ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>>หอคอยกิจกรรมแห่งเฟอร์ลาเซีย<<<

    ลำดับตอนที่ #16 : - - - - - - - กิจกรรม Witch Hunter

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 355
      0
      19 ต.ค. 55

    Witch Hunter
    ~นักล่าสีเงินยามค่ำคืน~



    Status :: ระยะเวลากิจกรรม 20 Oct - 5 Nov 2012

    กลางดึกที่เงียบสงัดของเดือนตุลาคม

    ภายใต้แสงจันทร์สว่างจ้าจนเหมือนฝัน ปรากฎเป็นร่างในเสื้อคลุมหลายร่างเดินผ่านตรอกซอกซอยไปอย่างชำนาญ

    ...แต่ละร่างนั้นห้อยสายห้อยรูปกางเขนไขว้สีเงินที่ส่องสะท้อนล้อแสงจันทร์

    นั่นคือสัญลักษณ์ของสมาพันธ์ "นักล่าแม่มด"

    ..."เอาล่ะ ได้เวลาล่าเหยื่อแล้ว"...

    ========================================================

    [ แม่มด ]

    ในที่นี้ (ตามพจณานุกรมแห่งเฟอร์ลาเซียฉบับที่ 38) แม่มดคือจิตวิญญาณแห่งความชั่วร้าย

    คือจิตวิญญาณของผู้ที่ขายวิญญาณของตนให้กับซาตานเพื่อแลกกับคำปรารถนาของตน

    แม่มดนั้นจะเข้าสิงผู้คนผ่านทางช่องว่างแห่งจิตใจ เพื่อที่จะนำพลังชีวิตของผู้คนมาเติมเต็มพลังให้กับตนเอง

    ตามปกติแล้วแม่มดที่มีจิตวิญญาณดำมืดจะไม่ได้รับอนุญาตให้ผ่านค่ายมนต์ที่กางไว้รอบเฟอร์ลาเซีย

    จะยกเว้นก็แต่ช่วงกลางถึงปลายเดือนตุลาคม ที่ค่ายมนต์มีพลังอ่อนลง ประกอบกับพลังของแม่มดกล้าแข็งขึ้น

    ผู้คนจึงสามารถถูกเข้าสิงได้โดยง่าย

    แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการปราบแม่มด

    พวกเขาเรียกตัวเองว่า "นักล่าแม่มด" (Witch Hunter)

    ========================================================

    กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

    1. ผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงชื่อเข้าร่วมที่ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Witch Hunter

    2. ภายวันที่ 21 แอดมินจะส่งข้อความลับไปหาผู้เข้าร่วมแต่ละคนว่าจะได้บทบาทอะไร
    ซึ่งบทบาทนั้นจะมี นักล่าแม่มด แม่มด และ ชาวบ้าน
    (จะไม่มีการบอกข้อมูลว่าแต่ละบทบาทมีจำนวนเท่าใด)
    และจะมีการบอก ชื่อตัวละคร ไปในข้อความด้วย
    (ชื่อตัวละครจะต้องปิดเป็นความลับไม่บอกใครทั้งนั้น ยกเว้นว่าท่านอยากเสียประโยชน์เอง)

    3. ภายในระยะเวลากิจกรรม ผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะต้อง ส่งข้อความลับ มาหาแอดมิน ทุกวันก่อนเวลา 21.00 น.
    (เริ่มส่งวันแรก วันที่ 22)
    โดยในข้อความนั้นจะต้องบอก ชื่อตัวละคร และ บทบาทของตน
    และ ชื่อไอดี ของคนที่เราต้องการ

    แม่มด จะบอก ชื่อไอดี ของคนที่เราต้องการไปสิงสู่ต่อ
    ถ้าไอดีนั้นเป็น ชาวบ้าน แม่มดจะกลายเป็นชาวบ้านธรรมดา ส่วนชาวบ้านคนนั้นจะกลายเป็นแม่มดแทน
    แต่ถ้าไอดีนั้นเป็น นักล่าแม่มด แม่มดจะตาย และถูกออกจากเกมส์ทันที

