The otaku in novel fantasy โอตาคุสิ้นหวังในโลกแฟนตาซี - นิยาย The otaku in novel fantasy โอตาคุสิ้นหวังในโลกแฟนตาซี : Dek-D.com - Writer
×

    The otaku in novel fantasy โอตาคุสิ้นหวังในโลกแฟนตาซี

    โดย darkanime

    เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กมหาลัยผู้สิ้นหวังที่ห่วยไม่ได้เรื่องหลงเข้าไปได้โลกแฟนตาซีที่ไม่รู้จบ เขาจึงต้องดำเนินเรื่องราวของเขาเองให้จบอย่างสมบูรณ์ เขาจะเขียนเรื่องราว ตนได้อย่างไร และจบลงอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    9,852

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    9.85K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    181
    จำนวนตอน : 31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 60 / 13:38 น.

    แท็กนิยาย

    drama comedy harem sci-fi action

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

    นอส นามสมมุติ ชื่อจริงไม่อยากจะคิดเป็นเด็กหนุมวัย 19 พึ่งอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งมาได้ 2 ปี  ในอดีตเขาไม่มี ความสามารถอะไรพิเศษ เล่นกีฬาไม่เก่ง ศิลปะไม่เด่น เรื่องอยู่ในบานกลาง ไม่มีอะไรโดดเด่น  จะว่าเป็นหนุ่มจืดจางก็ย่อมได้  เขาไม่มีงานอดิเรกชัดเจนนัก ส่วนใหญ่ตามเพื่อน ตามกระแสสังคมไปเรื่อยๆ
    แต่มีสื่งเดียวที่เขาสนใจคือ  การดูการ์ตูนอะนิเม จนติดเป็นนิสัยอย่างหนักหน่วง ตัวเขาเองเรื่องอยู่ปี 1ในฐานะเกี่ยวกับด้านคอมพิวเตอร์ และมีความรู้มาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น  โดยการที่เขา สนใจในการ์ตูนมาก จึงทำให้เขาไม่ตั้งใจเรียน คิดแต่เรื่องการ์ตูน จนได้ผลการเรียนไม่ดีเท่าที่ควรนัก ดังนั้นเขาจึงมีความกังวลเกี่ยวกับการเรียนมากขึ้นจนต้องทำให้เขารู้สึกท้อแท้  เขาเองเป็นคนชอบอนิเมมากมีของสะสมหลายอย่าง ตั้งแต่ฟิเกอร์ นิยาย ยันไปถึงแผ่นการ์ตูนจำนวนมาก แล้ววันหนึ่งขนาดที่เขาไปร้านหนังสือแห่งหนึ่งเพื่อไปซื้อการ์ตูนเพื่อมาอ่านนั้น เขาได้เจอกับหนังสือเล่มหนึ่ง เขียนว่านิยายอันว่างเปล่า เขาสงสัยเลยขึ้นมาอ่านดูไม่ได้คิดอะไรมากอยู่ๆ เขา ก็เกิด สติหายไป ตาพร่ามั่วแล้วเมื่อเขาเปิดตามาเขาก็พบกับตัวเองอยู่อีกโลกหนึ่ง แล้ว และมีจดหมายวางไว้ข้างตัวว่า จงทำเรื่องราวของเจ้าเสียเถิดเรื่องราวของเจ้าได้เริ่มขึ้นแล้ว  

    แสดงความเห็นที่ https://www.facebook.com/theotakuinnovelfantasy

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น