Valkyrie Quest Online - นิยาย Valkyrie Quest Online : Dek-D.com - Writer
×

    Valkyrie Quest Online

    โดย kresnik

    เรื่องราวของเกม Online ที่มีผลกับสังคมโลกจริงและโลกในเกมที่ไม่ใช่เพียงเกมอีกต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    8,640

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    30

    ผู้เข้าชมรวม


    8.64K

    ความคิดเห็น


    510

    คนติดตาม


    123
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 66 / 01:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับผมวิงเจ้าเก่าจอมทำหลายเรื่องก็ขอบอกตรงๆสำหรับเรื่องนี้เป็นความรู้สึกว่าอยากลองทำแนวเกมออนไลท์ดูขึ้นมาบ้าง ตัวเรื่องอาจจะไม่ยาวหรือจบเร็วกว่าที่คิดก็ได้หรือดีไม่ดีอาจจะยุบกลางทางก็ได้ เพราะเป็นเรื่องที่ทำตามความรู้สึกชั่ววูบที่ว่าอยากลองทำดูบ้าง อาจจะมีอะไรที่ดูผิดเพี้ยนไปยิ่งกว่าที่เคยก็ถือว่าลองๆกันไปเพื่อเป็นประสบการณ์ก็แล้วกันนะครับ

    ในเรื่องนี้ตอนเริ่มจะเปิดที่ตัวนางเอกคนแรกและคนที่สองเพื่อนำทางเรื่องก่อน แต่ในหลังจากนี้เรื่องจะดำเนินไปตามตัวละครที่สมัครมาที่จะถูกเลือกเอามาเป้นตัวเอกแทนและแน่นอนว่ามีหลายตัวอาจโดนสลับเพศได้ เพราะในตัวเรื่องภายหลังนอกจากวัลคีรี่ที่เป็นตัวนางเอกที่ถูกสลับเพศมาเองแล้วก็จะมีตัวละครที่โดนสลับเพศทีหลังได้ด้วย

    และสำหรับคนสนใจก็ตามนี้ก็กรอกข้อมูลตามนี้เลยครับ

    ชื่อ - เป็นชื่อตัวละครในเกมเท่านั้นเพราะเรื่องนี้จะไม่ดำเนินบนเรื่องจริงเท่าไร แม้ตัวละครอาจจะมาดำเนินชีวิตในเรื่องจริงแต่ก็คงไม่มากและอาจจะไม่พูดถึงชื่อจริงกัน แต่ถ้าอยากจะใส่ชื่อจริงแถมมาด้วยก็ไม่ว่ากันครับ

    ลักษณะร่างกาย - สีตาและสีผมกับทรงผมเป็นข้อบังคับส่วนที่เหลือจะเติมมายังไงก็ได้ ทั้งน้ำหนักและส่วนสูงจะบอกไม่บอกก็ได้ครับ การแต่งกายก็ด้วยให้ตามอิสระเอา(ไม่มีเดียวผมก็บัดให้เองแหละนะ 555)

    นิสัย - เอาคร่าวๆเพื่อกำหนดบุคลิคของตัวละครน่ะครับจะพยายามให้ใกล้เคียงตามข้อมูลที่ว่ามาที่สุด

    ความสามารถ - เนื่องจากเรื่องนี้ความสามารถโซลแบ่งกระจายออกเป็น 12 อย่างจะให้มาไล่ใส่ก็คงไม่ไหว เพราะงั้นบอกแค่คร่าวๆเป็นแนวทางมาก็พอครับเดี๋ยวผมจะเอาไปยัดข้อมูลลงให้เอง เช่น ใช้อาวุธแบบไหน ลักษณะสไตล์การเล่นเน้นไปทางไหน ค่าสเตตัสการเล่นหนักไปทางไหน ส่วนสปริตคราสจะบอกมาก็ได้ว่าเน้นไปทางไหนเช่นไปทางขโมย

    เท่านี้แหละครับอาจจะเป็นฟอร์มสมัครที่เล่นง่ายที่สุดในบรรดาทุกเรื่องที่ทำมาเลย ส่วนข้อมูลเบื้องต้นทั้งหมดจะอยู่ในตอนเริ่มแล้วก็ลองดูกันเข้ามาละกันนะครับ อาจจะไปได้ไม่นานแล้วจบหรือจะไปต่อนานยังไงก็คงแล้วแต่ตัวละครที่มีมาละกันครับเพราะบอกตรงๆว่าเรื่องนี้ผมวางฟอร์มไปไม่ไกลมากเอาไว้ก่อน
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น