    ชาวบ้าน คุณจะอยู่เฉยๆโดยไม่ทำอะไรก็ได้ หรือจะบอก ชื่อไอดี ของคนที่เราต้องการเปลี่ยน
    ถ้าไอดีนั้นเป็น แม่มด คุณจะกลายเป็นแม่มดแทน ส่วนแม่มดจะกลายเป็นชาวบ้านธรรมดา
    ถ้าไอดีนั้นเป็น นักล่าแม่มด คุณก็จะกลายเป็น นักล่าแม่มด ส่วนนักล่าแม่มดจะกลายเป็นชาวบ้านธรรมดา

    นักล่าแม่มด คุณจะอยู่ฉยๆโดยไม่ทำอะไรก็ได้ หรือจะบอก ชื่อไอดี ของคนที่คุณต้องการล่า
    ถ้าไอดีนั้นเป็นแม่มด แม่มดจะถูกออกจากเกมส์ทันที (ไม่เกิดผลอะไรกับคุณ)
    ถ้าไอดีนั้นเป็น ชาวบ้าน คุณจะกลายเป็นแม่มดซะเอง (ไม่มีผลอะไรต่อชาวบ้านคนนั้น)

    *ถ้าไอดีของคนที่เราต้องการอยู่ในสถานะเดียวกับคุณ จะไม่เกิดผลใดๆทั้งสิ้น

    4. ภายในเวลา 24.00 น. แอดมินจะขึ้น ชื่อตัวละคร และ บทบาทของตัวละคร ไว้ที่หอคอยกิจกรรม
    (ท่านสามารถเช็คสถานะของท่านได้ที่นี่ แต่ท่านจะไม่รู้เลยว่าตัวละครอื่นนั้นคือใคร)

    5. ผู้ชนะคือ...
    เมื่อหมดระยะเวลากิจกรรม คนใดก็ตามที่มีสถานะเป็น ชาวบ้าน และ นักล่าแม่มด จะถือว่าชนะ
    ส่วนคนใดที่มีสถานะเป็น แม่มด หรือ ถูกออกจากเกมส์ จะถือว่าแพ้

    *ผู้ชนะจะได้รับรางวัลพิเศษ แต่ผู้เข้าร่วมทุกคนก็จะได้รับรางวัลจากแอดมินเช่นเดียวกัน

    ========================================================

    ยกตัวอย่าง

    สมมติให้ A ได้รับชื่อตัวละครเป็นปีเตอร์ บทบาท นักล่าแม่มด
    B ได้รับชื่อตัวละครเป็นแจ๊ค บทบาทชาวบ้าน
    C ได้รับชื่อตัวละครเป็นโซร่า บทบาทแม่มด

    ภายในเวลา 21.00 น.
    สมมติ C ส่งข้อความมาหาแอดมิน(และ A B ไม่ทำอะไร)ว่า

    ชื่อ โซร่า บทบาท แม่มด
    คนที่ต้องการ B

    ภายในเวลา 24.00 น. หอคอยกิจกรรมจะขึ้นชื่อดังนี้

    ปีเตอร์ บทบาท นักล่าแม่มด
    แจ๊ค บทบาท แม่มด
    โซร่า บทบาท ชาวบ้าน

    แต่ ถ้า C ส่งข้อความมาหาแอดมินว่า

    ชื่อ โซร่า บทบาท แม่มด
    คนที่ต้องการ A

    ภายในเวลา 24.00 น. หอคอยกิจกรรมจะขึ้นชื่อดังนี้

    ปีเตอร์ บทบาท นักล่าแม่มด
    แจ๊ค บทบาท ชาวบ้าน
    โซร่า บทบาท ถูกออกจากเกมส์

    ========================================================

    5. ท่านสามารถตามหาของวิเศษเพื่อช่วยให้รอดจากการถูกสิง หรือช่วยให้ระบุบทบาทของคนอื่นได้
    ได้ที่ปราสาทของผู้นำแคว้นแต่ละแคว้น
    ปล. สำหรับแคว้นเหวิน ท่านสามารถไปหาข้อมูลได้ที่โรงเตี๊ยมนิรันดร์

    6. การใช้ของวิเศษที่ได้มานั้น ท่านจะต้อง ส่งข้อความลับ มาเพื่อระบุว่าต้องการใช้
    และต้องส่งมาก่อนเวลา 21.00 น. เท่านั้น
    และ ของวิเศษ 1 ชิ้นจะใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    ========================================================
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×