คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เหตุมันเกิดระหว่างทาง
ตอนที่ 2 เหตุมันเกิดระหว่างทาง
ระหว่างทางไปบ้านสึนะ
"นี่ๆเคียวโกะจัง ขอฮารุถามอะไรหน่อยได้ไหมค่ะ?" ฮารุเอ่ยปากถามสิ่งที่มันคาใจ
"เรื่องของโกค่เดระคุงหรอจ้ะ^^"
"ฮาฮิ!!รู้ได้ไงค่ะ" โอ้!!เคียวโกะจังอ่านใจคนอื่นด้ายยยย~(เพื่อเอคโค่)
"เห็นฮารุจังทำหน้าเครียดจนคิ้วพูกโบได้อยู่ตั้งนานน่ะจ้ะ"
"อ้อ"
"โกคุเดระคุงน่ะพึ่งย้ายเข้ามาใหม่น่ะ รู้สึกว่าเป็นคนอิตาลีนะ แถมเค้าเรียนเก่งสุดๆ ตอนนี้ก้อเนื้อหอมมากๆเลยล่ะ แหม~ก้อเค้าทั้งสูงทั้งหล่อ ไหนจะผิวขาวๆของเค้าอีก" เคียวโกะจังเริ่มบรรยายสรรพคุณของนายหัวปลาหมึก(ไม่ใช่ยานะเว้ย!:โกคุเดระ)
"ช่างเค้าเถอะค่ะ หล่อให้ตายแต่ถ้าปากโฮ่งๆอยู่อย่างนี้ คงไม่มีสาวใดมาชอบหร้อก~~~" ฮารุพูดพร้อมลากเสียงสูง
"อ้าว!! มิอุระ ซาซากาว่า" ร่างปริศนาเอ่ยทักทายมาแต่ไกล(โพ้น~~)
"อะ! ยามาโมโตะคุง" เคียวโกะจังทักทาย
"ฮาฮิ!คุณคือคนที่ชื่อฮารุไว้เมื่อตอนนี้ค่ะ ดีใจจังที่ได้เจออีกค่ะ และขอบคุณที่ช่วยเมื่ครั้งก่อน"ฮารุพูดและก้มขอบคุณ
"อ่า...ไม่เป็นไรหรอก" ยามาโมโตะซังก้มหัวตอบ "ถ้าตอนนั้นไม่ได้เธอคอยทำแผลให้คงโดนพ่อสงสัยเอาแน่เลย"
"ยามาโมโตะคุง เรากำลังจะไปบ้านสึนะคุงน่ะ ไปด้วยกันไหม" เคียวโกะจังถาม
"ไปเถอะๆ น้าๆๆ" ฮารุอ้อน
"อืม...เอาดิ" เขาตอบตกลง
"งั้นไปต่อกันเถอะ" เคียวโกะจังเดินนำไปปล่อยให้ฮารุอยู่กับยามาโมโตะซัง2คน
"เธอนี่...ชอบไบ้นของสึนะจังเลยนะ" ยามาโมโตะถาม
"เออ..คือ...ที่ฮารุไปบ่อยก้อเพราะ.."
"หืม"
"ฮารุไปช่วยคุณน้าดูแลเด็กๆนะค่ะ"
"เด็กๆ" เขาทำหน้างง
"ก้อพวกรีบอร์นจัง แรมโบ้จัง อี้ผิงจัง แล้วก้อฟูตะจังน่ะค่ะ" ฮารุเอ่ย
"งั้นหรอ...ถ้างั้นเธอก้อว่างน่ะสินะ^^" เขายิ้ม
"อ่ะเอ๋! ว่างอะไรกันค่ะ?" ฮารุเอียงคอถาม
"ฮ่าๆๆ ไม่มีอะไรหรอก ฮ่าๆ" ว่าแล้วยามาโมโตะซังก้อหัวเราะแล้วเอามือมาขยี้หังของฮารุ
"หัวฮารุยุ่งหมดแล้วค่ะ"
"ฮ่ะๆ"
"นี่! ทั้ง2คนน่ะเร็วหน่อยสิ" เคียวโกะจังบอก
"จ้ะๆ" ฮารุบอก
"โอ้!" ยามาโมโตะซังบอก
ว้าวๆ เสร็จไปอีก1 ตอน
ฟางจะพยายามอัพให้เร็วที่สุดนะค่ะ
จะไม่ดองไว้เด็ดขาด
ฟางอยากให้เพื่อนทุกคนเม้นเยอะๆนะคะ
แล้วฟางจะเอานิยายที่ฟางแต่งไปลง
รับรองว่ามันส์แน่ๆ เพียงแต่ฟางขอเช็คเรตติ้งนิดนึง
บาย บายนะค่ะ
ความคิดเห็น