Vampire Company - After Story - - นิยาย Vampire Company - After Story - : Dek-D.com - Writer
×

    Vampire Company - After Story -

    เป็นเเวมไพร์ที่หนีรอดมาได้แท้ๆ แต่กลับตั้งบริษัทประกาศโต้งๆ ก็ไม่แปลกหรอกที่จะมีแขกไม่ได้รับเชิญอย่าง'เเวมไพร์ฮันเตอร์'มาเยี่ยมเยียนเข้าสักวัน แต่ว่า... “ฉันเป็นแวมไพร์แสนดีที่โลกรักนะขอบอกไว้เลย!”

    ผู้เข้าชมรวม

    137,910

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    284

    ผู้เข้าชมรวม


    137.91K

    ความคิดเห็น


    5.18K

    คนติดตาม


    1.33K
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  62 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 59 / 19:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ประกาศข่าว ( อัพเดตล่่าสุด! )

    VC - Side Story ออกแล้วนะคะ
    หน้าปกเป็นแฝด การ์ดเป็นเจโนอิสกับจาฮาลภาคสองร้อยปีก่อน <3 // ตามไปดูได้่ที่เพจเลยค่ะ







    Cinnamon Theme



     
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เหมือนวินด์จังภาคสอง!!"

    (แจ้งลบ)

    ได้ข่าวเรื่องเจ้ปิ๊งแต่งเรื่องใหม่ตั้งแต่ช่วง IC จะจบ เจ้เคยบอกว่าเป็นแนวแฟนตาซีขำๆเช่นเดิม ก็นั่งรอดูว่าพระเอกเรื่องนี้จะแนวไหนกันแน่ อย่าง IC กับ Necro ตัวเอกมาแนวใกล้เคียงกัน (เซอเซสมหาซวย ส่วนเกรย์ก็ซวยในระดับหนึ่ง โดนใช้งานพอกันจากคู่หู) ส่วนตอนนี้เจนีส พออ่านไปรู้สึกว่าคล้ายวินด์เซล(เรื่องดราก้อน) มาก!!! ขานั้นเขาบ้า ขานี้ติงต๊องหน ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้ข่าวเรื่องเจ้ปิ๊งแต่งเรื่องใหม่ตั้งแต่ช่วง IC จะจบ เจ้เคยบอกว่าเป็นแนวแฟนตาซีขำๆเช่นเดิม ก็นั่งรอดูว่าพระเอกเรื่องนี้จะแนวไหนกันแน่ อย่าง IC กับ Necro ตัวเอกมาแนวใกล้เคียงกัน (เซอเซสมหาซวย ส่วนเกรย์ก็ซวยในระดับหนึ่ง โดนใช้งานพอกันจากคู่หู) ส่วนตอนนี้เจนีส พออ่านไปรู้สึกว่าคล้ายวินด์เซล(เรื่องดราก้อน) มาก!!! ขานั้นเขาบ้า ขานี้ติงต๊องหน่อยๆ แต่ก็พูดจาเป็นปลาไหลด้วยกันทั้งคู่ นิสัยออกจะเด็กๆ ส่วนคนที่คอยคุมอยู่อย่าง เซโง ก็มาทำหน้าที่แทนเฟรส ใครเห็นด้วยบ้างว่า เจนีสนี่ วิด์จังสองชัดๆ!! มังกรบ้า แวมไพร์รั่ว จงเจริญญญญญ [23/3/2013] เพิ่งรู้ว่ามันอิดิทได้ด้วย... ก่อนหน้านี้เขียนไปตอนเพิ่งลงเล่ม 1 แต่ตอนนี้...อ่านยันเล่ม 5 แล้ว(ที่ลงในเว็บ) และกำลังจะรอสอยเล่ม 5 ในงานหนังสือในอีกไม่กี่วันนี้ เวลาผ่านไปเร็วดีแท้ และขอกลับคำเล็กน้อย...หนูเจน...ดราม่ากว่าวินด์ๆ เยอะ!! เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีความสมจริง มีชีวิตมากกว่าเรื่องก่อนๆ ไม่มีใครดีที่สุด เลวที่สุด ทุกการกระทำมีที่มาที่ไป ต่างฝ่ายต่างทำเพื่อคนที่ตัวเองรัก แม้อาจต้องทำร้ายคนอื่น เป็นอะไรที่ชอบมากถึงมากที่สุด ใครยังไม่อ่านเรื่องนี้... บอกได้คำเดียวว่าเสียดายมาก!!   อ่านน้อยลง

    DarkPhoenix | 14 ก.ย. 56

    • 85

    • 6

    "สนุกสุดๆ ติดเรื่องนี้แล้วนะเนี่ย"

    (แจ้งลบ)

