ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf reborn all69

    ลำดับตอนที่ #1 : The word love คำว่ารัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 836
      12
      18 มี.ค. 54

     นภาสีขาว หากแต่ตอนนี้ล่ะมันยังเป็นสีขาวอีกรึเปล่า

    Ctrl+A 

    อึก...ได้โปรดปล่อยผม...สึนะโยชิคุง ร่างบางกล่าวอย่างอ้อนวอนหากแต่ได้รับการเห็นใจไม่มันกลับกันเสียอีกร่างสูงเพิ่มแรงกระแทกอย่างไร้ความปราณี

     

    เจ็บ...ทั้งกาย...ใจ

     

    อ๊า...ฮึก...ได้โปรดหยุดเถอะสึนะโยชิคุง ร่างกายบอบบางยังคงร้องขอทั้งที่มิเคยเอ่ยกล่าวคำนี้กับผู้ใดแต่มิอาจได้รับความเห็นใจจากร่างสูงแม้แต่น้อย

     

    บอบช้ำ...ไปทุก...สัดส่วน

     

    ฮึก...อ๊า...เจ็บ หยุดเถอะสึนะโยชิคุง”  ถึงกระนั้นก็ยังอ้อนวอนต่อไปถึงแม้จะรู้ว่านภาผู้นั้นคงมิหยุดเป็นแน่....หากแต่เป็นดั่งใจคิดบุรุษร่างสูงยังงคงกระทำต่ออย่างไร้ความปราณี

     

     นภาของผม ผมรักคุณ

     

    ต่อให้ผมต้องพบกับ...ค่ำคืนที่แสนเจ็บปวด....ผมเต็มใจ         

    เพียงแค่ได้รักคุณ...ก็เพียงพอแล้ว

     

    อ๊า...อ๊า..ฮึก...หยุดเถอะนะสึนะโยชิคุงผมขอร้อง รู้อยู่แก่ใจว่าไม่เป็นผล...นภาผู้นี้มิเคยฟังคำอ้อนวอน...หมดแรง...หมดกำลังจะอ้อนวอน...ก่อนเปลือกตาบางจะปิดสนิทจึงกล่าวคำพูด

     

    ผมรักคุณ...

     

    หากแต่คำตอบนั้นกลับบาดลึกไปจนสุดขั้วหัวใจ ของผู้รับฟัง

     

    ฉันเกลียดเธอ...

     

    เพียงจบคำนั้นเปลือกตาบางก็ปิดสนิทเพื่อจะซ่อนดวงตา2สีที่งดงามและแสนเศร้า

             ร่างสูงของบุรุษผู้เป็นนายเหนือหัวแห่งวองโกเล่มองร่างบางซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกของตน โรคุโด มุคุโร่’  ซึ่งนอนหลับใหลอยู่ในห้วงนิทรารอยยิ้มที่เกิดขึ้นในขณะหลับ ทำให้ดูราวกับว่าฝันหวานหากแต่แพขนตายาวสวยนั่นกลับปริ่มไปด้วยหยาดน้ำ ร่างสูงเดินมาหยุดตรงหน้าร่างบางซึ่งหลับใหลอยู่ก่อนจะค่อยๆบรรจงเช็ดหยาดน้ำตานั้นออกไป

     

    ขอโทษนะ...สายหมอกของฉัน

    ฉันจำเป็น...ต้องใช้เธอ...เป็นเครื่องมือ

    หากสงคราม..ครั้งนี้จบเมื่อไหร่...ฉันสัญญา

    เราจะอยู่ด้วยกัน...ตราบจนนิรันดร์                            

     

     

       ผ่านไปแล้วค่ำคืนที่เจ็บปวดรัตติกาลที่แสนยาวนาน สึนะโยชิคุง เมื่อตื่นเค้าขึ้นมาก็ไม่พบร่างสูงอีกแล้วไม่ใช่ว่าจะจำไม่ได้แต่ไม่อยากจะจำต่างหาก เค้ายังจำได้ดีไม่เคยลืมคำพูดของเขาและคำตอบของร่างสูง

     

    ผมรักคุณ...

     

    หรือแม้คำตอบที่ได้ฟังก็มิเคยลืมเลือน

     

    ฉันเกลียดเธอ...

