 141 ลงบ่อนไก่ ต่อสาย 116 หรือ 149

    เส้นทาง - ดาวคะนอง : สาย 76 ไปลงสีลม ข้ามถนนมา ต่อสาย 77 (ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซนต์หลุยส์)

    เส้นทาง - สุขุมวิท 101 : สาย 2 หรือ 511 ลงเซ็นทรัลเวิร์ล ต่อสาย 77 (ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซนต์หลุยส์)

    เส้นทาง - รัตนาธิเบศร์ : สาย 134 ลงจตุจักร ต่อสาย77(ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซนต์หลุยส์)


     
     
    เพิ่มเติม

    1. เส้นทางจากสมุทรปราการมาที่โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ จะมีสาย 116 ขึ้นที่สำโรง ตรงอิมพีเรียล สำโรง แล้วลงที่หน้าโรงพยาบาลเซ็นหลุยส์  >>> http://www.bmta.co.th/th/bus_info.php“bus_no=116&air&way&bus_time&Submit=%B4%D9%C3%D2%C2%C5%D0%E0%CD%D5%C2%B4

     

    2. เส้นทางรถเมล์จากอนุสาวรีย์มาที่โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์ จะมีสาย 77 ผ่าน ลงที่ป้ายรถเมล์ ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ >>> http://www.bmta.co.th/th/bus_info.php“bus_no=77&air=&way=&bus_time=&Submit=%B4%D9%C3%D2%C2%C5%D0%E0%CD%D5%C2%B4

    3. เส้นทางรถเมล์จากเดอะมอลล์บางกะปิ จะมีสาย 514, 73ก ไปลงบิ๊กซีราชดำริ ต่อสาย77(ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซ็นหลุยส์) สาย17(ลงหน้าร.พ.เซ็นหลุยส์) 
     
    4. จากจังหวัดชลบุรี  นั่งรถทัวร์มาลงหมอชิต หรือ นั่งรถตู้ที่เซ็นทรัลชลบุรีคิวรถตู้อยู่ฝั่งเดียวกับเซ็นทรัลชลบุรี ตรงสะพายลอย ป้ายรถเมย์ (มีโต๊ะเล็กๆกับผู้ชายนั่งอยู่บอกเค้าจะไปไหน ประมาณ120บาท) มาลงอนุเสาวรีย์ ขึ้นรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีสุรศักดิ์ 
     
    5. เส้นทางรถเมล์จากบางแค จะมีสาย 84 ไปลงวงเวียนใหญ่ แล้วต่อสาย 149 มาลงฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเซ็นหลุยส์
     
    6. เส้นทางรถเมล์จากฟิวเจอร์ฯรังสิต จะสาย504 ลงbig c ราชดำริ ต่อสาย77(ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซ็นหลุยส์) สาย17(ลงหน้าร.พ.เซ็นหลุยส์)
     
    7. จากฟิวเจอร์ฯรังสิต จะมีสาย59 ลงรถไฟฟ้าตรงจตุจักร ต่อรถไฟฟ้าไปลงสถานีสุรศักดิ์
     
    8. เส้นทางรถเมล์จากจากสะพานใหม่ ขึ้นสาย522 ลงอนุสาวรีย์ ต่อสาย77(ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซ็นหลุยส์) สาย17(ลงหน้าร.พ.เซ็นหลุยส์) 
     
    9. จากสะพานใหม่ จะมีสาย 59, 34, 39, 503 ลงรถไฟฟ้าจตุจักร ต่อรถไฟฟ้าไปลงสถานีสุรศักดิ์
     
    10. จากดอนเมือง จะมีสาย 29, 510 ลงอนุสาวรีย์ ขึ้นฝั่งเซ็นเตอร์วัน สาย77(ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซ็นหลุยส์) สาย17(ลงหน้าร.พ.เซ็นหลุยส์)
     
    11. จากสำโรง
     
    12. จากเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จะมีสาย  511 ไปลงบิ๊กซีราชดำริ ต่อสาย77(ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซ็นหลุยส์) สาย17(ลงหน้าร.พ.เซ็นหลุยส์)
     
    13. จากสยาม จะมีสาย 15 ฝั่งสยามพารากอน ลงหน้าร.พ.เซ็นหลุยส์ 
     
    14. จากหน้ารามฯ จะมีสาย  115 ฝั่งหน้าราม ลงฝั่งตรงข้ามร.พ.เซ็นหลุยส์ 
     
    15. จากพาต้าปิ่นเกล้ามาที่ไทย ซีซี สามารถขึ้นรถเมล์สาย 149 ได้คะ ขึ้นจากฝั่งพาต้าปิ่นฯ

    16. สอบถามเส้นทาง โทร.1348
     
    ------------------

    เส้นทาง - สนามหลวง ขึ้นสาย 2 ลงยิ๊กซี ราชดำริ ขึ้นสาย 77 ลงฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

    เส้นทาง - สำโรง สาย 116 ขึ้นจากฝั่งอิมพิเรียล สำโรง ลงหน้าโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

    เส้นทาง - ประตูน้ำ เดินมาขึ้นสาย 77 ลงฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

    เส้นทาง - พาต้า หรือเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า สาย 149 ขึ้นฝั่งพาต้า หรือเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ลงฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

    เส้นทาง - วงส์สว่าง สาย 18 ขึ้นตรงบิ๊กซี วงส์สว่าง ลงอนุสาวรีย์ ขึ้นสาย 77 ที่หน้าเซ็นเตอร์วัน ลงฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ข้ามฝั่งและเดินต่ออีกประมาณ 5 นาทีจะเจอตึกไทยซีซี
     

    สอบถาม

    อีเมล : fiction-market.02@hotmail.com
    บล็อค : http://fiction-market.exteen.com/

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×