ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Novarista :: แคว้นแห่งเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #48 : ร้านขายยา :: ร้านขายยาไอซ์ลอร์เล็กซ์

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 57


    ร้านขายยาไอซ์ลอร์เล็กซ์


     

    { ยาอิ โยมิ }
     
    ระดับ :: สามัญชน
    ความสามารถ :: เวทรักษาและป้องกัน
     
    HP 
    MP 
    SP 
     

     

     
     

     

     

    =================================

    ยินดีต้อนรับสู่ร้านขายยาไอซ์ลอร์เล็กซ์ค้าาาาาาาทุกท่านนน ข้า ยาอิ โยมิ ยินดีที่จะขายยาให้ท่านค่ะ ข้ารู้ๆบางทีท่านอาจจะปรุงยาเป็น แต่บางครั้งส่วนผสมที่ใช้ปรุงยาบางอย่างมันหายากใช่มั๊ยค่ะ ข้าจะเป็นคนไปหาท่านเองค่ะ ท่านจะได้ไม่หนื่อยไงค่ะ ต่อให้มันอยู่ไกลสุดขอบจักรวาลข้าก็ยินดีถ่อไปหาให้ค้าาาาาาาา

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     

    1. ยาต่างๆ                                            5 g
    2. สมุนไพรต่างๆ                                     5 g
    3. ดอกไม้ต่างๆ                                      2 g
     
     
     
    นี้คือหน้าร้านของข้าเอง ร้านเองจะดูเล็กไปซักนิดนึง แต่ข้างในมันกว่ามากเลยน้าาาาา

     
    นี้คือชั้นที่หนึ่งของข้า มันอาจจะแลดูรกไปนิดนึง ก็ข้าขี้เกียจเก็บนี่น่า ช่างเถอะท่านเชิญหาที่นั่งเองล่ะกัน

     
    ห้องปรุงยาของข้าเอง มันอยู่ในชั้นใต้ดินของบ้านข้าเองงงงงง(ห้ามเข้า)


     
    นี่คือห้องนอนของข้า ซึ่งเป็นห้องที่สะอาดที่สุด เมื่อเทียบกับห้องอื่นๆของข้า(ห้ามเข้า)


     
    ห้องอาบน้ำบ้านข้าเอง ตามจริงข้ากก็ไม่ได้ชอบอาบน้ำขนาดนั้นหรอก แต่ที่ชอบน่ะกราเต็กซ์ต่างหาก(ห้ามเข้า)


     
    สวนดอกไม้ของข้าาาาาาา มีหนอนอยู่เต็มเลยล่าาาาาา(ห้ามฆ่าหนอน)


     
    กราเต็กซ์ แมวของข้าเองงงงง ข้าไปเจอมันตอนกำลังเดินทางมาเดินที่ร้านของข้าแน่ะ 


     
    ลูคัส ตามจริงเขาตัวเล็กน่ะ แต่เค้าไม่ยอมให้ข้าเก็บภาพตอนเค้าตัวเล็กนี่สิ ลูคัสของข้าคือผู้ชายที่ทำหน้าเหมือนจะนอนน้ะ ส่วนข้างๆใครก็ไม่รู้ข้าไม่ทราบมันติดมาเอง ลูคัสของข้าเป็นทั้งภูติประจำร้านข้าและเป็นพ่อบ้านด้วยแหละ แต่ข้อเสียอย่างเดียวคือเค้าชอบนอนนี่แหละ นอนทุกทีเลยแหละ ถ้าอยากนอนเค้าก็นอนตรงนั้นเยย(ถ้าข้าเก็บภาพตอนตัวเล็กได้ข้าจะเอามาให้ดูเป็นขวัญตา)

     
    ภูติดอกไม้  ซึ่งอันนี้โยมิยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีภูติดอกไม้อยู่สวนของตัวเอง มักคอยดูแลสวนและหนอนในสวนอีกด้วย



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×