     

         ทางฝั่งสึนะโยชิ


    ร่างสูงของบุรุษผู้มีเส้นผมสีสะอาด สีขาวบริสุทธิ์
      หากแต่ขึ้นชื่อว่าเป็นนภาสีเลือด ยืนประจันหน้ากับร่างโปร่งผู้มีเส้นผมสีน้ำตาลฟูฟ่อง นัยน์ตาสีเดียวกับดวงอาทิตย์ยามลับฟ้า


    สึนะโยชิคุง ฉันก็ไม่อยากจะอ้อยอิ่งอะไรหรอกนะเข้าเรื่องเลยแล้วกัน” คำพูดที่พูดพร้อมกับรอยยิ้ม

    ว่ามาสิ ผมก็รับฟังอยู่ไงครับ”อีกฝ่ายก็ไม่ย้อมแพ้จึงตอบกลับด้วยรอยยิ้มที่ลวงหลอก เฉกเช่นกัน

    ฉันจะมาขอตัวมุคุโร่คืนเมื่อร่างสูงของนายเหนือหัวแห่งวองโกเล่ได้ยินเช่นนั้นจึงหัวเราะเบาๆในลำคอ 

    หึๆ ขอคืนหรือครับคุณพูดราวกับคนคนนี้เป็นของคุณ” 

    นภาแห่งวองโกเล่พูดด้วยเชิงที่เหนือกว่าพร้อมรอดูท่าทีของอีกฝ่าย
     ‘ใช่จริงๆ’ ใบหน้าของเบียคุรันตอนนี้กำลังขมวดคิ้วเข้าหากัน  และเมื่อเห็นอีกฝ่ายทำท่าทีเหมือนจะโต้ตอบจึงพูดขัดออกไป 

    ก็มันจริงไหมล่ะะครับคุณเบียคุรัน คนคนนั้นเป็นผู้พิทักษ์แห่งสายหมอกของผม

    ของผม ของผมงั้นเหรอ คำพูดคำนี้ทำให้เบียคุรันโต้ตอบกับมาด้วยท่าทีที่หมดความสุขุมเหมือนทุกครั้ง
     “ของเธองั้นเหรอ เธอพูดคำๆนี้ออกมาทั้งที่เธอไม่เคยเห็นค่าในตัวมุคุโร่แม้แต่นิด”  

    แล้วจะทำไมเหรอครับเพราะอย่างน้อยระหว่างคุณกับผมมุคุโร่ก็เลือกที่จะบอกรักผม"

    ร่างสูงเลือกที่จะแทรกหยุดคำพูดของคนคนนั้น
     ‘ใครบอกว่าเค้าไม่รักมุคุโร่ แต่เพื่อแฟมิลี่เค้าต้องทำ
    มื่ออีกฝ่ายได้ยินเช่นนั้นถึงกับสะอึกถึงไม่อยากเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อว่าสายหมอกนั้นหลงรัก บุรุษร่างสูงผู้นี้จริงๆ

    หึหึหึ แล้วไงล่ะสึนะโยชิคุง ถ้าเธอไม่เห็นค่าไม่ต้องการไม่รักยกให้ฉันไม่ดีกว่าเหรอ

    คงไม่ได้หรอกครับเพราะเค้าเป็นของเล่นของผม ถ้าให้คุณไปแล้วผมจะเล่นอะไรล่ะครับ

    เอ!! งั้นคงต้องใช้กำลังแย่งมาสินะสึนะโยชิคุง 

    การต่อสู้เริ่มขึ้นแล้ว!!!

     






    ขอโทษนะ...สายหมอก...ของฉัน

     








    ต่างฝ่ายต่างสู้สุดแรงอย่างไม่ออมมือแต่มนุษย์หรือจะสู้เทวดา

     







    ขออภัย...ที่ทำให้...หลั่งน้ำตา

     






    อั่ก...อึก

     








     
    ...แต่เทวดาก็มิอาจชนะความเชื่อมั่นมิใช่หรือ...

     








    ยอมแพ้เถอะครับคุณเบียคุรันตอนนี้คุณแพ้ผมแล้ว

     หึหึหึ   สึนะโยชิคุงลืมไปแล้วเหรอ ว่าเทวดาน่ะไม่อาจพ่ายแพ้ได้ง่ายดายหรอกนะ

     

     







    ปัง.......

     




























    ลาก่อนมุคุโร่

     



















    ตุบ
    !!

