ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อธิษฐานรักประการเดียว [snsd sj shinee f x]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 380
      2
      28 พ.ย. 54




    Ha
    .ha






     





    อธิษฐานรักประการเดียว

    บทนำ
     
              ณ แม่น้ำฮันอันแสนจะกว้างขวาง มีลมพัดพลิ้วๆเป็นระยะๆ เจสสิก้าพยายามคิดคำนวณเรื่อง
    ตลอด
    4 ปี หลังจากที่เธอมีลูกกับเค้า เธอต้องเหนื่อยกับการทำงานเลี้ยงลูก เลี้ยงพี่ เลี้ยงน้อง มาคนเดียวตลอด เธอไม่รู้ว่าเธอควรจะทำอย่างไรดีกับเรื่องทั้งหมด มีทางเดียวคือต้องสู้ ตลอดเวลา 4 ปี เธอไม่เคยเรียกร้องอาไรจากเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว เค้าเป็นนักร้องดัง ถ้าเธอจะเรียกร้องอะไรเค้าคงไม่ยอมแน่

             “นายอยู่ไหนนะ...ดงเฮ”อยู่ๆน้ำของเธอก็ไหลออกมา เธอไม่รู้ว่าเธอจะเสียใจไปทำไมกับผู้ชายแบบนั้น คนที่ไม่เคยมาดูแม่แต่หน้าลูกชายตัวเอง เจสสิก้ารีบปาดน้ำตาทันทีเมื่อเห็นลูกชายของเธอเดินเข้ามา เพราะเธอไม่อยากให้ลูกรู้ว่าพ่อของลูกเป็นใคร เธอบอกกับลูกเธอเสมอว่าพ่อของลูกตายไปแล้ว ความจริงแล้วยูกึนเห็นเจสสิก้าร้องไห้แบบนี้หลายรอบแล้ว

              “แม่ฮะ...แม่คิดถึงพ่อหรอฮะ?”เด็กน้อยถามแม่ของตนอย่างสงสัย เจสสิก้ารีบปาดน้ำตาออกทันที เธอรู้ว่าลูกของเธอคิดว่าพ่อตายไปแล้วจริงๆ

              ยูกึนจะรู้ไหมนะ...นักร้องในดวงใจของยูกึนเป็นพ่อแท้ๆของลูก

              “ไม่มีอะไรหรอกลูก...แล้วน้ายูริ น้ายุน แล้วก็น้าคริสตัล อยู่ไหนล่ะลูก ทำไมทิ้งให้ลูกอยู่คนเดียวได้”

              “อ๋อ ยืนต่อแถวซื้อสายไหมอยู่อ่ะครับ”ยูกึนชี้ไปที่ ยุนอา คริสตัล และ ยูริ ที่กำลังต่อแถวแย่งกันซื้อสายไหมมาให้หลานชายอยู่ ทันใดนั้นทั้งสามก็เดินมาหาสองแม่ลูก

              “ยูกึน มาหาน้าเร็วน้ายูลซื้อสายไหมมาให้ยูกึนด้วยเห็นไหมสีฟ้าน่ากินมากเลยนะ”ยูริรีบกวักมือเรียกหลานชายชายของตนมากินสายไหมทันที

              “ยูกินมาหาน้าคริสตัลดีกว่าไหม...ของน้าคริสอร่อยกว่าเยอะ”คริสตัลเรียกยูกึนมาหาก่อนจะหันไปยักคิ้วให้ยูริพี่สาวของเธอ

              “ยุน แกไม่ไปแข่งกับพี่แกแล้วก็น้องแกหรอหืม?”เจสสิก้าถามยุนอาขึ้น เพราะว่าแทนที่ยุนอาจะซื้อมาให้หลานกลับยื่นให้เจสสิก้าแทน แล้วเธอก็หันหน้าไปรับลมของแม่น้ำฮัน

                “ยุนยอมแพ้แล้วล่ะค่ะพี่ ดูแต่ละคนเอาใจหลานเข้า..”

                “พี่ว่าเรากลับบ้านกันเถอะเดี๋ยวยูกึนจะไม่สบาย”

                “ค่ะพี่”

                “พี่เจส ยุนอา คริสตัล ทุกคนกลับบ้านไปก่อนเลยนะ”

                “ทำไมล่ะพี่”คริสตัลถามอย่างสงสัย

                “พี่จะไปเข้าเวรพี่โรงพยาบาลน่ะ ลืมไปแล้วหรอคริสตัล ว่ามีพี่สาวเป็นหมอ หืม?”

                “ค่าๆ ไม่ลืม ^^”









    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------




    อ่านเเล้วสงสาร สิก้า กะ ยูกึน 555.

    คือเรื่องนี้ ดงเฮเป็นพ่อของยูกึนค่า เเต่ดงเฮเป็นนักร้องวง sj นี่เเหละ ฮ่าๆๆ

    เพราะงั้นเจสสิก้าเลยไม่อยากยุ่งกับดงเฮเลยเจสสิก้าเลยบอกว่าพ่อของยูกึนตายเเล้ว

    เเล้วเรื่องนี้ ยูกึนชอบดงเฮมากมีเพลงของ sj ทุกเพลงเลย เค้ารู้สึกถูกชะตากับดงเฮมากๆอีกด้วย











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×