ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #121 : - - - - - - - กติกาและบทบาทกิจกรรมเสียงกระซิบจากเหล่าภูติ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      3 พ.ค. 57


    กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

    1. ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงชื่อเข้าร่วมที่ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเสียงกระซิบจากเหล่าภูติ 3

    2. โดยการเข้าร่วมผู้ที่สมัครจะต้องเลือกว่าตนเองจะอยู่ฝ่ายใด โดยมีทั้งสิ้นสองฝ่ายคือ เอ็กโซซิสต์ และ องเมียวจิ

    3. ภายในวันที่ 3 แอดมินจะส่งข้อความลับไปหาผู้เข้าร่วมแต่ละคนว่าจะได้รับบทบาทอะไร
    (ซึ่งบทบาทจะมีทั้งภูติ และบทบาทพิเศษของเอ็กโซซิสต์และองเมียวจิ)

    4. สำหรับฝ่ายภูติ
    ภูติจะต้องเลือกใครก็ได้ 1 คนเพื่อที่จะลักซ่อน แจ้งชื่อคนที่จะลักซ่อนได้ที่
    ส่งข้อความลับ
    ก่อนเวลา 21.00 น. ของแต่ละวัน (เริ่มส่งวันแรกวันที่ 3)
    และจะประกาศชื่อผู้ที่ถูกลักซ่อนในเวลา 23.00 น.

    5. ภูติจะต้องไม่บอกสถานะของตัวเองให้คนอื่นรู้และจะไม่รู้ว่าภูติคนอื่นคือใคร
    แต่ถ้าภูติเผลอลักพาตัวเพื่อนภูติ การลักพาตัวนั้นจะถือว่าเป็นโมฆทันที

    6. สำหรับฝ่ายเอ็กโซซิสต์และองเมียวจิ
    แต่ละฝ่ายจะต้องรวมกลุ่มกันเพื่อโหวตกันว่าใครเป็นภูติก่อนเวลา 21.00 น.เช่นกัน (แยกกันโหวต)
    และผู้ที่ได้ลำดับการโหวตสูงสุด คนแรก จากแต่ฝ่ายจะต้องถูกจับขังคุก

    7. ผู้ที่ตาย / โดนลักซ่อน / ถูกจับขังคุก จะไม่มีสิทธิโหวตหรือลักซ่อนใดๆทั้งสิ้น
    นอกเสียจากว่าจะมีคนช่วยท่านให้หวนกลับสู่เกมอีกครั้ง

    8. ผู้ที่ชนะคือ...
     
    8.1. เอ็กโซซิสต์สามารถจับภูติได้มากกว่าองเมียวจิ = เอ็กโซซิสต์ชนะ
    8.2. องเมียวจิสามาถจับภูติได้มากกว่าเอ็กโซซิสต์ = องเมียวจิชนะ
    8.3. ภูติที่สามารถหลุดรอดการจับกุมของทั้งเอ็กโซซิสต์และองเมียวจิ = ภูติตนนั้นชนะ

    *หมายเหตุ สมมติเกมนี้ผู้ชนะคือองเมียวจิ และนาย A เป็นภูติที่สามารถรอดมาจากการจับกุมได้ ผู้ชนะก็คือฝ่ายองเมียวจิและนาย A

    9. ระหว่างระยะเวลากิจกรรมจะมี มินิเกม ที่จะมีกุญแจหรือคำใบ้เพื่อเฉลยเนื้อเรื่องทั้งหมด

    หากผู้เล่นสามารถปลดล๊อคเนื้อเรื่องทั้งหมดและทำตามเงื่อนไขได้ จะได้รับรางวัลพิเศษทันที
     
    =========================================================

    บทบาทพิเศษ

    คือบทบาทสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนภายในวันที่ 3 ก่อนเวลา 12.00 น.เท่านั้น
    ผู้ที่ไม่ได้มาลงทะเบียนจะได้อยู่ในฐานะเอ็กโซซิสต์ฝึกหัดและองเมียวจิฝึกหัด
     
    ฝ่ายองเมียวจิ
    จะต้องมารวมตัวเพื่อโหวตกันว่าใครเป็นภูติก่อนเวลา 21.00 น.ของแต่ละวัน

    ผู้แทนเจ้าสำนัก - คนใหญ่คนโตในสำนักองเมียวจิ สามารถ ส่งข้อความลับ มาเพื่อใช้อำนาจช่วยเหลือคนในคุกของฝ่ายเอ็กโซซิสต์ได้ 2 ครั้ง

    นักพยากรณ์ - ผู้เข้าใจจิตใจของธรรมชาติจนสามารถล่วงรู้ในอนาคตได้ ในแต่ละวันสามารถ ส่งข้อความลับ มาหาแอดมินเพื่อถามว่าคนที่ต้องการเป็น...ใช่หรือไม่ (ถามได้เพียงวันละ 1 คนเท่านั้น) ซึ่งแอดมินจะตอบกลับไปแค่ ใช่ หรือ ไม่ใช่ เท่านั้น

