เพ้อฝัน~ - นิยาย เพ้อฝัน~ : Dek-D.com - Writer
×

    เพ้อฝัน~

    โดย BlackPrince

    รวบรวมคำเพ้อ เรื่องราวเพ้อในมุมมองของผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงธรรมดาๆ แต่มีฝันที่ไม่ธรรมดา ผู้หญิงที่เธอเชื่อว่าเธอมีโลกอีกใบเป็นของเธอเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    94

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    94

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







     
    ความฝัน...
    ครั้งหนึ่งฉันเคยฝันเมื่อยังเยาว์วัย มันเป็นความฝันที่สวยงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข มีแต่เสียงหัวเราะกับรอยยิ้มที่เป็นสุขจจากใจจริง
     
    แต่…เมื่อเติบโตขึ้นมากเท่าไร ความฝันในครั้งเมื่อเยาว์วัยก็ค่อยๆพร่ามัว ถูกลบเลือนด้วยหยดน้ำตา หยาดเหงื่อ ถูกทับถมด้วยเศษฝุ่นของความผิดหวัง ก้อนหินแห่งความเจ็บปวด ก้อนดินของความคาดหวังที่ฉันเผลอเก็บมาตามทางโดยไม่ตั้งใจ โดยไม่เต็มใจ หรือแม้แต่จากผู้คนที่โยนมันมาใส่ฉันบ้าง ยัดใส่มือฉันมาบ้างก็ตาม
     
    ประสบการณ์ของการใช้ชีวิต ค่อยๆเติบโตในแต่ละวัน แต่ละเดือน แต่ละปี ช่วงเวลาที่ผ่านไปนั้นมันทำให้ฉันสูงขึ้นๆจนแทบมองไม่เห็นเนินดินเล็กๆที่อยู่ต่ำลงไป ไกลออกไป เนินแห่งความฝันที่ฉันเคยคิดว่ามันใหญ่พอ สูงพอที่ฉันจะใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นไปได้ตลอด...



     



     
    รักแรกมักจะมาจากหัวใจที่บริสุทธิ์เสมอ มันจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่เหมือนดั่งสีขาว ทุกอย่างล้วนจริงใจ ทุกความคิด ความรู้สึกต่างๆนั้นจนตัวเราเองก็ก็มิอาจจะคาดคิดได้ว่ามันงดงานมเพียงใด แต่..ถ้ามันไม่ใช่แบบนั้นล่ะ...ถ้าความรู้สึกสีขาวนั้นเป็นสีที่ถูกนำมาทาทับสีเดิมล่ะ สีจริงๆของความรู้สึกนั้น รักแรก...มันอาจไม่ได้บริสุทธิ์เสมอไป...
     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น