Otome ~Fate of Seven Lass~ - นิยาย Otome ~Fate of Seven Lass~ : Dek-D.com - Writer
×

    Otome ~Fate of Seven Lass~

    โดย kresnik

    เรื่องราวของเด็กหนุ่ม 7 คนกับการเป็นตัวทดลองยาที่ทีผลในการเปลี่ยนพวกเค้าเป็นผู้หญิง ชีวิตที่เปลี่ยนไปพร้อมกับความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป ทำให้พวกเค้าต้องตัดสินในฐานะของหญิงสาว(Otome)

    ผู้เข้าชมรวม

    13,074

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    13.07K

    ความคิดเห็น


    487

    คนติดตาม


    147
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 66 / 01:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องที่ 4 ของผม kresnik(หรือวิงครับ)

    ก็อย่างที่ รู้ๆกันว่าตอนนี้ผมแต่งควบ 3 เรื่อง(หาเรื่องเองล้วนๆ) และตอนนี้ก็มาเริ่มเรื่องที่ 4 อีกแล้ว(แต่ก้ไม่ทิ้งทั้ง 3 เรื่องนะจะแต่งจนจบ) จุดประสงค์หนึ่งคือเปลี่ยนบรรยากาศตัวเองครับ ซึ่งเรื่องนี้จะไม่มีกำหนดลงตายตัวเพื่อที่จะทำของอีก 3 เรื่องให้เสร็จไปก่อน เรื่องนี้ผมจึงจะค่อยๆแต่งในช่วงหลังลงเรื่องใดเรื่อง 1 ใน 3 เรื่องไปตอนหนึ่งแล้วไปทีละเล็กละน้อย(หรือในตอนที่หมดมุขแต่งเรื่อง 3 เรื่อง)


    เป็นเรื่องที่ผมได้ไอเดียจากการได้ดู+อ่าน Danshi Koukousei no Nichijou(ควบ Joshi Koukousei wa Ijou) แต่ผมขอไม่บอกก็แล้วกันว่าไปได้เดียอีท่าไหนถึงมาเป็นแบบนี้ได้(เพราะงงตัว เองเหมือนกัน) อนึ่งในเรื่องเหมือนจะเห็นเป็นการแสดงความไม่พอใจของผู้ชายที่เสียเปรียบ แล้วดูผู้หญิงได้เปรียบ ดูอาร์ค ดูแกร่งนั้นเป็นแค่เอาสนุกนะครับ ผมไม่ได้กล่าวว่าในความเป็นจริงทั้งนั้นนะครับขออกตัวเอาไว้เลย(ไม่คิดจะ เปิดประเด็นการแบ่งแยกทางเพศแต่อย่างใดครับ) เพราะเข้าใจเหมือนกันว่าถึงจะเห็นเป็นแบบนั้นก็เป็นผู้หญิงนะ แค่จะแสดงในส่วนที่ว่าผู้ชายที่อ่อนแอไม่ได้ทั้งที่ไม่ได้เป็นตามอุดมคติ นั้นถ้าจะอ่อนแอได้แล้วกลายเป็นผู้หญิงจะเป็นยังไง(เพราะเรื่องแนวสลับเพศ นี่มันแนวถนัดของคนแต่งอะนะครับคงไม่หากินกับอะไรที่ไม่ถนัดหรอกครับเพราะ งั้นถ้าใครเบื่อก็ทนๆหน่อยละกันครับ คนแต่งมันมือสมัครเล่นแต่งไปตามความชอบเฉยๆ)

    โดยเรื่องคราวนี้จะ เปลี่ยนจากเดิมบ้างที่อิงปาฏิหาร์ยมาจตลอดมาลองอิงทางวิทยาศาสตร์(ที่โอ เวอร์ไม่เป็นจริงเห็นๆ) คล้ายๆ B&C แต่รอบนี้ตัวเอก 7 คนจะดำเนินเรื่องแบบสแตนท์อโลนไปตามทางใครทางมันไม่เข้ามาเกี่ยวข้องเกี่ยว ข้องกันตรงๆ เป็นเรื่องของใครของมันไปเลยแดำเนินในเวลาเดียวกัน เมืองเดียวกัน โดยจะดำเนินเรื่องในช่วงเวลาเดียวกันช่วงนั้นเป็น 7 เนื้อหาไปพร้อมๆกันทีละช่วงๆ ที่แต่ละคนจะมาเกี่ยวข้องกันผ่านทางระบบการสื่อสารเท่านั้นเพื่อพูดคุยกัน แต่การเจอตัวจริงๆเพื่อร่วมมือกันนั้นจะไม่มีถ้ามีก็จะเป็นแบบที่ต่างฝ่าย ต่างไม่รุ้จักกัน บังเอิญ หรือเรื่องของคนหนึ่งมาเป็นเหตุให้อีกคน หรือเรื่องของอีกคนมาต่อกับอีกแบบไม่เจอกันและคาดว่า.......เรื่องนี้อาจจะ จบเร็วเพราะไม่มีมุขมากเท่าไร อาจจะผ่านเวลาเร็วจนจบในการดำเนินของแต่ละคนก็ได้ใน 4-5 ตอน(ขึ้นกับมุขคนแต่งจะมีต่อมั้ย)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น