     















    เสียงกัมปนาทจากอาวุธนรกเงียบไปหากแต่ตามด้วยเสียงร่างกายที่ร่วงหล่น

     























    ทำไมไม่เจ็บ

     




















    ดวงตาสีเดียวกับตะวันยามลับฟ้าลืมขึ้นเพื่อหาเหตุผล  แต่เหตุผลที่อยากเจอนั้นทำให้มิอยากลืมตาขึ้นมาอีก

    ม...มุคุโร่ มุคุโร่อย่าเป็นอะไรนะ ได้โปรดอย่าเป็นอะไร นายทำอย่างนี้ทำไมได้โปรดลืมตาสิที่รัก

    แล้วบอกว่าแค่ล้อเล่น  นายน่าจะเกลียดฉันที่ฉันทำกับนายแบบนั้นแต่นายมาช่วยฉันทำไมทำไมไม่เกลียดฉัน

    ไม่ปล่อยให้ฉันตายเอาตัวมาบังกระสุนแทนฉันทำไม

     

     

    ...ใช่...

     

     

    ยามที่กระสุนพุ่งเข้าร่างบางแห่งหมอกกลับเอาตัวมารับกระสุนแทนเขา กระสุนนั้นเจาะทะลุหัวใจเลือดไหลออกมาราวไม่ต้องการที่จะอยู่ภายในนั้นอีกแล้วไหลออกวาพร้อมหัวใจที่แทบจะหยุดเต้น

     

    เพราะผมรักคุณน่ะสิครับ....คุณช่วยโกหกว่ารักผม..อึก..โกหกเพื่อคนใกล้ตายได้ไหม

    ร่าของนายเหนือหัวแห่งวองโกเล่โอบอุ้มร่างที่แสนรักไว้ในอ้อมกอด ราวกับกลัวว่าสิ่งแสนรักนี้จะหายไป

    ฉันรักเธอ...รักเธอ...รักเธอมาก..ฮ..ฮึก..ได้โปรดอย่าลงโทษคนเลวอย่างฉันแบบนี้

    ขอบคุณครับ..อึก...สำหรับคำ..อึก..โกหกที่ผมอยากฟัง..อึก...ผมรักคุณนะครับ สิ้นเสียงนี้ดวงตาสองสีที่ไม่เข้าคู่นี้ก็ปิดลงนิรันด์

    ฉันไม่ได้โกหก...ฮือ...ฮึก...ได้โปรดอย่าจากฉันไป

     

    ซาตานในคราบเทวดาชุดขาวมองดูความตายของสายหมอกที่รักแสนรักตรงหน้า และเห็นยามที่ร่างบางนั้นเอาตัวมาบังกระสุน หรือแม้แต่ยามร่างกายเพรียวงามล้มลงพร้อมหยาดเลือดที่สาดกระเซ็น ในหัวของเขาตอนนี้มีต่คำว่า ทำไม ทำไม ทำไม  คนคนนั้นทำกับเธอขนาดนี้แต่เธอกับรักเขา ทำไม ทำไม ทำไม ฉันรักเธอขนาดนี้แต่เธอกลับไม่เห็นมันหากแต่ภาพที่มันบีบรัดหัวใจเขามากที่สุดคือภาพที่สายหมอกที่รักร้องขอจากนภาผู้นั้น

        
        ...เขาควรหยุดสินะ



        เพราะ....ต่อให้ยืดเยื้อต่อไป....



        ก็มิอาจได้....สายหมอก



        ....ที่รักคืนมา....

     

    ฮัลโหลโชจังเหรอ ช่วยเอาสัญญาพันธมิตรมาให้ฉันหน่อยสิ


    แบบนี้ดีแล้วสินะ ปล่อยสายหมอกคืนสู่นภาอันเป็นที่รัก

     

    ขอโทษที่รัก...ขอโทษ

    ถ้ารู้ว่า...จะเป็น...แบบนี้

    ผมจะบอก....รักคุณ...จนคุณเบื่อ

    ผมจะ...โอบกอดคุณ...อย่างอ่อนโยน 







    งงใช่ไหมค่ะไรเตอร์ก็งง(อ่าวไทย)
    มุกโคตรฝืดเอาเป็นว่ารอดูเฉลยตอนต่อไปแล้วกันนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×