    ผู้ใช้ยันต์คุ้มภัย - องเมียวจิผู้สามารถใช้ยันต์เพื่อปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายไปได้อย่างเชี่ยวชาญ ในแต่ละวันจะต้อง ส่งข้อความลับ มาว่าจะช่วยปกป้องใคร 1 คน (สามารถใช้ปกป้องตัวเองและคนอื่น แต่ห้ามปกป้องคนเดียวกันซ้ำกัน 2 คืน) ผู้ที่ถูกปกป้องจะรอดพ้นจากการถูกลักซ่อนไปได้ในคืนนั้น (แต่ไม่สามารถปกป้องจากการถูกโหวตได้)

    นักผูกดวง - มีความสามารถในการผูกดวงชะตาของคนหนึ่งกับอีกคนหนึ่งได้ ก่อนเริ่มเกมจะต้อง ส่งข้อความลับ มาเพื่อเลือกว่าจะผูกดวงใครกับใคร ซึ่งถ้าหากใครคนใดคนหนึ่งในสองคนนั้นโดนลักซ่อน / ตาย / ถูกขัง อีกคนหนึ่งจะต้องมีชะตากรรมแบบเดียวกันโดยอัตโนมัติ

    เทพพิธี - หรืิอชิคิคามิ เป็นผู้รับใช้ที่ซื่อสัตย์ขององเมียวจิ ก่อนเริ่มเกมจะต้อง ส่งข้อความลับ มาเพื่อเลือกว่าจะเป็นลูกน้องของใคร 1 คน ถ้าหากเจ้านายถูกลักซ่อน/ถูกขัง/ตาย เทพพิธีจะทำหน้าที่แทนทันที

    นักผนึกมาร - มีความสามารถด้านการใช้ผนึก เมื่อถูกภูติลักซ่อนไป ภูติตนนั้นจะโดนผนึกความสามารถ ทำให้ไม่สามารถลักซ่อนคนอื่นได้เป็นเวลา 2 วัน

    องเมียวจิฝึกหัด - ประชาชนธรรมดาผู้ศรัทธาในลัทธิชินโตและอยากเป็นส่วนหนึ่งของสำนัก ไม่มีความสามารถพิเศษอะไรแต่สามารถมีปากเสียงในการโหวตเพื่อหาภูติได้


    ฝ่ายเอ็กโซซิสต์
    จะต้องมารวมตัวเพื่อโหวตกันว่าใครเป็นภูติก่อนเวลา 21.00 น.ของแต่ละวัน

    นักทำนาย - ผู้ที่สามารถรวบรวมพลังวิญญาณจนควบคุมความเป็นไปของพลังวิญญาณได้ สามารถ ส่งข้อความลับ มาถามได้ว่าคนที่ต้องการเป็น...ใช่หรือไม่ (ถามได้เพียงวันละ 1 คนเท่านั้น) ซึ่งแอดมินจะตอบกลับไปแค่ ใช่ หรือ ไม่ใช่ เท่านั้น

    อัศวินแห่งวิหารศักดิ์สิทธิ์ - คนใหญ่คนโตของวิหารศาสนจักร สามารถ ส่งข้อความลับ มาเพื่อใช้อำนาจช่วยเหลือคนในคุกของฝ่ายองเมียวจิได้ 2 ครั้ง

    จอมเวทแห่งรัตติกาล - เอ็กโซซิสต์ผู้เก็บรวบรวมปีศาจและสามารถใช้ปีศาจใต้อานัติได้อย่างคล่องแคล่ว สามารถ ส่งข้อความลับ  มาเพื่อ 1.ช่วยเหลือผู้ที่ถูกลักซ่อน 1 คน 2. ลักซ่อนคน 1 คน โดยความสามารถนี้ใช้ได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น

    นักล่าปีศาจ - นักล่าผู้เก่งกาจจนปีศาจทั้งหลายต้องมาสยบอยู่แทบเท้า และไม่ยอมอ่อนข้อต่อปีศาจตนไหนทั้งนั้น ถ้ัาหากนักล่าถูกลักซ่อนภูติที่ลักซ่อนนักล่าจะต้องตายตกไปตามกันทันที

    พระสันตะปาปา - พระสันตะปาปาผู้อ่อนโยนซึ่งแฝงตัวมาเป็นเอ็กซ์โซซิสต์ ถ้าหากคืนใดเห็นท่าไม่ดีสามารถแสดงตัวออกมาว่าเป็นพระสันตะปาปาได้ ซึงถ้าแสดงตัวเมื่อไหร่ คืนนั้นจะไม่มีผู้ใดถูกคุมขังแม้แต่คนเดียว (ใช้ได้แค่ 1 ครั้งเท่านั้น)

    คนบาป - ผู้ที่มีสายเลือดอันแปลกประหลาดไหลเวียนอยู่ในร่างกาย ทำให้ถูกสิงสู่ได้ง่าย เมื่อโดนภูติลักซ่อนจะไม่หายไป แต่จะกลับกลายเป็นภูติแทน

    เอ็กโซซิสต์ฝึกหัด - ประชาชนธรรมดาผู้ศรัทธาในเทพแห่งแสงสว่าง และตั้งเป้าจะกำจัดปีศาจที่เป็นภัยทั้งปวง ไม่มีความสามารถพิเศษอะไรแต่สามารถมีปากเสียงในการโหวตเพื่อหาภูติได้

     
    =========================================================
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×