ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Novarista :: แคว้นแห่งเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #17 : ปราสาท :: ปราสาทพฤษามนตรา

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 57


     
           
    ปราสาทพฤษามนตรา
     


    { เมนิเอล่า เรเนซองส์ มาเรียเมล่า วาร์. บริทคิง เดอ. บาทรอเลนเซีย }
     
    ระดับ :: บารอนเนส
    ความสามารถ :: มนตรากุหลาบแห่งเทพ
     
    HP 
    MP 
    SP 

    ภูติประจำบ้าน ::

     
    =================================


     
    "ยินดีต้อนรับนะ"
    หญิงสาผมทองยิ้มต้อนรับ
    "เรียกเราว่าเมล่าก็พอ นี่สวีท เป็นภูตดูแลแห่งนี้ และก็เป็นผู้นำทางด้วย เราจะให้สวีทนำทางละกันนะ"
    หญิงสาวเอ่ยก่อนจะมีเจ้าแกะน้อยเดินสองขาออกมาต้อนรับ แล้วหญิงสาวก็เดินหายลับไป

    =================================
     

    ของที่สามารถพบได้                              ราคาขาย
     

    1.กุหลาบสีรุ้ง                                         12 g
    2.แอปเปิ้ล                                            20 g
    3.ขนแกะสวีท                                         30 g
     
     
     
    { ผู้พักอาศัยเพิ่มเติม }



    โยฮัน[ขาว] & ปีแอร์[ดำ]
    (ผู้พิทักษ์)


    ซิยา แสงอันงดงาม  หมาป่าหิมะ
    (สัตว์เลี้ยง)

    ----------------------

    สวีท [sweet]
    ภูตประจำบ้านและผู้นำทาง...
    "ยินดีที่ได้พบคุณท่านนะ ต่อไปนี้เป็นหน้าที่ของข้าที่จะพาทุกท่านเที่ยวชมที่นี้"
    "เรียกข้าว่าสวีทก็ได้นะ"
     



    "เข้ามาสิ.. นี้คือประตูที่จะพาเข้าสู่บริเวณปราสาทละ" เจ้าแกะน้อยเดินหายเข้าไปในประตู
    "เรามาถึงกันแล้วละ ขอต้อนรับสู่ ปราสาทพฤษามนตรา"



    "ปราสาทพฤษามนตรา เป็นปราสาทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและตัวปราสาทอยู่ในลำต้นของต้นไม้โบราณ" เจ้าแกะค่อยอธิบายถึงปราสาทแห่งนี้
    "รอบ ๆ บริเวณของปราสาทเป็นป่าที่มีแสงสว่างอยู่"





    "นั่งรอก่อนนะคุณท่านเดียวก็ถึงเวลาน้ำชาแล้วละ" เจ้าแกะคุยก่อนจะเดินหายไปไหนอีกแล้ว แต่ที่นี้กุหลาบเยอะจัง




    "ถึงเวลาแล้ว ๆ" เจ้าแกะวิ่งเข้ามาพร้อมกับชุดน้ำชา



    "เชิญดื่มตามสบายเลยนะเลย" เจ้าแกะรีนชาใส่แก้ว
    "ต่อไปข้าจะพาไปดูห้องต่าง ๆ ต่อแล้วนะ"



    "ห้องนอนของเจ้านายละ อย่าเข้าไปรบกวนเจ้านายนะ... ไม่งั้น หึหึหึ"






    "กุหลาบแสงจันทร์ ของเจ้านายเป็นกุหลาบวิเศษที่เจ้านายเก็บเอาไว้"
    "เอาละไปห้องต่อไปกันเถอะ" เจ้าแกะน้อยเดินต่อไป





    "ห้องน้ำสวยเปล่าละ" ที่นี้ก็มีกุหลาบอีกแล้ว







    "ห้องครัวและห้องทานอาหารละ" 







    "และนี้เป็นห้องที่เจ้านายชอบมามากที่สุดแล้วละ" เจ้าแกะน้อยพูดก่อนจะเปิดประตูบ้านโต




    "ห้องกุหลาบ ที่นี้จะเต็มไปด้วยดอกกุหลาบมากมาย ไม่ต้องแต่แปลกหรอกนะที่ห้องต่าง ๆ ที่เราเดินผ่านมาจะมีกุหลาบและหนังสือเต็มไปหมด"
    "เพราะว่าเจ้านายชอบกุหลาบและหนังสือมากที่สุดเลยละ"





    "มานั่งพักดื่มน้ำกุหลาบให้ชนใจกันก่อนเถอะทุกท่าน" เจ้าแกะน้อยพูดแล้ววิ่งไปรอบ ๆ







    "เอาละหมดเวลาแล้ว ขอใจทุกท่านมีความสุขและกลับมาใหม่นะ บาย ๆ" เจ้าแกะยืนโบกมือให้ก่อนจะหายกลับเข้าไปด้านหลังประตู



     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×