    พอตเรื่องนี้น่าสนใจมากกก ทิ้งปมไว้ให้อยากอ่านตอนต่อไป แต่ว่า...!! มันค้างไปซักนิด ลงเร็วกว่านี้ก็ดีนะเออ~ รู้สึกไรเตอร์จะแต่งหลายเรื่องมาก ทำให้ลงช้ามากขึ้น แต่ก็จะมาเยี่ยมบ่อยๆนะเออ (เพราะติดนิยายเรื่องนี้อย่างมาก) เจนีสไมน่าฆ่าจาฮาลเลย ยังไงก็เป็นบัดดี้กัน ตอนแรกรู้สึกว่าเซโงเก่งมาก แต่พอเจอจาฮาลเซโงตกไปเลยแหะ แล้วจะรอตอนต่อไปน้า สู้ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    พอตเรื่องนี้น่าสนใจมากกก ทิ้งปมไว้ให้อยากอ่านตอนต่อไป แต่ว่า...!! มันค้างไปซักนิด ลงเร็วกว่านี้ก็ดีนะเออ~ รู้สึกไรเตอร์จะแต่งหลายเรื่องมาก ทำให้ลงช้ามากขึ้น แต่ก็จะมาเยี่ยมบ่อยๆนะเออ (เพราะติดนิยายเรื่องนี้อย่างมาก) เจนีสไมน่าฆ่าจาฮาลเลย ยังไงก็เป็นบัดดี้กัน ตอนแรกรู้สึกว่าเซโงเก่งมาก แต่พอเจอจาฮาลเซโงตกไปเลยแหะ แล้วจะรอตอนต่อไปน้า สู้ๆจ้า   อ่านน้อยลง

    ปักษามนตรา | 14 ต.ค. 54

    • 58

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Love~~"

    (แจ้งลบ)

    กรี๊ดนิยายเรื่องนี้มากกก จาฮาลน่ารักสุดๆ แต่ก็น่าสงสารด้วย อินไปกับมิตรภาพของทุกตัวละคร และข้อคิดดีๆที่แทรกมาให้ ซึ้งไปกับการให้อภัยและการละทิ้งอดีตที่เลวร้าย (ตอนท้ายร้องไห้ด้วยTOT) อ่านแล้วบรรยายออกมาไม่ถูกว่าชอบยังไง แต่มันก็ทำให้ติดตามไปในทุกตัวอักษร อยากให้มีแต่งออกมาอีกและแต่งต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่ามีกี่เล่มก็จะติดตามค่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    กรี๊ดนิยายเรื่องนี้มากกก จาฮาลน่ารักสุดๆ แต่ก็น่าสงสารด้วย อินไปกับมิตรภาพของทุกตัวละคร และข้อคิดดีๆที่แทรกมาให้ ซึ้งไปกับการให้อภัยและการละทิ้งอดีตที่เลวร้าย (ตอนท้ายร้องไห้ด้วยTOT) อ่านแล้วบรรยายออกมาไม่ถูกว่าชอบยังไง แต่มันก็ทำให้ติดตามไปในทุกตัวอักษร อยากให้มีแต่งออกมาอีกและแต่งต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่ามีกี่เล่มก็จะติดตามค่ะ   อ่านน้อยลง

    Pearl Pure | 11 ก.ค. 56

    • 3

    • 0

    "I love Vampire Company"

    (แจ้งลบ)

    เราชอบนิยายแฟนตาซีอยูแล้ว แต่พอมาเจอเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่า "สนุกมาก" เราได้อ่านแบบเป็นเล่มแล้ว 1-4 เลย กำลังรอเล่ม 5 อยู่เลย แล้วบังเอิญมาเจอในเว็บเด็กดีพอดี เราขอฝากคำพูดคำพูดหนี่งถึงไรตเตอร์ว่า ช่วยกรุณาเอามาลงให้อ่านหน่อยนะค่ะ จะบ้าบ้าตายอยูแล้วอ่าT_T และเราขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์แต่งนิยายสนุกๆมาให้พวกเราอ่านต่อไปนะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    เราชอบนิยายแฟนตาซีอยูแล้ว แต่พอมาเจอเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่า "สนุกมาก" เราได้อ่านแบบเป็นเล่มแล้ว 1-4 เลย กำลังรอเล่ม 5 อยู่เลย แล้วบังเอิญมาเจอในเว็บเด็กดีพอดี เราขอฝากคำพูดคำพูดหนี่งถึงไรตเตอร์ว่า ช่วยกรุณาเอามาลงให้อ่านหน่อยนะค่ะ จะบ้าบ้าตายอยูแล้วอ่าT_T และเราขอเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์แต่งนิยายสนุกๆมาให้พวกเราอ่านต่อไปนะค่ะ  

    Be us one | 30 ม.ค. 56

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น